Trúc Anh 'Mắt biếc' lên tiếng về tin thả thính Công Phượng

Sau khi được cho là có phát ngôn tình cảm với Công Phượng, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng.

Sau khi được cho là có phát ngôn tình cảm với Công Phượng, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, dân mạng lan truyền thông tin Trúc Anh - nữ diễn viên thủ vai Hà Lan trong bộ phim Mắt Biếc - công khai thả thính cầu thủ Công Phượng. Cô được cho là đã phát ngôn: "Được Công Phượng tỏ tình, em sẽ đồng ý ngay".

Chia sẻ này tạo ra luôn tranh cãi trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên mới đây, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Trúc Anh Mắt biếc lên tiếng về tin thả thính Công Phượng-1
Trúc Anh khẳng định cô không phát ngôn "thả thính" cầu thủ Công Phượng.

Cô viết trên tài khoản cá nhân: "Hiện tại có một số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng.

Bài viết gốc đã được gỡ vì sự hiểu nhầm. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim Mắt Biếc, đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em".

Như vậy, với động thái trên, diễn viên 9X đã phủ nhận tin cô từng đề cập tới chân sút nổi tiếng của tuyển Việt Nam trước đó.

Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998, là gương mặt trẻ đang được chú ý khi đảm nhận vai diễn Hà Lan trong phim Mắt biếc - tác phẩm tạo dấu ấn mạnh mẽ dịp cuối năm 2019 của đạo diễn Victor Vũ.

Theo nhận xét của khán giả, Trúc Anh gây ấn tượng ở nhan sắc trong veo và đôi mắt đẹp cuốn hút. Hà Lan được đánh giá là vai diễn đo ni đóng giày cho ngôi sao trẻ.

Trúc Anh tâm sự bản thân may mắn khi được chọn đảm nhận vai chính lần này: "Nếu không may mắn thì một người trẻ, không có kinh nghiệm diễn xuất không thể có nhiều cơ hội đến vậy. Về ngoại hình, mọi người khen đẹp tôi cũng vui. Trước đây, tôi không nghĩ mình xinh đẹp đâu".

Trúc Anh Mắt biếc lên tiếng về tin thả thính Công Phượng-2
Hà Lan được nhận định là vai diễn đo ni đóng giày cho Trúc Anh.

Trước đó, cô từng tham gia vào những bộ phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ bình minh...Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Truyền thông của Đại học Greenwich (Việt Nam).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/truc-anh-mat-biec-len-tieng-ve-tin-tha-thinh-cong-phuong-post1030981.html

Mắt biếc

Trúc Anh

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.