Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa

Những cảnh quay của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Phương Trà My thể hiện trong bộ phim "Vợ ba" gây tranh cãi gay gắt cho cộng đồng mạng.

Những cảnh quay của nữ diễn viên trẻ Nguyễn Phương Trà My thể hiện trong bộ phim "Vợ ba" gây tranh cãi gay gắt cho cộng đồng mạng.

Trailer chính thức của bộ phim Việt Vợ ba được tung ra mới đây lập tức gây sốc cho dân mạng bởi nhiều cảnh quay, lời thoại khá "nhạy cảm". Bộ phim cũng hé lộ nhiều hình ảnh của nữ diễn viên chính Nguyễn Phương Trà My - thủ vai cô vợ ba tên Mây trong phim, trong đó có nhiều cảnh quay Mây mang bầu, thậm chí lộ ngực. Ở teaser trước đó, nữ diễn viên này cũng có cảnh nóng "kỳ lạ" khi để một nam diễn viên... húp lòng đỏ trứng gà trên bụng mình.

Trailer chính thức của "Vợ ba"

Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-1

Cảnh nữ diễn viên trẻ mang bầu...Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-2

... thậm chí lộ ngực được hé lộ gây sốc cho khán giả.Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-3

Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-4

Trong trailer mới nhất, Mây còn được cô vợ hai là Xuân (Maya đóng) giải đáp những thắc mắc về chuyện phòng the như "làm thế nào để biết mình thỏa mãn?". Trailer còn có cảnh Mây xem trộm những cảnh giường chiếu của người khác. Từ một thiếu nữ ngây thơ, Mây đã thay đổi, dần dần dấn thân vào sự tranh giành vị thế trong gia đình khi cầu mong mình đẻ được con trai.

Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-5Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-6

Xuân (Maya) giải thích cho Mây những thắc mắc chuyện phòng the.

Sau khi trailer này được tung ra, rất nhiều khán giả tò mò về nữ diễn viên trẻ thủ vai Mây. Được biết, Nguyễn Phương Trà My năm nay mới chỉ 15 tuổi. Việc một diễn viên nữ thuộc thế hệ 10x đóng một vai diễn nhạy cảm như thế này đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-7

Nguyễn Phương Trà My sẽ phải đóng cảnh đêm tân hôn với diễn viên nam hơn mình rất nhiều tuổi.

Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên chịu khó "hi sinh" vì vai diễn, hơn nữa bản thân bộ phim cũng tái hiện lại câu chuyện tam thê tứ thiếp ở thời đại cũ, khi mà các thiếu nữ chỉ 11, 12 tuổi thậm chí đã bị gả đi lấy chồng, nên rất khó để một diễn viên trưởng thành thủ vai này. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng dù sao việc để một cô bé 15 tuổi hở da thịt, đóng cảnh nhạy cảm cũng khó chấp nhận.

Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-8

Nguyễn Phương Trà My trên poster phim "Vợ ba".

Tranh cãi gay gắt chuyện nữ diễn viên 15 tuổi đóng cảnh có bầu, lộ ngực, ân ái trong phim về phụ nữ Việt xưa-9

Vợ ba là phim độc lập mới nhất của điện ảnh Việt Nam gây chú ý năm qua khi chiến thắng nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở các liên hoan phim quốc tế, tiêu biểu nhất là giải "Phim châu Á xuất sắc nhất" ở LHP quốc tế Toronto (TIFF) tại Canada hồi tháng 9/2018. Một số giải thưởng nổi trội khác bao gồm "Đạo diễn trẻ xuất sắc nhất" dành cho Ash Mayfair (Nguyễn Phương Anh) ở LHP quốc tế Chicago (Mỹ), hay "Phim có đóng góp nghệ thuật xuất sắc nhất" tại LHP quốc tế Cairo (Ai Cập), giải phim truyện xuất sắc nhất (LHP quốc tế Kolkata, Ấn Độ). Phim đã bán được bản quyền chiếu thương mại ở 28 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phim công chiếu tại Mỹ từ ngày 15.5.2019 và Việt Nam từ ngày 17.5.2019.

 

THEO HELINO 


cảnh nhạy cảm

sinh con trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.