Trước khi bị hủy show vào phút chót, Tuấn Hưng đã có sự nghiệp và đời tư thăng trầm ra sao?

Bị hủy show vào phút chót, Tuấn Hưng khóc hết nước mắt khi đón sinh nhật ở tuổi 40.

Bị hủy show vào phút chót, Tuấn Hưng khóc hết nước mắt khi đón sinh nhật ở tuổi 40. Chưa hết, chiều 6/10, anh còn phải nhập viện vì sức khỏe suy kiệt. Trước khi xảy ra những buồn phiền này, Tuấn Hưng có sự nghiệp và đời tư ra sao?

Tối 5/10, đúng sinh nhật mình, Tuấn Hưng tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Tuy nhiên, vào phút show diễn bị hủy và nam ca sĩ sinh năm 1978 khóc rưng rưng vì quá đau đớn. Ngay hôm sau, 6/10, Tuấn Hưng nhập viện vì sức khỏe suy kiệt.

Người đẹp Thu Hương, vợ Tuấn Hưng cho biết: "Anh Hưng đã khóc rất nhiều, tinh thần xuống trầm trọng. Gần như cả đêm anh không ngủ. Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế. Đến sáng 6/10, khi anh Hưng nói gần như không thành tiếng và bụng đau quặn thành từng cơn nên gia đình đưa anh vào viện khám.

Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Hủy sô thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao. Tôi mong anh không suy nghĩ nhiều để sớm bình phục..".

Trước khi bị hủy show vào phút chót, Tuấn Hưng đã có sự nghiệp và đời tư thăng trầm ra sao?-1

Tuấn Hưng đón sinh nhật tuổi 40 trong những giọt nước mắt.

Trước đó, vợ ca sĩ Tuấn Hưng cũng thể hiện sự buồn bã trên trang cá nhân về việc Tuấn Hưng bị hủy liveshow. Song vì thương chồng nên người đẹp gạt qua nỗi buồn và động viên Tuấn Hưng:"Ba mẹ con và mọi người luôn bên cạnh bố".

Trước khi xảy ra cơ sự này, Tuấn Hưng được xem là ca sĩ có chất giọng đẹp và hút người nghe trong làng giải trí.

Được biết, với chất giọng đầy nam tính, trầm và khàn ở quãng trung, Tuấn Hưng thường thể hiện các ca khúc về tình yêu với nhiều nốt cao. Qua nhiều năm trong nghề, quãng giọng Tuấn Hưng rất rộng và khỏe.

Trước khi bị hủy show vào phút chót, Tuấn Hưng đã có sự nghiệp và đời tư thăng trầm ra sao?-2

Tuấn Hưng rẽ ngang gia nhập nhóm nhạc Quả dưa hấu.

Trong suốt 20 năm theo nghề, Tuấn Hưng thường thể hiện những ca khúc "bắt" tai người nghe như: Vũ Điệu Thần Tiên, Tình Là Gì, Biết Đâu, Đốt Chút Lá Khô, Vẫn Nhớ, Dĩ vãng Cuộc Tình, Biết Tìm Đâu, Đêm Định Mệnh, Cầu Vồng Khuyết, Gửi Ngàn Lời Yêu, Tìm Lại Bầu Trời, Sẽ Không Còn Nữa, Anh Nhớ Em, Hối Hận Trong Anh, Nắm Lấy Tay Anh...

Tuy nhiên, Tuấn Hưng không được đánh giá cao trong giới nhạc thuật và chính bản thân anh cũng nhận ra điều đó. Chính nam ca sĩ từng nói mình tự biết “lượng sức”, biết ưu khuyết điểm của mình ở đâu. “Chưa bao giờ tôi chọn bài quá sức. Mãi về sau mới có chút gọi là phá cách, làm những gì khó hơn”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Sự tự biết lượng sức mình của Tuấn Hưng còn thể hiện rõ vào năm năm 2015. Lúc ấy, Tuấn Hưng cũng từng tuyên bố sẽ không ngồi ghế giám khảo Giọng hát Việt nữa vì “chiếc ghế này quá rộng với tôi”.

Sở dĩ, Tuấn Hưng luôn biết thân biết phận vì anh là ca sĩ tay ngang, theo học năm thứ 3 ngành Quản trị kinh doanh, Tuấn Hưng rẽ ngang sang ca hát và gia nhập ban nhạc Quả dưa hấu.

Những năm cuối của thập niên 90 cùng với Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Vân, Tuấn Hưng đã khiến Quả dưa hấu trở thành ban nhạc đình đám.

Nhưng sau đó, Quả dưa hấu tan rã, Tuấn Hưng hoạt động solo, anh Nam tiến lập nghiệp ở Sài Gòn và tại mảnh đất phồn hoa này anh đã cố gắng rất nhiều.

Từ ca hát đến đóng phim, tập kịch nhưng cuối cùng giữa showbiz phía Nam sôi nổi, tính cách của Tuấn Hưng không hợp được nên anh trở lại Hà Nội.

Tại mảnh đất nơi mình sinh ra, Tuấn Hưng dần lấy lại được phong độ lẫn sự nghiệp. Anh đã khiến trái tim bao fan nữ phải tan chảy với chất giọng nam tính trong những ca khúc si tình của mình.

Làm lại được sự nghiệp, nổi tiếng trở lại nhưng Tuấn Hưng cũng đôi lần "vạ miệng" hoặc gây scandal bởi tính "thích gì nói nấy" của mình.

Tuấn Hưng không ít lần mất lòng đồng nghiệp nhưng sau đó, nếu thấy sai, nam ca sĩ sẵn sàng sửa lỗi. Mới đây, anh lại vướng vào “lùm xùm” khi đăng hình Quế Vân, Nam Em cùng chú thích ẩn ý đến Trường Giang, sau đó nhanh chóng xóa đi để tránh ồn ào.

Suốt 20 năm theo nghề, Tuấn Hưng được biết là một chàng ca sĩ có tính cách ngang tàng, không ưa gì là nói ngay. Nhưng thực tế trong con người Tuấn Hưng cũng có điểm tốt.

Dù bị mất lòng nhiều người nhưng Tuấn Hưng vẫn là nam ca sĩ có nhiều bạn. Tuấn Hưng chơi đủ mọi giới, từ hàng "sao" như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên đến các "đàn em" như Lê Bảo Bình, Hạnh Sino anh cũng nâng đỡ nhiệt tình.

Trước khi bị hủy show vào phút chót, Tuấn Hưng đã có sự nghiệp và đời tư thăng trầm ra sao?-3

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Sự nghiệp của Tuấn Hưng lúc lên lúc xuống và chuyện đời tư của anh cũng vậy. Chỉ cần để ý trong số những bài hit của anh thì phần nhiều là thất tình. Tuấn Hưng là một ca sĩ đào hoa, một người đàn ông đa tình nhưng anh cũng vài lần ngậm trái đắng yêu đơn phương.

Mãi đến 2014 khi gặp hotgirl Hương baby, cuộc đời của nam ca sĩ mới thay đổi. Người đẹp sinh năm 1990 đã "trói" được trái tim Tuấn Hưng và giúp anh trở thành người chồng, người cha tốt.

Tuấn Hưng sẵn sàng "xù lông" lên để bảo vệ vợ con khi ngoài xúc phạm. Anh cho biết: “Tôi thế nào cũng được, đừng động đến vợ con tôi”.

Người ngoài nhìn vào thấy Tuấn Hưng có cuộc sống riêng viên mãn, vợ đẹp con ngoan nhưng ít ai biết được trăn trở của Tuấn Hưng.

Trong buổi họp báo về Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát, Tuấn Hưng day dứt: "Cũng giống như những ông bố bà mẹ khác, mình sinh con ra, nuôi nó từng ngày, đợi nó lớn lên, rồi đợi nó có phản ứng đầu tiên.

Chờ mãi không thấy con nói nên tôi ức chế và căng thẳng. Có những đêm nằm không yên giấc, không biết phải chia sẻ với ai. Rồi sau đó tôi cứ âm thầm đi lễ chùa, làm đủ mọi thứ chỉ để trông đợi con mình như những đứa trẻ khác. Lúc đó, tôi càng hiểu được nỗi lòng của bố mẹ".

Trước khi bị hủy show vào phút chót, Tuấn Hưng đã có sự nghiệp và đời tư thăng trầm ra sao?-4

Tuấn Hưng yêu thương và lo cho con trai.

20 năm qua, đây là lần đầu tiên anh dốc lòng mình về con và đây cũng là lần duy nhất anh chia sẻ dài về con như vậy. Thế cũng đủ thấy ngoài Tuấn Hưng ngang tàng còn có một Tuấn Hưng tình cảm và chân thành như thế.

Theo GĐ&XH


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.