Trấn Thành trở lại đài Vĩnh Long sau thời gian bị cấm sóng: "Tôi xuất phát từ đâu thì sẽ quay về từ đó"

Trấn Thành sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi Ca sĩ thần tượng.

Trấn Thành sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi Ca sĩ thần tượng.

Chiều nay (12/6), chương trình truyền hình Ca sĩ thần tượng đã có buổi họp báo ra mắt truyền thông. Chương trình quy tụ dàn giám khảo nổi tiếng: Ca sĩ Cẩm Ly, MC Trấn Thành, ca sĩ Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bên cạnh sự đồng hành của nhạc sĩ Minh Vy trên cương vị là Giám đốc Âm nhạc. Host của chương trình sẽ là cặp đôi Đại Nghĩa – Khả Như.
 

Trấn Thành cùng ngồi ghế nóng với Cẩm Ly - Minh Tuyết, đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Anh đã trở lại với Đài Vĩnh Long sau thời gian bị cấm sóng.


 

Ca sĩ thần tượng là sân chơi dành cho các thí sinh có giọng hát và phong cách giống với các ca sĩ thần tượng. Qua nhiều vòng thi, các thí sinh sẽ hóa thân thành thần tượng mà mình yêu thích và có những màn hòa giọng đặc biệt, đồng thời chương trình cũng giúp các thí sinh tạo dựng được cá tính âm nhạc riêng nhờ những vòng thi định hình phong cách.

Tại buổi họp báo, các nghệ sĩ cho biết bản thân rất vui và phấn khích khi được tham gia chương trình Ca sĩ thần tượng, bởi họ tìm được sự cân bằng giữa áp lực công việc và giải trí. Ca sĩ Cẩm Ly cho biết "Mới nghe format thì thấy cũng hấp dẫn nhưng làm rồi thì mới thấy chương trình rất thu hút. Đặc biệt, Ly còn làm việc với những người mình quen biết, em gái, cặp bài trùng Trấn Thành, đạo diễn điển trai Hoàng Nhật Nam, thêm người nữa là Đại Nghĩa và người em mới quen Khả Như". Đáp lại tình cảm của chị Tư, Trấn Thành chia sẻ "chỉ chị Tư Cẩm Ly là hiểu được giá trị của tôi". Lý giải cho câu hỏi trở lại Đài Vĩnh Long sau một thời gian vắng bóng, Trấn Thành cho biết anh xuất phát từ đâu thì sẽ quay về từ đó.
 

Trấn Thành nhận hoa của nhà sản xuất.

Mùa đầu tiên, sẽ là cuộc tranh tài của các thí sinh sở hữu các giọng hát của những ca sĩ nổi tiếng: Quang Lê, Như Quỳnh, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Khánh Ly, Quang Dũng, Tâm Đoan, Mạnh Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Trường Vũ, Ngọc Sơn, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Đan Trường, Anh Thơ, Hà Anh Tuấn, Thùy Chi, Khánh Phương & Hiền Thục.

Ca sĩ thần tượng được phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/6/2018.

Theo Helino


đài Vĩnh Long

Ca sĩ thần tượng

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.