Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ

Bên cạnh đó, clip ghi lại toàn bộ công đoạn thiết kế váy cưới của Lan Khuê cũng được tiết lộ trước khi ngày trọng đại chính thức diễn ra.

Bên cạnh đó, clip ghi lại toàn bộ công đoạn thiết kế váy cưới của Lan Khuê cũng được tiết lộ trước khi ngày trọng đại chính thức diễn ra.

Chỉ còn hai ngày nữa, hôn lễ của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau khi nhá hàng một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới được thực hiện tại Paris, Pháp, mới đây, Lan Khuê tiếp tục làm thoả lòng người hâm mộ khi hé lộ toàn bộ hậu trường thử váy cưới, cùng clip ghi lại quá trình thiết kế trang phục cưới. Được biết, 2 bộ váy cưới mà cô sẽ mặc trong ngày trọng đại đều do NTK Hà Duy thực hiện, với thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ nhằm giúp Hoa khôi Áo dài trở thành cô dâu đẹp nhất trong hôn lễ sắp tới.

Cũng theo những thông tin đã được công khai từ trước, đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM vào ngày 4/10, với sự tham dự của bạn bè thân thiết. Hiện tại, thiệp mời đã được cặp đôi gửi đến tay các quan khách và những công đoạn chuẩn bị cuối cùng cho lễ cưới đều đang được gấp rút hoàn thiện.

 

Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ-1Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ-2

Trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, Lan Khuê khiến người đối diện phải mê mẩn với vẻ đẹp sắc sảo khó cưỡng.

Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ-3Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ-4

Chiếc váy cưới được thiết kế tinh giản nhằm làm nổi bật vẻ đẹp của Lan Khuê trong ngày trọng đại.

Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ-5

Chiếc váy cưới thứ hai được thiết kế cầu kỳ, đính kết ánh bạc, giúp Lan Khuê khoe trọn vẹn vóc dáng chuẩn cùng vẻ sang trọng, quyến rũ vốn có.

Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ-6Trước 2 ngày lên xe hoa, loạt ảnh hậu trường thử váy cưới của Lan Khuê chính thức hé lộ-7

Cận cảnh vẻ đẹp sang trọng của Lan Khuê trong chiếc váy cưới được thiết kế cầu kỳ nhất.

 

Theo Helino


John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.