Trấn Thành và hành trình leo dốc, lội ngược dòng từ tội đồ sang hình tượng 'vạn người yêu'

Từ ngày đầu bước chân vào showbiz Việt cho đến hiện tại, Trấn Thành nếm đủ mùi vị khi bắt đầu từ số 0 - đỉnh cao sự nghiệp - trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc - nỗ lực lấy lại danh tiếng.

Từ ngày đầu bước chân vào showbiz Việt cho đến hiện tại, Trấn Thành nếm đủ mùi vị khi bắt đầu từ số 0 - đỉnh cao sự nghiệp - trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc - nỗ lực lấy lại danh tiếng.

Được biết đến là nam MC, danh hài nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, Trấn Thành luôn khiến khán giả "phát hờn" với tài ứng biến và hoạt ngôn hiếm có. 

Xuất phát điểm từ trường Sân khấu Nghệ thuật, Trấn Thành nhanh chóng tạo nên nét riêng biệt trong phong cách, lối dẫn và dần trở thành nam MC danh tiếng làng giải trí. Tuy nhiên hơn 10 năm vào nghề Trấn Thành trải qua không ít buồn - vui - cay  - đắng và tận hưởng đủ vị của một kẻ thành công và tuột dốc vì scandal.

 

Trấn Thành - chàng MC tài năng nhưng cũng đầy thị phi của showbiz Việt.

 

Vụt sáng thành "ông trùm" dẫn gameshow truyền hình bậc nhất showbiz Việt

Dù theo nghề diễn xuất nhưng chỉ đến khi bén duyên với nghiệp cầm mic, Trấn Thành mới thực sự được biết đến nhờ khả năng dẫn dắt xuất sắc. Kể từ sau Cặp đôi hoàn hảo 2013, cái tên Trấn Thành đã thực sự được phủ sóng rộng khắp.

Ở mỗi chương trình tham gia, Trấn Thành đều khiến khán giả thích thú bởi sự hài hước, dí dỏm và thông minh. Sự nghiệp của anh phất lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành "ông trùm" gameshow truyền hình lúc bấy giờ như: So you think you can dance, Giọng hát Việt nhí, Cặp đôi hoàn hảo, Người bí ẩn, Tôi tỏa sáng,…

Dù hơi "mít ướt" nhưng bù lại, Trấn Thành có khả năng nhớ và xử lý tình huống cực kỳ nhanh nhạy mà nhiều người khó có thể làm được. Đặc biệt trong khi xử lý sự cố, kéo dài thời gian cho nhà đài... Trấn Thành luôn có cách dẫn dắt thông minh khiến khán giả trường quay cũng như người xem không thể nhận ra hậu trường đang bấn loạn.


Vụt sáng trở thành MC nổi tiếng, Trấn Thành xuất hiện liên tục trong các chương trình truyền hình.

Tài năng bộc lộ cộng với Tổ đãi, thương hiệu Trấn Thành đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua MC trẻ được nhiều người yêu thích. Ngoài việc sở hữu lượng fans hùng hậu, Trấn Thành cũng chính là cái tên đảm bảo tỉ suất người xem ở mỗi show anh góp mặt. 

Đặc biệt, cát-xê của nam danh hài cũng dần được xếp vào hàng "khủng" sau nhiều năm cố gắng. Nhiều bầu sô tiết lộ để có được cái gật đầu của ông xã Hari Won, nhà tổ chức sự kiện phải trả tới 6.000 USD.

Vận đen liên tiếp bủa vây sự nghiệp

Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Trấn Thành miệt mài chạy show và gây dựng cơ ngơi đồ sộ. Tài năng, thông minh là thế nhưng chàng trai trẻ vẫn phải đối mặt với nhiều lời chê bai, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Từ ưu điểm hoạt ngôn, nam danh hài sinh năm 1987 bị chê "làm lố, nhảm nhí và không xứng có mặt trong những chương trình nghiêm túc". 

Tại lễ trao giải VTV Awards tháng 9/2016, nam MC gây tranh cãi trái chiều khi đảm nhận vai trò host. Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành "quá lố" và thường xuyên dùng lời lẽ tấu hài không cần thiết với một buổi trao giải trang trọng. Việc liên tiếp ngắt lời khách mời cũng khiến anh bị trừ điểm ít nhiều. 
 


Trấn Thành bị chỉ trích cười lố khi làm giám khảo Thách thức danh hài.

MC lừng danh này cũng từng bị "ném đá" bởi những phản ứng thái quá trên sóng truyền hình như việc cố cười trong nhiều tiết mục "nhạt như nước ốc" của Thách thức danh hài. Trước sự việc này, anh phân trần: "Tôi nói thật, như thế nào mới là nụ cười đúng giá? Làm sao để đánh giá điều đó đây? Giá trị của một nụ cười nó đúng với từng người khác nhau".

Chàng trai 31 tuổi cũng từng bị chỉ trích vì cướp lời của đồng nghiệp, đấu khẩu với đàn chị Thanh Thảo khi bị nữ MC lên án về cách pha trò có phần sai lệch ở những chương trình nghiêm túc, trang trọng... Thậm chí trong cuộc khẩu chiến, Thanh Thảo còn công khai nhận xét Trấn Thành là người tự cao, ảo tưởng về bản thân.

Năm 2016, ông xã Hari Won tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông sau khi diễn vai chính trong vở cải lương Tô Ánh Nguyệt. Theo đó, Tô Ánh Nguyệt phiên bản Trấn Thành bị biến hóa trở nên đanh đá, ghê gớm và phản cảm khi thoại thô tục.. khác hẳn phiên bản gốc.

Hàng loạt nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích giám kháo Thách thức danh hài bôi bác nghệ thuật, đẩy sự lố lăng đi quá giới hạn cho phép. Trước sức nóng sự kiện, Trấn Thành bị phạt 32,5 triệu đồng vì xuyên tạc tác phẩm gây tổn hại danh dự, uy tín của tác giả.

Sau án phạt, Trấn Thành bắt đầu mất dần hào quang.

 


Trấn Thành bị phạt 32,5 triệu đồng vì xuyên tạc tác phẩm cải lương Tô Ánh Nguyệt.

 Tội đồ phá hoại hạnh phúc của người khác

Sau hàng loạt sự cố nghề nghiệp, Trấn Thành tiếp tục trở thành mục tiêu chỉ trích của dư luận. Anh bị cho là kẻ "tội đồ", phá hoại hạnh phúc người khác khi có mối quan hệ yêu đương với Hari Won.


Hình ảnh Trấn Thành - Hari Won hôn nhau khiến cả hai bị chỉ trích thậm tệ.

Theo đó, cuộc tình gần 1 thập kỷ của Tiến Đạt - Hari Won từng được công chúng tin yêu bỗng nhiên đổ vỡ khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Giữa tâm bão Hari Won - Tiến Đạt chia tay, tháng 2/2016, hình ảnh nam danh hài và giọng ca Anh cứ đi đi hôn nhau tại một quán ăn đêm được lan truyền chóng mặt. Nhiều ý kiến cho rằng, Hari Won "thay lòng đổi dạ, tham phú phụ bần" khi chạy theo Trấn Thành. 

Hình ảnh Hari Won lột xác trở nên sexy, dùng hàng hiệu trong các sự kiện cũng khiến nữ ca sĩ đối mặt với nhiều lời cay nghiệt. 

Về phía Trấn Thành, nam danh hài bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình Tiến Đạt và Hari Won. Trước sóng gió thị phi ập đến, danh hài sinh năm 1987 lên tiếng mong mọi người đừng "ném đá" bạn gái.

Sau sóng gió, Trấn Thành - Hari Won kết hôn trong niềm lời chúc phúc của bạn bè, người thân. Dù vẫn phải đối mặt với nhiều tin đồn về giới tính nhưng vượt lên tất cả, hai người vẫn chứng minh sự thành tâm bằng hạnh phúc mỗi ngày.


Vượt lên sóng gió, cặp đôi làm đám cưới như minh chứng cho tình yêu chân thành của mình.

Hành trình "định vị" lại vị trí đã mất của Trấn Thành

Trải qua hàng loạt scandal, 2 năm qua Trấn Thành luôn trong tình thế nỗ lực lấy lại hình ảnh. Từ câu chuyện "cười nhảm" tại Thách thức danh hài, nhiều khán giả nhận ra rằng trước mỗi hoàn cảnh khó khăn, Trấn Thành thường "cười" để giúp họ nhận phần thưởng từ chương trình. Hơn cả nụ cười "nhạt nhẽo" ấy chính là tấm lòng của chàng MC trẻ.

Không những thế, nam danh hài cũng dần tiết chế lối dẫn "làm lố" của mình trong các gameshow. Vẫn là Trấn Thành duyên dáng, dí dỏm trên sân khấu nhưng anh đã biết "nâng, hạ" cảm xúc nhịp nhàng hơn rất nhiều.

 Ngoài ra mỗi khi phải đối mặt với scandal, nam danh hài thường trực tiếp lên tiếng đính chính phân trần sự việc chứ không im lặng chờ giông bão đi qua. Chính điều này đã giúp anh lấy lại được niềm tin nơi công chúng. 


Sau chặng đường bão táp, Trấn Thành dần lấy lại vị trí của mình trong lòng công chúng cùng hôn nhân hạnh phúc.

Hôn nhân vui vẻ với Hari Won sau hơn 1 năm "về chung một nhà" cũng giúp Trấn Thành dần nhận lại cảm tình của người hâm mộ. Bằng sự chân thành và cái tâm dành cho nhau, Trấn Thành - Hari Won được công chúng đặt tên là "cặp vợ chồng lầy lội" bậc nhất showbiz Việt. 

Vậy là trải thời gian dài rơi vào vũng xoáy thị phi, chính sự nhìn nhận nghiêm túc các vấn đề đã giúp nam danh hài thu được trái ngọt. Không chỉ sự nghiệp mà hôn nhân của nam danh hài cũng đang dần suôn sẻ.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.