Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Thủy Tiên và Noo đã từng có thời gian "trên bến dưới thuyền" đến thế này

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh từng là cặp bài trùng trong các dự án âm nhạc cũng như cuộc sống.

Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh từng là cặp bài trùng trong các dự án âm nhạc cũng như cuộc sống.

Mới đây trên show "Một tiếng kể hết" của Afamily, Noo Phước Thịnh bất ngờ xác nhận chuyện anh và nữ ca sĩ Thủy Tiên đã không còn thân thiết như hồi xưa. 

"Chị Thủy Tiên trong tôi là một người thầy, một kỷ niệm rất đẹp. Đến bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn nghe những bài hát trước đây của chị Tiên. Tôi vẫn nhớ những điều chị Tiên dạy, thế thôi. Tôi nghĩ, công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa. Người trong cuộc hiểu và trân trọng mối quan hệ này", nam ca sĩ tiết lộ.

Khi được hỏi về chuyện liệu có tiếc nuối về mối quan hệ này hay không, Noo Phước Thịnh cho biết, những ngày đã qua dù có tiếc nuối thế nào cũng đâu có thể níu kéo lại được.

 Anh tin rằng dù cho có bao lời đồn đoán, dù cho mối quan hệ không còn thân thiết như xưa anh vẫn vô cùng tôn trọng nữ ca sĩ Thủy Tiên. "Thời thế có thể xoay vần. Trái đất có thể xoay, thời thế có thể đổi, nhưng tôn chỉ của tôi là nhớ đến những người đã từng giúp đỡ mình", Noo chia sẻ.

Từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Noo Phước Thịnh đã được Thủy Tiên nâng đỡ một cách tận tình. Nam ca sĩ cũng chưa từng quên điều này và luôn khẳng định Thủy Tiên là sư phụ của mình. Thành thật mà nói, nếu không có Thủy Tiên thì có lẽ sẽ không có "Hoàng tử Vpop" như ngày hôm nay.
Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Thủy Tiên và Noo đã từng có thời gian trên bến dưới thuyền đến thế này-1

Noo Phước Thịnh bước chân vào làng giải trí với tư cách là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Và trong một dịp tình cờ, cơ duyên đã giúp anh gặp gỡ được Thủy Tiên và được đàn chị dìu dắt vào làng nhạc Việt. Được biết, thời gian đó, khoản tiền cát-xê đi hát đầu tiên của Noo Phước Thịnh được trích từ cát-xê của Thủy Tiên. 

Theo đó Thủy Tiên nhận show và yêu cầu bầu show phải cho cả Noo Phước Thịnh hát. Cát-xê được 10% thì Thủy Tiên lấy 7% và trích 3% ra cho cậu em.

Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Thủy Tiên và Noo đã từng có thời gian trên bến dưới thuyền đến thế này-2

Không chỉ làm cầu nối đưa Noo Phước Thịnh đến với showbiz, Thủy Tiên còn là người dạy nam ca sĩ về âm nhạc. Những ngày đầu tiên đến với thế giới âm nhạc, Noo Phước Thịnh chỉ có duy nhất niềm đam mê và giọng hát đầy bản năng.

 Sau này, giới sự giúp đỡ giảng dạy của đàn chị, nam ca sĩ nhanh chóng thấu hiểu hơn về nhạc lý, quãng giọng, cách lấy hơi... để có thể phát huy tốt nhất nội lực của mình.

Sau này, khi Noo Phước Thịnh "cứng cáp" hơn, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu ca nhạc với tư cách là người hát đôi. 

Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Thủy Tiên và Noo đã từng có thời gian trên bến dưới thuyền đến thế này-3

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng là người thường xuyên tháp tùng nữ ca sĩ trong các chuyến lưu diễn, các sự kiện. 

Không chỉ thân thiết trên phạm trù công việc, trong cuộc sống cả hai cũng là cặp bài trùng. Bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào trong cuộc sống của cả hai đều có sự góp mặt của đối phương. Noo cũng là nghệ sĩ duy nhất trong showbiz xuất hiện trong đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên cả ở Kiên Giang và Nghệ An.

Cả hai từng khiến khán giả ngưỡng mộ vì màn kết hợp tuyệt vời trong MV Chuyện tình Maldives từng một thời gây bão. 

Những tin đồn liên quan tới chuyện rạn nứt tình cảm của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên bắt đầu xuất phát từ năm 2015 khi nam ca sĩ bất ngờ bỏ vai trong phim do Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Vai diễn này trước đó từng được coi là sinh ra dành cho Noo Phước Thịnh. 

Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Thủy Tiên và Noo đã từng có thời gian trên bến dưới thuyền đến thế này-4

Trước thông tin này, Thủy Tiên chia sẻ với báo giới: "Lúc biết tôi có dự định sản xuất phim thì Noo có nói rằng chị sắm một vai cho em tham gia. Tiên cũng đã nhờ biên kịch viết riêng cho Noo một vai cũng khá nhiều đất diễn, tuy nhiên đến cận ngày bấm máy thì Noo cho biết không tham gia nữa vì không sắp xếp được lịch trình. Sau đó tôi có gọi điện thoại hỏi lại thì Noo không bắt máy".

Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Thủy Tiên và Noo đã từng có thời gian trên bến dưới thuyền đến thế này-5

Sau chia sẻ của Thủy Tiên, cư dân mạng bất ngờ đặt nghi vấn mối quan hệ của cả hai bất hòa. Thậm chí, nhiều người lên tiếng chỉ trích Noo Phước Thịnh là "phản thầy", "ăn cháo đá bát"...

Trong suốt thời gian dài, Noo Phước Thịnh đều lựa chọn im lặng trước những tin đồn thất thiệt này.

Sau này, thay vì xuất hiện bên cạnh Thủy Tiên như trước kia, người ta thấy Noo Phước Thịnh thân thiết với đàn chị Hồ Ngọc Hà hơn. Chính vì thế lại có tin đồn Noo Phước Thịnh chạy theo Hồ Ngọc Hà, "phản bội" lại Thủy Tiên.

Trước khi xác nhận đường ai nấy đi, Thủy Tiên và Noo đã từng có thời gian trên bến dưới thuyền đến thế này-6

Trước những vấn đề này, nam ca sĩ chưa từng một lần đôi co lại dư luận. Anh khẳng định, dù có bất kỳ chuyện gì đi chăng nữa anh vẫn luôn dành cho đàn chị của mình sự tôn trọng và kính nể. 

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối về tình chị em thân thiết của cả hai. Mọi người đều hi vọng một ngày nào đó được nhìn thấy Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên xuất hiện cùng nhau trong một dự án âm nhạc nào đó. 

Theo Helino


Thủy Tiên

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.