Tròn 3 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trần Lập, bà xã đến viếng mộ, thay chồng chia sẻ tâm thư xúc động

Bà xã Ngô Mai Hoa đã đến viếng mộ cố nhạc sĩ Trần Lập trong ngày giỗ lần 3 và chia sẻ những lời đầy xúc động trên trang cá nhân.

Bà xã Ngô Mai Hoa đã đến viếng mộ cố nhạc sĩ Trần Lập trong ngày giỗ lần 3 và chia sẻ những lời đầy xúc động trên trang cá nhân.

"Ngày hôm nay sắp trôi qua! Ngày của năm thứ ba! 9/2/2016-9/2/2019 (âm lịch). Như cơn mưa ào tới. Ở nơi xa đó, Trần Lập xin gửi gắm những lời yêu thương, cảm tạ tới gia đình nội ngoại, anh chị em bạn bè gần xa, bà con khối phố... những người anh em, bạn bè thân thiết đã luôn đồng hành, dành tình cảm đặc biệt cho tôi và gia đình nhỏ của tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới mọi người" - bà xã của cố nghệ sĩ Trần Lập đã chia sẻ như thế trên trang cá nhân nhân ngày giỗ lần 3 của chồng.

Đã 3 năm kể từ ngày trưởng nhóm Bức Tường mất vì ung thư, vợ con, bạn bè và nhiều người hâm mộ vẫn luôn tưởng nhớ, dành tình cảm đặc biệt với những cống hiến mà nam nghệ sĩ đã để lại cho làng nhạc Việt và cuộc đời.

Tròn 3 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trần Lập, bà xã đến viếng mộ, thay chồng chia sẻ tâm thư xúc động-1

Bà xã Ngô Mai Hoa đến viếng mộ cố nhạc sĩ trong ngày giỗ thứ 3.

Tròn 3 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trần Lập, bà xã đến viếng mộ, thay chồng chia sẻ tâm thư xúc động-2

Mắc bệnh nặng, nhạc sĩ Trần Lập qua đời ngày 17/3/2016

Tròn 3 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trần Lập, bà xã đến viếng mộ, thay chồng chia sẻ tâm thư xúc động-3Tròn 3 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trần Lập, bà xã đến viếng mộ, thay chồng chia sẻ tâm thư xúc động-4

Bạn bè, người hâm mộ vẫn luôn tưởng nhớ đến cố nhạc sĩ Trần Lập. Trong ảnh là các thành viên của Bức Tường đến viếng mộ cố nhạc sĩ hồi giữa tháng 12/2018

Theo Helino


Nhạc sĩ Trần Lập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.