Trước khi bị bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng, Jason Nguyễn từng là quản lý của nàng Hậu thị phi nhất showbiz Việt năm 2020

Jason Nguyễn - người mới bị bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng không chỉ là CEO của 3 công ty, còn là quản lý của loạt KOLs đình đám. Trong số có một nàng Hậu vướng không ít lùm xùm đời tư.

Thông tin Jason Nguyễn bị bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng của đối tác nước ngoài đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn. Không ít người khá sốc vì anh chàng được biết đến là một CEO tuổi trẻ, tài cao, có hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, Jason Nguyễn còn có nghề tay trái hái ra tiền đó là quản lý cho loạt KOLs đình đám. Đặc biệt, trong số đó có nàng Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 - Jolie Nguyễn.

Trước khi bị bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng, Jason Nguyễn từng là quản lý của nàng Hậu thị phi nhất showbiz Việt năm 2020-1Jason Nguyễn và Jolie Nguyễn tại một sự kiện.

Cặp đôi dù không tương tác nhiều trên mạng xã hội một thời gian rồi nhưng trước đó có vẻ là một "cặp bài trùng", ít nhất trong khoản ăn, chơi, mua sắm và đánh bóng bản thân.

Nếu như Jason Nguyễn thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với cái mác CEO tuổi trẻ tài cao, chia sẻ bài học thành công, cách kiếm triệu đô thì Jolie Nguyễn cũng lên báo khẳng định khả năng kiếm tiền cực đỉnh và khả năng tự lập từ năm 15 tuổi. 

Trước khi bị bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng, Jason Nguyễn từng là quản lý của nàng Hậu thị phi nhất showbiz Việt năm 2020-2
Jason Nguyễn từng gây xôn xao với chia sẻ "Mất bao lâu để một người kiếm được 1 triệu USD", còn Jolie Nguyễn thì khiến ai nấy trầm trồ vì khẳng định: "Tôi xài nửa tỷ mỗi tháng chẳng cần đại gia lo".

Còn trên mạng xã hội, nàng Hậu khiến ai nấy "gato" vì vi vu từ Á sang Âu, tay xách nách mang đống hàng hiệu thì quản lý Jason Nguyễn cũng tương tự, khoe body 6 múi, siêu xe và những chuyến đi "chanh sả".

Trước khi bị bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng, Jason Nguyễn từng là quản lý của nàng Hậu thị phi nhất showbiz Việt năm 2020-3Jason Nguyễn và Jolie Nguyễn có vẻ khá hợp gu khoản ăn chơi, mua sắm.

Trước khi bị bắt tạm giam vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng, Jason Nguyễn từng là quản lý của nàng Hậu thị phi nhất showbiz Việt năm 2020-4
Và cùng thích chụp hình bên xế hộp bạc tỷ.

Hơn hết, ngoài chuyện hợp gu khoản du lịch, ăn chơi thì Jolie Nguyễn và Jason Nguyễn đều khá xui xẻo trong năm 2020 này. Dù hiện tại nàng Hậu cũng tái xuất lại rồi nhưng không rõ sẽ thế nào khi không còn anh quản lý điển trai ở bên?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-bi-bat-tam-giam-vi-lua-dao-chiem-doat-57-ty-dong-jason-nguyen-tung-la-quan-ly-cua-nang-hau-thi-phi-nhat-showbiz-viet-nam-2020-162202311174433623.htm

Jason Nguyễn

lừa đảo

Jolie Nguyễn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.