Trọn bộ ảnh cưới "nóng bỏng mắt" của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm

Sau thông tin xác nhận sẽ đám cưới vào tháng 4, TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) chính thức tung thêm loạt ảnh cưới siêu nóng bỏng.

Bộ ảnh cưới của TiTi mang concept, nóng bỏng và được thực hiện cùng với chiếc mô tô hạng nặng trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Trọn bộ ảnh cưới nóng bỏng mắt của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm-1

Vợ của TiTi là nữ DJ Nhung Babie, sinh năm 1993, cô còn được mệnh danh là hot girl làng DJ với phong cách sexy. Bộ ảnh cưới đầy nóng bỏng này cũng là mong muốn của vợ nam ca sĩ.

 

Trọn bộ ảnh cưới nóng bỏng mắt của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm-2

Để chiều lòng vợ, TiTi (cựu trưởng nhóm HKT) đã chi hơn nửa tỷ để sắm ngay cho mình một chiếc mô tô hạng nặng và thực hiện bộ ảnh cưới về đêm.

 

Trọn bộ ảnh cưới nóng bỏng mắt của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm-3

Thực hiện bộ ảnh cưới "bỏng mắt" cùng vợ chồng ca sĩ TiTi, nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Đây là một trong những cặp đôi anh làm việc cảm thấy thoải mái nhất. Vì những bộ ảnh theo chủ đề gợi cảm thế này, nếu không có cảm xúc sẽ rất khó thực hiện. Vậy nên khi TiTi và vợ đề xuất concept này, anh cũng có phần lo lắng".

 

Trọn bộ ảnh cưới nóng bỏng mắt của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm-4

Khi vào set, TiTi và vợ thể hiện rất chuyên nghiệp vì thể hiện đúng cảm xúc và để cho ekip bắt trọn được từng khoảnh khắc tình tứ của đôi vợ chồng son.

Trọn bộ ảnh cưới nóng bỏng mắt của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm-5

Để thực hiện concept gợi cảm này, Nhung Babie đã đặt váy thiết kế riêng với yêu cầu cao. Chiếc váy được may theo số đo cô dâu, cùng những đính kết thủ công hoàn toàn và phối các dây đá bạc đầy óng ánh.

 

Trọn bộ ảnh cưới nóng bỏng mắt của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm-6

Ngoài bộ ảnh cưới phong cách ngoài đường phố, cặp đôi cũng đầu tư thêm bộ ảnh cưới tại khách sạn 5 sao bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn để thể hiện những cử chỉ tình cảm.

 

Trọn bộ ảnh cưới nóng bỏng mắt của TiTi (HKT) và bà xã DJ gợi cảm-7

Ca sĩ TiTi còn hé lộ rằng ảnh cưới của anh sở hữu gần 20 concepts khác nhau, mất hơn 60 ngày để thực hiện, với tổng trị giá gần 800 triệu đồng.

Ảnh: Luka Wedding

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tron-bo-anh-cuoi-nong-bong-mat-cua-titi-hkt-va-ba-xa-dj-goi-cam-d307393.html

Titi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.