Trung Dũng lên tiếng sau ồn ào bị chỉ trích coi thường diễn viên lồng tiếng: "Chẳng lẽ bắt tôi nhảy dựng lên"

Lần đầu nói về vụ tranh cãi với diễn viên lồng tiếng  Trung Dũng đáp rằng anh nói bất cứ thứ gì ra cũng bị chỉ trích là: "Già rồi, đang cố gắng PR".

Lần đầu nói về vụ tranh cãi với diễn viên lồng tiếng  Trung Dũng đáp rằng anh nói bất cứ thứ gì ra cũng bị chỉ trích là: "Già rồi, đang cố gắng PR".

Khi Gạo nếp gạo tẻ vừa phát sóng đến nửa chặng đường, Trung Dũng - 1 trong số các diễn viên chính của phim đã gặp rắc rối vì phát ngôn bị cho là xem thường diễn viên lồng tiếng.

Trước đó, ở một bài phỏng vấn, Trung Dũng bày tỏ quan điểm rằng: "Thực ra, xem phim mà lồng tiếng chán lắm, Dũng vẫn thích phim thu tiếng trực tiếp, vì mình biết được khả năng của diễn viên như thế nào, mình nghe được cái thổn thức của diễn viên".

"Gạo nếp Gạo tẻ thành công một phần là nhờ phim thu tiếng trực tiếp. Nếu lồng tiếng thì chắc chắn nó sẽ không có hiệu ứng và thành quả tốt như vậy.

Thí dụ, giọng của Thuý Ngân phải hợp với khuôn mặt cô ấy. Không diễn viên lồng tiếng nào có thể lồng được cho chị Hồng Vân, cũng không ai lồng cho Lê Phương và Dũng được.

Trung Dũng lên tiếng sau ồn ào bị chỉ trích coi thường diễn viên lồng tiếng: Chẳng lẽ bắt tôi nhảy dựng lên-1

Tại vì sao? Tiếng nói của họ đã quá tốt, đã quá chuẩn rồi, không thể nào làm hơn được nữa. Thuý Ngân cũng vậy. Không ai lồng được cái giọng the thé trên nóc nhà được".

Sau chia sẻ này, nhiều diễn viên lồng tiếng đã cảm thấy bị xúc phạm. Họ đồng loạt lên tiếng chỉ trích Trung Dũng, thậm chí có người còn mang nghi vấn về giới tính của Trung Dũng ra thóa mạ.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Trung Dũng cũng lên tiếng đáp trả.

Tại chương trình 1 tiếng kể hết , Trung Dũng nói rằng: "Từ khi vụ tranh cãi xảy ra cho đến nay, tôi không nói 1 câu nào dù mọi người có hỏi liên tục.

Không phải tôi nghĩ mình sai mà không nói, tôi im lặng bởi vì giờ có mở miệng ra nói 1 câu nào, người ta cũng sẽ nói PR.

Chẳng lẽ mình nhảy dựng lên đáp trả à. Thế thì chắc chắn sẽ lại bị nói: "Già rồi, đang lợi dụng để PR".

Nhưng thực tế, khi thực hiện bài phỏng vấn đó, tôi nói từ câu chuyện của chính mình, rồi sau đó mới kể đến thành công của Gạo nếp gạo tẻ, một phần đến từ thu tiếng trực tiếp.

Có những cảnh diễn cần cảm xúc chân thật, như đoan chị Hồng Vân nằm trên giường bệnh gào lên, mọi người có mặt ở đó sẽ hiểu nó như thế nào".

Trung Dũng lên tiếng sau ồn ào bị chỉ trích coi thường diễn viên lồng tiếng: Chẳng lẽ bắt tôi nhảy dựng lên-2

"Người ta hỏi tôi là vì sao chẳng được ai bênh vực trong vụ ồn ào vừa rồi. Thực sự, có nhiều anh chị, bạn bè đã nhắn tin động viên, chia sẻ với tôi.

Khi sự cố xảy ra, bạn bè mình biết thế nhưng họ chẳng lên tiếng bảo vệ hay bênh vực mình ngay được. Vì đây là chuyện cá nhân mà, giờ họ góp tiếng, thế nào cũng bị nói tranh thủ đánh bóng tên tuổi. Tôi không hề thấy buồn hay bị ảnh hưởng vì những chỉ trích mà người ta dành cho mình".

"Tôi đã vô nghề 27 năm rồi, sóng gió gì chẳng xảy ra, chuyện buồn gì mà chưa từng gặp. Trừ khi không làm phim nữa, không đứng trên phim trường nữa thì mới hết thị phi. Tôi chọn cách im lặng. Còn khán giả là người sẽ thay tôi trả lời chuyện đúng sai.

Ai muốn nói gì thì nói, đó là quyền cá nhân, tôi không thể cấm ai cả. Vì thực sự, tôi có động chạm đến một chút xíu công việc của người ta. Tôi vẫn đi tập gym, nấu ăn, sống thanh thản cho qua ngày".

"Tôi làm nghề mà, tôi hiểu từng chân tơ kẽ tóc. Giờ tôi nghĩ ngay, nói cái gì ra cũng bị bảo: Già rồi, hết thời. Lại PR.

Câu PR có thể thốt ra bất cứ khi nào, hễ tôi lên tiếng là bị gán ngay cái chữ này. Tôi không có làm gì sai pháp luật, không có ăn cắp, ăn trộm của ai, vậy nên chẳng cần phải nói nữa mà làm gì. Im lặng là vàng thôi".

 

theo Helino


Gạo Nếp Gạo Tẻ

Trung Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.