Trước tin đồn phim giả tình thật với Trung Dũng, Thuý Ngân của 'Gạo nếp gạo tẻ' lên tiếng

Trên mạng xã hội vừa truyền nhau những bức ảnh nam diễn viên Trung Dũng nắm tay nữ diễn viên Thuý Ngân tại sân bay khá thân mật. Điều này làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật của cả hai.

Trên mạng xã hội vừa truyền nhau những bức ảnh nam diễn viên Trung Dũng nắm tay nữ diễn viên Thuý Ngân tại sân bay khá thân mật. Điều này làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật của cả hai.

Bộ phim truyền hình "Gạo Nếp Gạo Tẻ" đang tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả. Hiệu ứng phim kéo theo dàn diễn viên chính của phim như: Lê Phương, Trung Dũng, Hoàng Anh, Thuý Ngân... cũng nhận được sự quan tâm rất mực từ khán giả.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội vừa chia sẻ những hình ảnh của hai diễn viên Trung Dũng và Thuý Ngân trong vai anh chồng hiền lành Kiệt và cô vợ quá quắt hân trong "Gạo nếp gạo tẻ". Cả hai diện trang phục đời thường và nắm tay nhau đi qua dải phân cách ở sân bay. Điều này làm dấy lên nghi án "phim giả tình thật" của cả hai.

 

 Thuý Ngân khá bất ngờ khi xem những hình ảnh này. Cô cho biết: "Chúng tôi chỉ đi làm việc chung chứ không có gì hết".

Hân của "Gạo nếp gạo tẻ" chia sẻ thêm: "Anh Dũng ngoài đời là người đàn ông chu đáo, lịch sự, biết quan tâm và chăm sóc cho người khác. Đó là mẫu người khiến người khác thích được kết bạn".

Thuý Ngân đã phủ nhận thông tin hẹn hò nói trên

Trước câu hỏi, liệu cả hai đang nương theo hiệu ứng phim để thực hiện những hình ảnh này để PR thêm cho phim lẫn cá nhân, Thuý Ngân thẳng thắn: "Nếu chúng tôi dùng chiêu này để PR thì đã làm trước khi phim chiếu lâu rồi".

Theo NLĐ


Thuý Ngân

Gạo Nếp Gạo Tẻ

Trung Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.