Trong lúc Hoàng Thùy bận chinh chiến Miss Universe, "bạn trai tin đồn" Rocker Nguyễn đã công khai người yêu bằng bức ảnh hôn đắm đuối

Sau khi phủ nhận đang hẹn hò với Á hậu Hoàng Thùy, Rocker Nguyễn đã chính thức công khai bạn gái thực sự.

Sau khi phủ nhận đang hẹn hò với Á hậu Hoàng Thùy, Rocker Nguyễn đã chính thức công khai bạn gái thực sự.

Thời gian qua, mối quan hệ của Rocker Nguyễn Hoàng Thùy vẫn luôn khiến dân tình tò mò bởi có khá nhiều bằng chứng cho thấy hai người hẹn hò nhưng "chính chủ" lại một mực phủ nhận.

Mới đây, Rocker Nguyễn đã một lần dứt khoát xóa tan tin đồn khi công khai bạn gái mới tại Úc. Nam ca sĩ đăng ảnh hôn môi tình tứ với bạn gái để thay lời khẳng định rằng đây mới thực sự là cô gái của anh chứ không phải Hoàng Thùy.

Trong lúc Hoàng Thùy bận chinh chiến Miss Universe, bạn trai tin đồn Rocker Nguyễn đã công khai người yêu bằng bức ảnh hôn đắm đuối-1Trong lúc Hoàng Thùy bận chinh chiến Miss Universe, bạn trai tin đồn Rocker Nguyễn đã công khai người yêu bằng bức ảnh hôn đắm đuối-2

Trước đó, Rocker Nguyễn liên tục vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy. Bắt nguồn từ việc hai người được nhìn thấy đi chơi cùng nhau tại Úc vào tháng 4/2019. Sau đó, Rocker Nguyễn còn đăng ảnh ôm eo Hoàng Thùy rất tình tứ trong buổi tiệc gia đình của anh.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng lên tiếng khẳng định Hoàng Thùy là bạn thân và là mối quan hệ đáng trân trọng hơn chuyện hẹn hò yêu đương. Rocker Nguyễn cũng mong muốn mọi người không quá quan tâm đến cuộc sống riêng của mình nữa vì anh đã rời khỏi showbiz khá lâu và đang yên ổn bên Úc.

Theo Helino


Hoàng Thùy

Rocker Nguyễn


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.