Trịnh Sảng lộ hình ảnh mới, fan tiếc nuối nhan sắc ngọt ngào một thời

Mới đây, Trịnh Sảng gây chú ý với hình ảnh mới trên mạng xã hội được chụp tại Mỹ. Trong bức ảnh, "nữ thần thanh xuân" một thời của làng giải trí Hoa ngữ trông mệt mỏi, phờ phạc tới mức khó nhận ra.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người hâm mộ cho rằng, Trịnh Sảng tăng cân, khiến gương mặt của cô thay đổi. Một số ý kiến thì hoài nghi, nữ diễn viên gặp biến chứng chỉnh sửa ngoại hình. Một số khác thì cho rằng, bức ảnh này chưa qua chỉnh sửa nên không hoàn hảo như những hình ảnh quá khứ của nữ diễn viên. 

Trịnh Sảng lộ hình ảnh mới, fan tiếc nuối nhan sắc ngọt ngào một thời-1
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng (phải) tại Mỹ (Ảnh: Weibo).

Dù đã bị xóa sổ khỏi làng giải trí Trung Quốc sau hàng loạt ồn ào đời tư từ năm 2021 nhưng Trịnh Sảng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người theo dõi mỗi khi xuất hiện.

Tại Trung Quốc, những bộ phim, thông tin hay trang cá nhân của Trịnh Sảng đều "bay màu". Tuy nhiên, nữ diễn viên chuyển sang hoạt động trên mạng xã hội Instagram, Twitter và sử dụng đây như kênh thông tin chính kết nối cô với fan. 

Được biết, nữ diễn viên đang định cư ở bang Colorado (Mỹ). Bố mẹ của Trịnh Sảng cũng sang Mỹ sống với con gái từ năm ngoái. Nữ diễn viên rời Trung Quốc sang Mỹ để giải quyết những tranh chấp về quyền nuôi hai con với bạn trai cũ, Trương Hằng, từ năm 2021. Cô quyết định ở lại Mỹ từ đó đến nay khi bị cấm sóng tại Trung Quốc sau bê bối trốn thuế, bỏ rơi con từ khi chào đời. 

Theo người thân của Trịnh Sảng, nữ diễn viên thích nghi khá tốt với cuộc sống tại Mỹ, tập trung chăm sóc các con và từ bỏ ý định trở về Trung Quốc làm việc trong làng giải trí. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh bên các con, hoạt động thường ngày tại Mỹ, bắt đầu tham gia một số hoạt động của cộng đồng người Hoa tại Mỹ. 

Trịnh Sảng lộ hình ảnh mới, fan tiếc nuối nhan sắc ngọt ngào một thời-2
Trịnh Sảng từng là "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Sina).

Tháng 5 vừa rồi, cô đăng tải hình ảnh bản thân trên mạng xã hội và gửi lời chào cộng đồng người hâm mộ: "Xin chào các khán giả yêu mến của tôi. Các bạn có khỏe không? Các bạn có nhớ tôi không? Tôi đang cố gắng bắt đầu một cuộc sống mới. Tôi tin rằng bản thân có thể đối phó, tích cực với mọi thứ. Dù có chuyện gì xảy ra, bạn phải tin vào chính mình".

Sau khoảng 2 năm ở Mỹ, Trịnh Sảng vẫn theo đuổi vụ kiện với bạn trai cũ - Trương Hằng. Đầu tháng 3/2022, tòa cho phép nữ diễn viên có nhiều thời gian bên con hơn. Các cơ quan chức năng tại Mỹ cũng cấm Trương Hằng tự ý đưa 2 đứa trẻ về Trung Quốc. Điều này khiến mâu thuẫn giữa hai bên nặng nề hơn. 

Theo Trịnh Sảng, Trương Hằng liên tiếp dựng chuyện để bôi nhọ, làm giảm uy tín, danh dự của cô, cản trở việc cô ở gần hai con. Đầu năm 2023, Trương Hằng bất ngờ tố Trịnh Sảng bạo hành 2 con nhỏ, dùng bọn trẻ làm bàn đạp để tìm cơ hội trở lại làng giải trí hay sinh sống tại Mỹ. 

Trước những động thái công kích liên tiếp mà Trương Hằng dành cho con gái mình, bố của Trịnh Sảng đã lên tiếng bênh vực cô. Ông phủ nhận việc con gái ở lại Mỹ để né khoản nộp phạt 46 triệu USD trốn thuế cho cơ quan chức năng tại Trung Quốc. 

Trịnh Sảng lộ hình ảnh mới, fan tiếc nuối nhan sắc ngọt ngào một thời-3
Trịnh Sảng và Trương Hằng khi còn hạnh phúc (Ảnh: Sina).

Bố nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên còn cho biết những năm qua Trịnh Sảng gặp nhiều biến cố, chịu tổn thương lớn vì Trương Hằng. Nhưng giờ đây, con gái ông đã chấp nhận bỏ qua thù hận, bắt đầu lại cuộc sống mới bên 2 con. Ông cũng nhắn nhủ bạn trai cũ của con gái ngừng hãm hại, bôi nhọ con gái ông trên các phương tiện truyền thông. 

Trương Hằng và Trịnh Sảng bắt đầu công khai mối quan hệ vào năm 2018 nhưng chia tay vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020, cặp đôi đã lao vào đấu tố, kiện tụng vì tranh chấp tài chính. Đặc biệt, thông tin Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ nhưng bỏ rơi hai con từ khi chào đời khiến nữ diễn viên nhận sự chỉ trích từ dư luận. Suốt 3 năm qua, Trịnh Sảng và người cũ liên tục đấu tố, nói xấu nhau trên các phương tiện truyền thông, trang cá nhân. 

Trịnh Sảng (SN 1991) từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với những vai diễn qua bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới, Thanh xuân đấu, Vườn sao băng… Cô được trao danh hiệu "nữ thần thanh xuân" của làng giải trí Hoa ngữ. Thành công cũng giúp cô được các nhãn hàng và chương trình gameshow săn đón. Các sản phẩm quần áo, mỹ phẩm do cô quảng bá được người hâm mộ săn lùng, liên tục cháy hàng.

Trịnh Sảng lộ hình ảnh mới, fan tiếc nuối nhan sắc ngọt ngào một thời-4Trịnh Sảng sở hữu nét đẹp trong trẻo, đáng yêu (Ảnh: Sina).

Trịnh Sảng lộ hình ảnh mới, fan tiếc nuối nhan sắc ngọt ngào một thời-5
Nữ diễn viên thế hệ 9X từng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế tại Trung Quốc trước khi bị phong sát (Ảnh: Sina).

Từ năm 2021, Trịnh Sảng phải ngừng hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ vì scandal đời tư. Người đẹp bị phạt 46 triệu USD vì trốn thuế và phải đối mặt với nhiều khoản đền bù, kiện tụng của các đối tác. 

Sau những biến cố lớn trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, Trịnh Sảng thổ lộ: "Tôi trước giờ chưa từng sợ hãi nhưng lần này tôi thật sự sợ mình làm không đủ tốt, sợ rằng làm sai. Tôi trân quý tất cả mọi thứ nên lẽ ra đã làm rất tốt. Nhưng tiếc thay tôi là người không hoàn hảo, tôi muốn rời đi, điều chỉnh lại thật tốt tâm trạng của bản thân, hoàn thiện cuộc sống của mình, làm tốt những việc mà một người mẹ nên làm, dành nhiều thời gian và tâm sức chăm sóc cho con mình".

Theo Dantri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/trinh-sang-lo-hinh-anh-moi-fan-tiec-nuoi-nhan-sac-ngot-ngao-mot-thoi-20230604105724757.htm

Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.