Trang Trần hưởng ứng màn đấu tố của quản lý cũ Hương Giang, gây sốc khi dùng từ ngữ thô tục để nhắc đến nàng Hậu

Sự xuất hiện của Trang Trần lại khiến câu chuyện của Hương Giang thêm thị phi, rắc rối.

Ngày 18/1, mạng xã hội xôn xao trước loạt ồn ào liên quan đến Hương Giang và Nguyễn Thanh Phong - người được cho là quản lý cũ kiêm phiên dịch viên từng đồng hành cùng cô trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Viết trên Facebook cá nhân, quản lý cũ của nàng Hậu cho hay: "3 năm trước bạn nhờ tui đưa bạn đi thi Hoa hậu. Rồi bạn đẩy tui ra và tất cả ekip đã từng đồng hành, cố gắng vì bạn".

Đáng chú ý hơn cả, xen lẫn giữa những bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng này là lời đáp trả 1:1 của Trang Trần với netizen. Cựu người mẫu viết: "Tao viết kỷ niệm chắc lại bị chửi". Ngay lập tức, khi một số fan của Hương Giang tràn vào công kích, Trang Trần liền phản ứng lại cực gay gắt và nhắc cả tên Hương Giang bằng từ ngữ nhạy cảm và thô tục.

Trang Trần hưởng ứng màn đấu tố của quản lý cũ Hương Giang, gây sốc khi dùng từ ngữ thô tục để nhắc đến nàng Hậu-1Trang Trần hưởng ứng màn đấu tố của quản lý cũ Hương Giang, gây sốc khi dùng từ ngữ thô tục để nhắc đến nàng Hậu-2
Quản lý cũ Hương Giang "bóc" lại chuyện cũ

Trang Trần hưởng ứng màn đấu tố của quản lý cũ Hương Giang, gây sốc khi dùng từ ngữ thô tục để nhắc đến nàng Hậu - Ảnh 4.
Trang Trần cũng vào bình luận trong bài viết này
Trang Trần hưởng ứng màn đấu tố của quản lý cũ Hương Giang, gây sốc khi dùng từ ngữ thô tục để nhắc đến nàng Hậu-3

Trang Trần hưởng ứng màn đấu tố của quản lý cũ Hương Giang, gây sốc khi dùng từ ngữ thô tục để nhắc đến nàng Hậu-4
Netizen bị sốc nặng khi chứng kiến màn đáp trả của Trang Trần dưới bài đăng này. Cô dùng từ ngữ nhạy cảm, thô tục để nhắc đến Hương Giang và đáp trả netizen

Được biết, mối quan hệ giữa Hương Giang và Trang Trần từ lâu cũng không mấy tốt đẹp. Tháng 4/2020, trong chương trình Thị Phi, Trang Trần đã lần đầu trải lòng về xích mích với Hương Giang: "Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang nói là không chơi với tôi. Nhưng thực chất tôi còn nguyên album hình Hương Giang đi lễ với tôi sau Cuộc Đua Kỳ Thú. Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc bạn bè bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống".

Trang Trần hưởng ứng màn đấu tố của quản lý cũ Hương Giang, gây sốc khi dùng từ ngữ thô tục để nhắc đến nàng Hậu-5Hương Giang vẫn chưa hề lên tiếng gì sau những bình luận hướng về mình

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trang-tran-huong-ung-man-dau-to-cua-quan-ly-cu-huong-giang-gay-soc-khi-dung-tu-ngu-tho-tuc-de-nhac-den-nang-hau-162211801193219653.htm

Hương Giang

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.