Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?

Lý Phương Châu có Hiền Sến, Lâm Vinh Hải có Linh Chi. Nhưng tình yêu mới không giúp họ quên đi vết thương lòng.

Lý Phương Châu có Hiền Sến, Lâm Vinh Hải có Linh Chi. Nhưng tình yêu mới không giúp họ quên đi vết thương lòng.

Ngày 19/2/2017, showbiz nổ tung bởi bức thư Lý Phương Châu đăng tải trên trang cá nhân. "Gửi tất cả mọi người quan tâm đến chuyện của Châu và Hải, các anh chị nghệ sĩ đã và đang làm việc cùng, tất cả bạn bè và khán giả", Linh Chi viết, không quên "tag" trực tiếp Lâm Vinh Hải vào dòng trạng thái này.

Trước đó một ngày, Lâm Vinh Hải lên báo, thừa nhận đang yêu Linh Chi. Mối quan hệ được cặp đôi "Găng tay đỏ" chia sẻ là mới bắt đầu một tháng, tức 5 tháng sau khi nam vũ công ly hôn.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-1

Những hình ảnh ngọt ngào tình tứ cùng những lời có cánh mà Lâm Vinh Hải và Linh Chi dành cho nhau trên báo chí đã khiến Lý Phương Châu tức giận. Cô tuyên bố: "Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật", đồng thời khẳng định có tất cả bằng chứng chứng minh mối quan hệ ngoài luồng của chồng cũ, tố Linh Chi là nguyên nhân chính dẫn đến chuyện gia đình mình đổ vỡ sau 11 năm.

"Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và mới bắt đầu được một tháng", Lý Phương Châu mở đầu cho quả bom scandal mà sức công phá của nó còn để lại dư âm tới hiện tại.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-2

Cuộc hôn nhân của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải tan vỡ sau 11 năm, nguyên nhân tại Linh Chi hay Hiền Sến?

Sau dòng trạng thái gây bão của vợ cũ, Lâm Vinh Hải đối đáp yếu ớt trên trang cá nhân: "Vấn đề li dị của Hải và Châu, Hải hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ 3 như Châu nói". Nhiều tháng sau đó, nam vũ công từng được yêu mến nhất làng dancer trở thành tội đồ của những cuộc tấn công dữ dội trên mạng xã hội.

Một người vốn được đồng nghiệp nhận xét là hiền lành, ít va chạm, chỉ tập trung chuyên môn, lần đầu tiên phải đối mặt với cơn giận dữ cuồng nộ của công chúng. Với Lâm Vinh Hải, đó thực sự là một cú sốc kinh hoàng. Xuất hiện trong một vài sự kiện giữa tâm bão, gương mặt tiều tụy và ánh mắt lảng tránh ống kính truyền thông cho thấy anh đã trải qua những tháng ngày suy sụp.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-3

Một người vốn được đồng nghiệp nhận xét là hiền lành, ít va chạm, chỉ tập trung chuyên môn, lần đầu tiên phải đối mặt với cơn giận dữ cuồng nộ của công chúng. Với Lâm Vinh Hải, đó thực sự là một cú sốc kinh hoàng.

Ly hôn từ tháng 8/2016, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải được khen ngợi là cặp đôi văn minh khi vẫn duy trì mối quan hệ nghệ sĩ - quản lý. Tuy nhiên, đến hết tháng 2/2017, sau chuyện động trời nói trên, hai người cũng cắt đứt mối quan hệ tốt đẹp này. Đáng tiếc là, suốt 2 năm qua, họ đã không thể nhìn mặt nhau một cách bình thường.

Tháng 8/2017, khi chuyện bộ ba Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi còn chưa "ráo miệng", một số bạn bè của nam vũ công đã tiếp tế dầu cho đám cháy thị phi âm ỉ có dịp bùng lên mạnh mẽ hơn. Môt phong trào đòi công bằng cho Lâm Vinh Hải được lan truyền rộng rãi trong giới dancer. Nội dung chính của phong trào là tố Lý Phương Châu đã ngoại tình trước khi Lâm Vinh Hải quan hệ ngoài hôn nhân với Linh Chi. Nhân vật chính thứ tư được lôi ra trong drama này không phải ai xa lạ. Đó là nam vũ công Đặng Minh Hiền (thường gọi Hiền Sến), bạn thân một thời của Lâm Vinh Hải.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-4

Nhân vật chính thứ tư được lôi ra trong drama này không phải ai xa lạ. Đó là nam vũ công Đặng Minh Hiền (thường gọi Hiền Sến), bạn thân một thời của Lâm Vinh Hải.

Đáng nói là, Lâm Vinh Hải cố thủ im lặng. Lên tiếng mạnh mẽ nhất ngoài bạn bè của anh thì còn có người tình Linh Chi.

Lý Phương Châu tất nhiên phủ nhận, thậm chí thách thức "có ai thấy tôi ngủ với Hiền Sến chưa?". Cô cho biết chỉ bắt đầu tìm hiểu Hiền Sến sau khi ly hôn. Trước đó họ chỉ là bạn bè.

Những bằng chứng mà bạn tốt Lâm Vinh Hải đưa ra quá yếu ớt nên câu chuyện này nhanh chóng khép lại. Tuy vậy, cục diện dư luận đã thay đổi. Lý Phương Châu từ người nhận được sự bênh vực tuyệt đối từ số đông cư dân nữ giới trên mạng xã hội thì bắt đầu bị quay lưng ồ ạt. Lâm Vinh Hải - Linh Chi từ tội đồ bắt đầu nhận về sự cảm thông. Đây cũng là cơ hội để Linh Chi lôi kéo sự ủng hộ, tích cực công kích vợ cũ của bạn trai trên mọi mặt trận, bền bỉ suốt hai năm qua.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-5

Hai năm sau ngày không nhìn mặt nhau, Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đều có cuộc sống riêng tốt đẹp với những gì họ phô bày trên mạng xã hội.

Lý Phương Châu công khai quan hệ với Hiền Sến. Cô tiếp tục điều hành nhóm nhảy MTE và dĩ nhiên Hiền Sến trở thành vũ công chính thay cho vị trí của Lâm Vinh Hải. Nhiều năm quản lý cho chồng cũ, Lý Phương Châu nắm trong tay các mối quan hệ đủ để công việc của cô không bị ảnh hưởng bởi chuyện ly hôn - ngoại tình ồn ào.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-6

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải sánh đôi bên Linh Chi. Hình ảnh một vũ công kín đáo, không thích phô trương, lặng lẽ làm việc năm xưa giờ được thay thế bởi một chàng trai không còn gì để giấu. Anh cập nhật liên tục những hình ảnh mật ngọt bên bạn gái chân dài, thậm chí không buồn tránh mặt trong các cuộc livestream nói xấu Lý Phương Châu của Linh Chi. Nỗi hận là cảm xúc có thể thấy rõ ở nam vũ công mỗi khi nhắc tới người cũ.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-7

Trái với Lý Phương Châu, công việc của Lâm Vinh Hải bị ảnh hưởng khá nhiều. Do trước đây chỉ làm chuyên môn, cộng thêm với việc bị tẩy chay từ mạng xã hội, Lâm Vinh Hải lao đao với việc tìm show. Tuy nhiên, khoảng thời gian này không kéo dài. Tài năng thực sự cùng nhiều đồng nghiệp tốt đã đưa Lâm Vinh Hải quay lại sân khấu, đồng thời tiếp tục nối duyên anh với điện ảnh. Vai diễn trong bộ phim "Mẹ chồng" đã nhanh chóng vực dậy tên tuổi của vũ công tài năng. 

Song không vì thế mà mối quan hệ giữa anh và Lý Phương Châu được cải thiện.

Ròng rã hai năm, hễ có cơ hội, Linh Chi lại lôi Lý Phương Châu ra "chửi bới", sử dụng những từ ngữ nặng nề nhất để nói về người đầu ấp tay gối 11 năm của người cô gọi là "chồng". Trên mạng xã hội lẫn trên báo chí, Linh Chi không ngại động chạm đích danh Lý Phương Châu. Và Lâm Vinh Hải thường có mặt trong các cuộc trò chuyện ấy của người tình Á hậu.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-8

Ròng rã hai năm, hễ có cơ hội, Linh Chi lại lôi Lý Phương Châu ra "chửi bới", sử dụng những từ ngữ nặng nề nhất để nói về người đầu ấp tay gối 11 năm của người cô gọi là "chồng". Lâm Vinh Hải thường có mặt trong các cuộc trò chuyện ấy của người tình Á hậu.

Ở bên kia chiến tuyến, mặc mọi sự khiêu khích, Lý Phương Châu không nổ tiếng súng nào.

Sau bức thư duy nhất, Lý Phương Châu không nói xấu chồng cũ thêm một lời. Ngay cả khi bị bạn bè Lâm Vinh Hải tố chuyện ngoại tình, cô cũng không lôi chồng cũ vào cuộc. Bức xúc chuyện Linh Chi dẫn con gái Kỳ Kỳ đi chơi và trang điểm, Linh Chi cũng viết một dòng trạng thái duy nhất trên trang cá nhân với cách nói năng có học. Dù bị nhiều antifan chỉ trích giả tạo, Lý Phương Châu vẫn thể hiện sự cao tay và văn minh hơn của bản thân khi không để cho đối phương có cơ hội biến những cuộc công kích thành cuộc chiến đối đầu, hay chí ít là thành scandal.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-9

Dù bị nhiều antifan chỉ trích giả tạo, Lý Phương Châu vẫn thể hiện sự cao tay và văn minh hơn của bản thân khi không để cho đối phương có cơ hội biến những cuộc công kích thành cuộc chiến đối đầu, hay chí ít là thành scandal.

Nhưng cô có một thứ đòn khác, đó là con gái Kỳ Kỳ.

Lâm Vinh Hải mới đây có tiết lộ, anh gặp con rất khó khăn. Điều này vốn không lạ với những cặp vợ chồng chưa đạt được thỏa thuận hòa bình hậu ly hôn. Nếu những gì Lâm Vinh Hải tiết lộ là sự thật, thì điều đó cũng có nghĩa như một thông điệp của Lý Phương Châu, rằng nếu anh và bạn gái còn chưa dừng "thử tên lửa hạt nhân" bằng những đòn công kích trên mạng xã hội thì cô còn chưa chịu lùi bước.

Ai đúng ai sai trong cuộc chiến này, dư luận không có đủ dữ liệu để phân giải. Nhưng có thể thấy rõ một sự thật rằng, cả Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải, dưới sự góp sức của những bên liên quan (như bạn bè và người tình), đã vấy vào nhau những gam màu lem luốc. Trong khi con gái họ đang mỗi ngày một lớn lên.

Tròn 2 năm cắt đứt quan hệ vợ chồng, cuộc sống của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải giờ ra sao?-10

Ngày ngày, trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn khoe những phút giây ngọt ngào như truyện ngôn tình bên nhau. Chàng tặng nàng những món đồ đắt giá từ vài chục đến vài trăm triệu mà ngỡ như chàng là đại gia chứ không phải vũ công. Còn Lý Phương Châu vẫn tay trong tay cùng Hiền Sến đi khắp thế gian. Cả hai đều đang hạnh phúc tràn trề như những gì họ thể hiện. 

Nhưng thứ tình yêu mà họ đang hát lời ca tụng mỗi ngày ấy, kì lạ thay, không thể làm lành nổi vết thương quá khứ 2 năm trước.

Theo Helino


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.