Trước khi nhập viện, Mai Phương vẫn lên sóng truyền hình

Hôm 12/8, nữ diễn viên Mai Phương vẫn xuất hiện trên sóng quốc gia, tham gia một chương trình cùng Kha Ly và Dương Cẩm Lynh.

Hôm 12/8, nữ diễn viên Mai Phương vẫn xuất hiện trên sóng quốc gia, tham gia một chương trình cùng Kha Ly và Dương Cẩm Lynh.


Clip Mai Phương hát trên truyền hình trước khi nhập viện Mai Phương từng tham gia các show truyền hình cho đến trước khi cô nhập viện vì ung thư phổi.


Mai Phương vừa phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Cô nhập viện điều trị từ tuần trước. Trước thời điểm nhập viện, nữ diễn viên vẫn tất bật với công việc. Lần gần nhất nữ diễn viên xuất hiện trên truyền hình là ở show Một trăm triệu một phút phát sóng ngày 12/8.

Trong show này, Mai Phương tham gia cùng Dương Cẩm Lynh và Kha Ly. Cô còn cover ca khúc Người lạ ơi và Buồn của anh. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng cho rằng dù mang bệnh nhưng nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng vẫn đầy sức sống và vui vẻ trước ống kính.

MC Đại Nghĩa cho biết Mai Phương là nghệ sĩ nhiệt huyết với công việc. Vài ngày trước khi nhập viện, cô vẫn không nghỉ ngơi, miệt mài thực hiện các chương trình.


Mai Phương bên Kha Ly và Dương Cẩm Lynh trong show.


“Nhìn em mỏi mệt nhưng phải ráng gượng cười để quay, thương em lắm nhưng cũng không dám nói gì nhiều vì sợ sẽ làm tinh thần em thêm dao động”, Đại Nghĩa cho biết.

Trong lúc này, nghệ sĩ Việt vẫn tiếp tục vận động quyên góp giúp đỡ Mai Phương. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cùng Lệ Quyên quyết định tổ chức hai đêm nhạc với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ như Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Tóc Tiên, Bảo Anh... để ủng hộ Mai Phương. 

Trước mắt, quỹ Ấm tình nghệ sĩ do anh và vợ chồng Lệ Quyên thành lập đã gửi tận tay Mai Phương 100 triệu đồng.

Ở Mỹ, nhiều nghệ sĩ đang kêu gọi bạn bè quyên góp tiền để hỗ trợ phần nào viện phí cho Mai Phương. Nữ ca sĩ Thanh Thảo và Đan Kim cho biết đã quyên góp được khoảng 4.000 USD.


Mai Phương vẫn miệt mài với công việc trước khi nhập viện.



NSND Hồng Vân cùng Minh Luân đã chuyển 120 triệu đồng cho Mai Phương ngay khi nghe tin. Sau một ngày vận động, bà bầu sân khấu kịch phía Nam đã nhận được thêm 41 triệu đồng từ khán giả.

Diễn viên Mai Phương sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhờ các phim như Những thiên thần áo trắng, Sóng đời. Năm 2010, cô từng thử sức ở lĩnh vực ca hát và gây chú ý với Tiếng dương cầm trong đêm.  

Có tài và không vướng scandal nhưng cuộc sống riêng của Mai Phương lại lận đận. Cô hiện là mẹ đơn thân sau khi chia tay diễn viên Phùng Ngọc Huy.

 


Theo Zing 

 


Mai Phương

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.