Tranh cãi sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

Giải thưởng thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất không được công bố rõ ràng trên sân khấu chung kết Miss Universe 2022 khiến khán giả tranh cãi.

Sáng 15/1 theo giờ Việt Nam đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 với sự lên ngôi của người đẹp Mỹ - R’Bonney Gabriel. Á hậu 1 thuộc về đại diện Venezuela và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica.

Theo thông báo trước đó, ban tổ chức chọn top 16 thí sinh trong đêm chung kết. Trong đó, một thí sinh là người thắng giải thưởng bình chọn của khán giả. Tuy nhiên, MC không công bố ai là người giành chiến thắng của giải thưởng bình chọn khiến khán giả thắc mắc.

Tranh cãi sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ-1Tranh cãi sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ-2Người đẹp Lào - Payengxa Lor tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Sau đêm chung kết, có thông tin cho rằng người đẹp Colombia - María Fernanda Aristizábal chiến thắng giải bình chọn. María Fernanda Aristizábal là ứng viên sáng giá, được đánh giá có khả năng giành vương miện trước chung kết.

Nhiều ý kiến cho rằng María Fernanda Aristizábal là ứng viên mạnh, nên không cần đến giải bình chọn thì cô vẫn đủ khả năng vào top 16.

Tuy nhiên các diễn đàn sắc đẹp cho rằng thí sinh Colombia không phải là người thắng giải bình chọn mà là người đẹp Lào - Payengxa Lor.

Thông tin này được cho là hợp lý hơn bởi việc người đẹp Lào vào top 16 khiến khán giả ngỡ ngàng. Cô không được xem là ứng viên tiềm năng từ đầu cuộc thi. Payengxa Lor cũng là người đẹp Lào đầu tiên vào top ở cuộc thi Miss Universe .

Nhiều diễn đàn sắc đẹp sau đó đăng tải thông tin nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan - Anne Jakrajutati (chủ mới của Miss Universe) đã xác nhận trên livestream rằng người đẹp Lào chính là thí sinh thắng giải bình chọn.

Trước nhiều đồn đoán, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa lên tiếng xác nhận ai là người chiến thắng giải thưởng này khiến khán giả bức xúc và cho rằng ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Trong đêm chung kết, giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất cũng không được 2 MC của chương trình công bố. Các khán giả đang chờ đợi thông tin về việc ai là chủ nhân của giải thưởng này.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tranh-cai-sau-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-post1503622.tpo

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.