Trương Bá Chi xinh đẹp như "tác phẩm điêu khắc", trẻ hơn một Vương Phi 2 đời chồng đến tận 10 tuổi tại sao vẫn để mất Tạ Đình Phong?

Bài viết trên Sina về Trương Bá Chi và Vương Phi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Bài viết trên Sina về Trương Bá Chi và Vương Phi đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Mới đây, Trương Bá Chi đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh khi cô 12 tuổi. Ở độ tuổi 12, Trương Bá Chi xinh đẹp tinh tế như một tác phẩm điêu khắc với hàm răng sáng, đôi môi đỏ và khuôn mặt như tỏa ra hào quang. 

Trương Bá Chi xinh đẹp như tác phẩm điêu khắc, trẻ hơn một Vương Phi 2 đời chồng đến tận 10 tuổi tại sao vẫn để mất Tạ Đình Phong?-1

Vào thời điểm đó chưa có sự tác động của công nghệ photoshop cũng như lạm dụng trang điểm nên vẻ đẹp của Trương Bá Chi là hoàn toàn tự nhiên. Ngay sau loạt ảnh này được chia sẻ, cư dân mạng lại tiếp tục có dịp phải cảm thán về nhan sắc của Trương Bá Chi. Một cư dân mạng nói rằng, nhan sắc của Trương Bá Chi dường như vô thực, như một người bước ra từ bức tranh vậy.

Nhan sắc xinh đẹp của Trương Bá Chi là điều không ai có thể bàn cãi. Bản thân Trương Bá Chi cũng từng nói rằng trong làng giải trí Hong Kong khi ấy, cô chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình. Điều đó cho thấy, Bá Chi rất tự tin về giá trị nhan sắc của mình.

Trương Bá Chi xinh đẹp như tác phẩm điêu khắc, trẻ hơn một Vương Phi 2 đời chồng đến tận 10 tuổi tại sao vẫn để mất Tạ Đình Phong?-2

Chủ đề gây xôn xao dưluanaj.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội bất ngờ đặt ra một chủ đề so sánh giá trị của Trương Bá Chi và Vương Phi để đoán xem tại sao cuối cùng Tạ Đình Phong lại cả đời khốn đốn vì người đẹp họ Vương.

Khi Trương Bá Chi 12 tuổi, lúc ấy Vương Phi vừa chạm tuổi 23. Nếu so với vẻ đẹp như điêu khắc của Trương Bá Chi thì nhan sắc Vương Phi lại mang một hơi thở thời đại khác biệt hơn. Khi ấy người ta nhắc đến Vương Phi không phải với cái tên "Đại mỹ nhân" mà là "người phụ nữ tài năng", "âm thanh của thế kỷ mới", "xuất sắc", "giọng hát trời ban"...

Trương Bá Chi xinh đẹp như tác phẩm điêu khắc, trẻ hơn một Vương Phi 2 đời chồng đến tận 10 tuổi tại sao vẫn để mất Tạ Đình Phong?-3

Ít ai dùng từ xinh đẹp khi nói về Vương Phi trong vô vàn lời ca tụng dành cho cô. Vẻ đẹp dường như là một khái niệm thừa thãi đối với ngườ phụ nữ này.

Thành thật mà nói, nếu đặt lên bàn cân cảm quan trong lần gặp đầu tiên thì có lẽ Trương Bá Chi phù hợp với quan niệm về thẩm mỹ của mọi người hơn.

Nhưng trên thực tế, sự so sánh này là khập khiễng bởi khí chất, thần thái, phong thái có tác động rất lớn đến tổng giá trị của một con người.

Trương Bá Chi xinh đẹp như tác phẩm điêu khắc, trẻ hơn một Vương Phi 2 đời chồng đến tận 10 tuổi tại sao vẫn để mất Tạ Đình Phong?-4

Showbiz không thiếu những mỹ nhân nhưng không phải mỹ nhân nào cũng sở hữu thần thái hơn người. Ngay cả Lý Gia Hân - Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong cũng từng bị mỉa mai rằng sở hữu vẻ đẹp không có linh hồn.

Từ khi ra mắt đến nay, Vương Phi luôn có những đặc điểm nổi bật riêng. Ngoài vẻ đẹp, ở Vương Phi luôn sở hữu sự kiêu ngạo độc đáo, sự lạnh lùng mà các cô gái muốn có. Và có thể, chính đặc điểm này khiến những người đàn ông bên cạnh cô luôn khát khao chinh phục. 

Trương Bá Chi xinh đẹp như tác phẩm điêu khắc, trẻ hơn một Vương Phi 2 đời chồng đến tận 10 tuổi tại sao vẫn để mất Tạ Đình Phong?-5

Sau cùng, chẳng ai có thể trả lời tại sao Tạ Đình Phong rời bỏ Trương Bá Chi - người phụ nữ sở hữu nhan sắc trời ban để đến bên cạnh Vương Phi - người từng đi qua 2 đời chồng. Nhưng rõ ràng rằng vẻ hấp dẫn của một người phụ nữ không chỉ nằm ở nhan sắc mà thôi. 

 

 

THEO HELINO 


Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.