Trước đám cưới hai tuần, Trường Giang – Nhã Phương rủ nhau đi du lịch?

Trước đám cưới 2 tuần, hình ảnh được cho là Trường Giang – Nhã Phương bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân bay đi Đà Lạt được fan ghi lại.

Trước đám cưới 2 tuần, hình ảnh được cho là Trường Giang – Nhã Phương bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại sân bay đi Đà Lạt được fan ghi lại.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, sự kiện được công chúng mong chờ nhất tháng 9 sẽ được diễn ra chính là đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Là một trong những cặp đôi được chú ý nhất nhì showbiz hiện giờ, những hình ảnh của cặp đôi càng được fan săn lùng gắt gao. Kể từ sau lễ đính hôn, khán giả hiếm khi được thấy hình ảnh xuất hiện chung của cặp đôi này.

Mặc dù, bận rộn với lịch trình riêng và tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra, nhưng mới đây, một số hình ảnh được cho là cặp đôi "Mười khó" xuất hiện tại sân bay đi Đà Lạt đã được các fan nhanh chóng chụp lại. Cả hai diện trang phục đôi ton-sur-ton khiến các fan không khỏi thích thú. Đặc biệt, vòng 2 to bất thường của cô gái được cho là Nhã Phương càng làm người hâm mộ thêm đồn đoán về tin đồn mang thai.

Trước đám cưới hai tuần, Trường Giang – Nhã Phương rủ nhau đi du lịch?-1

Các fan xôn xao bàn luận về độ dễ thương của cặp đôi khi diện đồ đôi từ mũ, áo, cho tới đôi dép tổ ong.

Trước đám cưới hai tuần, Trường Giang – Nhã Phương rủ nhau đi du lịch?-2

Trước đám cưới hai tuần, Trường Giang – Nhã Phương rủ nhau đi du lịch?-3

Những hình ảnh được cho là Trường Giang – Nhã Phương nhanh chóng được các fan truyền tay nhau.

 

Theo Trí thức trẻ


Nhã Phương và Trường Giang

Trường Giang hôn Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.