Trốn showbiz, Phạm Anh Khoa ở nhà chơi với con qua ống kính bà xã Thùy Trang

Những hình ảnh Phạm Anh Khoa nằm trên giường vui đùa cùng các con sau 2 tháng trốn khỏi showbiz khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng.

Những hình ảnh Phạm Anh Khoa nằm trên giường vui đùa cùng các con sau 2 tháng trốn khỏi showbiz khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng.

Kể từ sau buổi họp báo đột xuất để nói lời xin lỗi tới các nạn nhân là Phạm Lịch, Nga My, M.P cùng công chúng, người hâm mộ và gia đình,Phạm Anh Khoa  hoàn toàn biến mất khỏi showbiz. Anh không tham gia bất kì hoạt động nào của làng giải trí, các sự kiện hay sân khấu ca nhạc.

Mới đây, cựu người mẫu Thùy Trang - bà xã nam rocker - đã có những chia sẻ trên một tờ báo về chuyện gia đình mình. Cô cho biết suốt hai tháng qua, Phạm Anh Khoa chỉ muốn nhốt mình trong phòng, không muốn làm gì và khả năng quay trở lại với âm nhạc gần như bằng 0.

Cách đây hai ngày, Thùy Trang lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh của chồng trên mạng xã hội. Ở góc chụp nghiêng từ phía sau, Phạm Anh Khoa trông khá gầy guộc và có phần tiều tụy.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới được Thùy Trang đăng tải ít phút trước cho thấy anh dường như đã lấy lại được tinh thần phấn chấn khi vui đùa cùng các con. 

Dù không chụp cận mặt, Thùy Trang vẫn bắt được những khoảnh khắc Phạm Anh Khoa bình yên ôm ấp hai con và nô nghịch cùng chúng trong phòng riêng. Nụ cười trên mặt con trai và con gái nam ca sĩ cho thấy ba bố con đang rất vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Nhưng hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng, xúc động.

Hiện tại, Facebook của Phạm Anh Khoa đang bị "hack". Nam ca sĩ cũng chưa có sự tiếp xúc nào với công chúng, dù trên mạng xã hội, sau scandal chấn động. Vì thế, người hâm mộ chưa rõ liệu Phạm Anh Khoa có quay trở lại với âm nhạc hay không và khi nào.

Theo Helino


Phạm Lịch

Gạ tình

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.