Trước trận bán kết, dàn cầu thủ Olympic Việt Nam đã 'lầy lội' thế nào?

Các cầu thủ Olympic Việt Nam nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ không chỉ nhờ sự kiên cường, nhiệt huyết trên sân cỏ, mà còn bởi tính cách đáng yêu, hài hước.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ không chỉ nhờ sự kiên cường, nhiệt huyết trên sân cỏ, mà còn bởi tính cách đáng yêu, hài hước.

Bùi Tiến Dũng (Tư Dũng) và Trần Đình Trọng (Trọng Ỉn) ngày càng chứng tỏ mức độ thân thiết bằng loạt ảnh tình cảm bên nhau. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã động viên đàn em khi gặp chấn thương bằng tấm ảnh tựa đầu vào vai cùng dòng chú thích: "Hứa phải khỏi sớm để cho người ta mượn bờ vai đấy nhé".

Cặp hậu vệ còn không ngần ngại tự "dìm hàng" chính mình bằng bức hình selfie "bổ luống". Nhiều fan cho rằng bộ ba hậu vệ Tiến Dũng - Đình Trọng - Duy Mạnh có thể chơi tốt như hiện tại một phần nhờ vào sự thân thiết và hiểu nhau trên sân lẫn ngoài đời.

Chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng trên sân "ngầu" là thế nhưng ngoài đời lại tinh nghịch không kém ai. Anh chàng đã đăng ảnh selfie dưới nước và nở nụ cười tươi cùng hai người đồng đội thân thiết - Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu.
Truoc tran ban ket, dan cau thu Olympic Viet Nam da 'lay loi' the nao? hinh anh 4
"Thánh lầy" là biệt danh cả đội dành cho Hà Đức Chinh. Trên đường đi tập, Chinh Đen không quên tạo tiếng cười cho đồng đội bằng bức hình đáng yêu, được đăng tải tại story Instagram. Chàng cầu thủ thường xuyên nhắm mục tiêu trêu ghẹo vào Công Phượng.
Truoc tran ban ket, dan cau thu Olympic Viet Nam da 'lay loi' the nao? hinh anh 5
Nói về cầu thủ "lầy lội", không thể không kể tới Phạm Đức Huy. Ngay sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Olympic Syria, chàng cầu thủ số 15 đã đăng tải bức ảnh trên trang cá nhân với hashtag gây cười cho fan. Đức Huy gọi cầu thủ số 13 đội bạn là "anh ca sĩ gốc Việt" vì ngoại hình khá giống ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Văn Toàn trong mắt anh là "gã đầu bạc fan cuồng K-pop".
Truoc tran ban ket, dan cau thu Olympic Viet Nam da 'lay loi' the nao? hinh anh 6
Trước đó, Đức Chinh từng chia sẻ khoảnh khắc khoe cơ bụng 6 múi cùng Quang Hải, đi kèm dòng trạng thái: "Trắng đẹp chứ không đen hôi nhé" nhằm bác bỏ biệt danh mọi người thường gọi  mình - Chinh Đen.
Truoc tran ban ket, dan cau thu Olympic Viet Nam da 'lay loi' the nao? hinh anh 7

Vũ Văn Thanh cũng nhanh chóng bắt trend Dele Challenge phiên bản 2 khiến fan không khỏi thích thú.

 

Theo Zing


Olympic Việt Nam

Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.