Trong lúc tự truyện bị chỉ trích ồn ào, Công Vinh vẫn tao nhã tiết lộ sở thích ăn uống của gái cưng

"Tôi thích nấu ăn cho con gái. Bánh Gạo không thích ăn một số thứ như đậu Hà Lan chẳng hạn, con chỉ thích ăn cơm chiên với tôm và trứng...", Công Vinh cho hay.

"Tôi thích nấu ăn cho con gái. Bánh Gạo không thích ăn một số thứ như đậu Hà Lan chẳng hạn, con chỉ thích ăn cơm chiên với tôm và trứng...", Công Vinh cho hay.

Những ngày qua, Công Vinh chiếm sóng làng giải trí sau khi ra mắt cuốn tự truyện mang tên Phút 89. Bên cạnh câu chuyện đời tư tình yêu, cuốn sách về cuộc đời của chàng tiền đạo họ Lê cũng gây tranh cãi lớn khi hé lộ góc khuất của bóng đá Việt.

Mặc cho ồn ào xung quanh, Công Vinh tận hưởng cuộc sống riêng. Cựu cầu thủ họ Lê và bà xã đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc an yên trong tổ ấm của mình. Đăng tải clip vào bếp nấu ăn, Công Vinh hào hứng khoe "lâu lâu vào bếp". Ít phút sau, Thủy Tiên cũng dẫn lại link bài viết của bạn đời cùng lời giới thiệu đong đầy yêu thương: "Lâu lâu bạn trai vào bếp nấu ăn cho Gạo".

 


Clip Công Vinh vào bếp qua ống kính của Thủy Tiên

 

Clip ghi lại hình ảnh tiền đạo xứ Nghệ mặc trang phục tối màu tất bật trong khu bếp làm món ăn cho con gái. Những khoảnh khắc giản dị phía sau ánh hào quang sân cỏ của Công Vinh được ghi lại qua ống kính của bà xã Thủy Tiên.

Vừa bấm máy ghi hình, Thủy Tiên vừa giới thiệu về đầu bếp bất đắc dĩ. Theo lời nữ ca sĩ, Công Vinh là người nấu ăn ngon và rất biết chăm chút cho con gái. Mọi điều liên quan tới Bánh Gạo, ông bố họ Lê đều giành làm.

"Hôm nay anh Vinh vào bếp làm cơm chiên giòn cho Bánh Gạo. Bình thường tôi cũng thường xuyên vào bếp nhưng những gì liên quan tới Bánh Gạo thì anh Vinh đều thích vào bếp hơn tôi. Anh Vinh có món tủ là thịt rim cháy cạnh rất ngon.

Anh Vinh vậy thôi nhưng nấu ăn ngon lắm đó mọi người. Những gì liên quan tới Bánh Gạo là anh Vinh hay giành làm lắm. Anh Vinh bảo ba làm thì mới có tâm, còn mẹ làm không có tâm bằng", Thủy Tiên hóm hỉnh cho hay.

Tiếp lời bà xã, Công Vinh bộc bạch thêm: "Thời xưa ở quê chưa vào đá bóng, tôi thường nấu cơm cho cả gia đình. Đúng như trong cuốn tự truyện tôi nói rồi đó. Tôi nấu cơm, nấu rượu, nuôi heo... Nói chung, tôi làm hết được mọi việc.

Tôi thích nấu ăn cho con gái. Bánh Gạo không thích ăn một số thứ như đậu Hà Lan chẳng hạn, con chỉ thích ăn cơm chiên với tôm và trứng thôi. Bánh Gạo đặc biệt không thích ăn rau. Nếu cho rau vào Bánh Gạo sẽ lè ra và nói luôn là con không thích ăn đâu".



Công Vinh bên con gái

Clip ghi lại giây phút bình yên bên gia đình mặc cho những sóng gió đang bủa vây của cặp tình nhân ngôi sao đã nhận được nhiều lời ngưỡng mộ. Đảm đang, hạnh phúc, dễ thương,... là những mỹ từ mọi người dành cho gia đình Vinh - Tiên.



Những khoảnh khắc hạnh phúc  của Thủy Tiên và Công Vinh

Hôm 23/5 vừa qua, Công Vinh ra mắt cuốn tự truyện Phút 89. Trong cuốn tự truyện, ông xã Thủy Tiên kể lại hành trình đến với bóng đá từ khi còn là cậu bé gầy gò, đen nhẻm ở miền quê tỉnh Nghệ An tới lúc trưởng thành, trở thành tiền đạo số 1 Việt Nam.

 

Chia sẻ vui buồn hờn giận từ khi yêu đến lúc về chung một nhà với Thủy Tiên, Công Vinh cũng hé lộ nhiều góc khuất của cuộc đời danh thủ.

Theo đó, tiền đạo đình đám làng bóng đá nước nhà đã tiết lộ "sự thật trần trụi của bóng đá Việt" qua góc nhìn bản thân. Nhiều sự thật được chân sút họ Lê kể không giấu giếm, từ việc bị cầu thủ đàn anh nổi tiếng ghét ra mặt, đồng đội không chuyền bóng cho mình cho tới chuyện HLV "ăn tiền cầu thủ"…

Vừa lên kệ, tự truyện của Công Vinh đã gây tranh cãi lớn. Những nhân vật được ông xã Thủy Tiên nhắc đến trong cuốn tự truyện đều lên tiếng phủ nhận thông tin mà chân sút họ Lê kể lại.

Cầu thủ Tấn Tài khẳng định những điều Công Vinh viết về mình không đúng sự thật, trong khi HLV Lê Thụy Hải bày tỏ thái độ giận dữ. Ông cho rằng không một huấn luyện viên nào lại "ngu dại" đến mức nhận tiền của cầu thủ.

"Vì lấy tiền rồi thì không nói được nó. Có HLV nào ngu dại mới không cho cầu thủ hay đá, vì nếu đội thua chỉ cần 3 nốt nhạc là mất việc chứ không có cầu thủ nào mất việc", HLV Lê Thụy Hải nói rõ.

Ngoài những nhân vật  liên quan trong giới sân cỏ, các ngôi sao trong làng giải trí cũng bày tỏ quan điểm riêng. Ca sĩ Duy Mạnh phân vân: "Tôi đọc sách tự truyện của Putin, Trulmp hoặc của Mike Tyson chứ sách về người Việt Nam có gì đáng đọc!", trong khi Pha Lê - tình cũ của anh lại từ chối phũ phàng khi nhắc về tự truyện của Công Vinh.

Trước những luồng yêu ghét trái chiều cả trong và ngoài giới bóng đá, ông xã Thủy Tiên lên tiếng: "Trong tự truyện này tôi chẳng nói ai là người xấu mà chỉ kể lên những sự cố của riêng bản thân tôi dưới góc nhìn của riêng tôi, vì thế không thể nói tôi nói xấu ai hay dìm hàng ai được.

Chẳng ai đi đánh giá một người nào đó xấu vì họ không thích một ai đó cả, tôi thừa nhận đó là thất bại của tập thể cũng là thất bại của tôi, vì tôi cũng là một phần của tập thể.

Sách được kể với giọng văn rất nhẹ nhàng bình thản về những câu chuyện hỉ nộ ái ố mà tôi đã trải qua theo góc nhìn và cảm nhận của riêng của tôi. Sẽ có những hiểu lầm vì sự cắt xén rồi chửi bới, nhưng tôi cũng đã thừa nhận trong cuối quyển sách này tôi chẳng là ai cả, vì ai trong chúng ta rồi cũng phải chết".

Theo VietNamNet

 


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.