Trước tin đồn chia tay và phản ứng mập mờ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn lại hành động đáng ngờ

Kiều Minh Tuấn vừa có hành động đáng chú ý trên trang cá nhân giữa tin đồn chia tay cuộc tình 10 năm với đàn chị Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn vừa có hành động đáng chú ý trên trang cá nhân giữa tin đồn chia tay cuộc tình 10 năm với đàn chị Cát Phượng.

Thông tin Kiều Minh Tuấn  - Cát Phượng chia tay khiến người hâm mộ "náo loạn" những giờ qua. Phản ứng từ người trong cuộc càng làm cho công chúng như ngồi trên lửa.

Mới đây nhất, Kiều Minh Tuấn đã đăng tải một bức hình lên Instagram. Bức ảnh chỉ chụp bát mì tôm đang ăn dở kèm dòng chữ: "Vừa ăn mắt vừa cay".

Nhiều độc giả đã gửi lời hỏi thăm về mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn với Cát Phượng   trên trang cá nhân nhưng nam diễn viên "Em chưa mười tám" không đáp lời.

Thời gian gần đây, cặp đôi không còn xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong cuộc kêu gọi ủng hộ cho nữ diễn viên trẻ Mai Phương vừa qua, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chung tay làm. Cát Phượng thậm chí còn đăng tải poster bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" có Kiều Minh Tuấn tham gia.

Đã lâu Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng không chia sẻ ảnh bên nhau.

Tuy nhiên, việc Cát Phượng mập mờ "Không có gì là bền vững" khi trả lời fan về chuyện tình cảm càng khiến cho tin đồn chia tay với Kiều Minh Tuấn dấy lên mạnh mẽ hơn.

Theo Helino


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.