Trước ngày cưới 2 ngày, Á hậu Tú Anh khoe loạt ảnh cưới sang chảnh ngoài biển

Trong ảnh, Tú Anh ôm bó hoa baby nhỏ xinh khoác vai chú rể. Cả hai trao cho nhau ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

Trong ảnh, Á hậu Tú Anh  ôm bó hoa baby nhỏ xinh khoác vai chú rể. Cả hai trao cho nhau ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.

Mặc dù tin đồn lên xe hoa có từ lâu nhưng phải đến đúng ngày sinh nhật của mình, 20/6, Á hậu Tú Anh mới chính thức lên tiếng về quyết định trọng đại của cuộc đời mình.

Và cũng chỉ cách ngày cưới 2 ngày, Tú Anh mới khoe những bức hình cưới lung linh đến người hâm mộ.

Bộ ảnh được thực hiện ngoài biển, cô dâu chọn những thiết kế màu trắng và nude nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu trang điểm thanh thoát. Trong ảnh, Tú Anh ôm bó hoa baby nhỏ xinh khoác vai chú rể. Cả hai ngập tràn hạnh phúc.

Theo chia sẻ của Á hậu Việt Nam, để có được hạnh phúc này, cô và vị hôn phu đã trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Được biết, vị hôn phu của Á Hậu tên Gia Lộc, anh đang làm việc trong ngành xây dựng.

Sau khi lập gia đình, Á Hậu sẽ ưu tiên thời gian để vun vén tổ ấm. Á hậu họ Dương cho biết, với cô gia đình là thứ quan trọng nhất.

Sinh ra trong một gia đình nền nếp, Á Hậu Tú Anh luôn được dạy dỗ về cách ứng xử văn minh và nền nếp, đó là kính trên nhường dưới và tôn trọng ý kiến của bậc phụ huynh.

Hơn nữa, không có lý do gì để không đến với nhau vì hai người đã "tìm thấy mảnh ghép còn lại cửa nửa kia".

Và trên hết, cuộc tình giữa Á Hậu và vị hôn phu được người lớn của hai gia đình ủng hộ hết mình.

Theo kế hoạch, ngày 21/7 tới đây Á Hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa cùng chồng, khép lại cuộc sống hôn và mở ra một hành trình cuộc sống mới.

Ở đấy, có người đàn ông của cuộc đời cô và đó là người cha của các con cô, người mà cô tin tưởng rằng con cái sẽ được nuôi dạy bởi người cha tình cảm, ấm áp và chân thành.

 

Theo Helino


sao Việt kết hôn

Á hậu Tú Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.