Trương Gia Huy: “Người của công chúng phải cẩn thận về tất cả...”

Trong buổi trả lời phỏng vấn, ngôi sao Trương Gia Huy đã nói: “Là người của công chúng phải cẩn thận về tất cả...”, khi được hỏi về dư chấn của vụ scandal Trần Quán Hy để lại cho làng giải trí Trung Quốc.

Trong buổi trả lời phỏngvấn, ngôi sao Trương Gia Huy đã nói: “Là người của công chúng phảicẩn thận về tất cả...”, khi được hỏi về dư chấn của vụ scandal Trần Quán Hyđể lại cho làng giải trí Trung Quốc.

>>
 >>

 >>
 >>
 >>

Đã từng tham dự nhiều LHP quốc tế, anh nhận xét nhưthế nào về đêm khai mạc LHP quốc tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tối qua,17/10?

Tôi nghĩ, đâylà lần đầu tiên các bạn tổ chức, như thế là khá tốt. Tôi tin, những lần tổ chứcsau các bạn sẽ làm tốt hơn.

 Anhbiết những gì về Việt Nam trước khi đến đây?

Quả thực, tôichưa biết nhiều về Việt Nam, tôi chỉ biết qua sách báo và một số bộ phim. Nhữnggì tôi biết là một Việt Nam đã đi qua nhiều cuộc chiến tranh. Cho đến tận bâygiờ, vẫn còn nhiều bom đạn nằm dưới đất. Hiện tại, đất nước bạn là một nước đangphát triển và là một nước có tiềm lực trong khu vực châu Á.

Trương Gia Huy: “Người của công chúng phải cẩn thận về tất cả...”
Sự vắng mặt của Ngô Ngạn Tổ càng khiến Trương Gia Huy trở thành tâm điểm chú ý của báo chí trong đêm khai mạc LHP quốc tế VN

Trước khi đếnViệt Nam, tôi rất hào hứng, tôi có cảm giác ở Việt Nam chứa đựng nhiều điều thầnbí. Tôi muốn đến Việt Nam để được đi qua những ngôi nhà cổ, những di tích lịchsử, những nơi đã đi qua chiến tranh. Nhưng có lẽ, trong chuyến đi lần này tôi sẽchưa thể tìm hiểu được nhiều. Sẽ có lúc tôi trở lại Việt Nam trong một chuyến dulịch cá nhân để được đi nhiều hơn, và tìm hiểu nhiều hơn.

Anh là một trong những diễn viên Hồng Kôngđược biết đến ở Việt Nam. Bộ phim truyền hình Túy quyền vô địch do anh đóng vainam chính - Long Thiếu Ngọc đã được nhiều khán giả Việt Nam đón nhận. Suy nghĩcủa anh khi bộ phim của mình được yêu mến ở một đất nước khác?

Đó là một bộphim tôi đóng đã lâu rồi. Tôi được biết phim có chiếu ở Việt Nam và tôi rất vuikhi phim được đón nhận. Tôi không nghĩ bộ phim lại được yêu thích như thế. Vớitôi, khi đã đóng phim, tôi không kể đó là phim truyền hình hay phim nhựa, tôiluôn cố gắng hết mình với những vai nhận lời. Và phim nào cũng để lại cho tôinhững kỷ niệm, những ấn tượng riêng.

Trương Gia Huy: “Người của công chúng phải cẩn thận về tất cả...”
 

Điện ảnh Hồng Kông nằm trong dòng chảy chungcủa điện ảnh Trung Hoa. Ở châu Á, Trung Quốc có một nền điện ảnh lớn với nhữngtên tuổi lớn, từ thế hệ Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát đến thế hệtrẻ hôm nay như Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ... Anh thấy mình đứng ở đâu giữa mộtnền điện ảnh lớn như thế?

Tôi đứng ởkhoảng cách giữa 2 thế hệ, giữa Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa và Ngô Ngạn Tổ, TạĐình Phong.

Đứng giữa những tên tuổi lớn, đứng giữa nhữngcái bóng lớn, anh có thấy mình bị lu mờ?

Theo tôi, mỗidiễn viên có một sự đặc biệt riêng. Những người bạn đồng nghiệp của tôi họ đềurất nhiệt huyết, yêu nghề, và tấm lòng sôi sục với những gì họ làm. Chúng tôi cóđiểm chung như thế. Chúng tôi đều dốc lòng, dốc sức cho những vai diễn mình làm.Và, mỗi diễn viên sẽ có vị trí riêng, có sự đặc biệt riêng, không ai giống ai.

Trương Gia Huy: “Người của công chúng phải cẩn thận về tất cả...”
Trương Gia Huy trên thảm đỏ của LHP quốc tế VN lần thứ nhất

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệpvà phát triển như Hồng Kông, Trung Quốc, anh thấy đó là may mắn hay thử thách?

Dù bạn làm gì,bạn đang ở đâu, trong công việc chúng ta như nhau cả thôi. Khi bạn hết lòng hếtsức với công việc, bạn sẽ thấy việc của mình vất vả. Khi bạn không dốc lòng,không theo đuổi, bạn làm bất kỳ việc  gì cũng sẽ nhàn hạ.

Điện ảnh Trung Quốc trong mắt khán giả ở ViệtNam không chỉ dừng lại ở những bộ phim hay, những nghệ sỹ lớn, ở đó còn là mộtnền giải trí khắc nghiệt, và cũng đầy rẫy những scandal. Vụ việc của nam diễnviên Trần Quán Hy chẳng hạn, đã từng chấn động châu Á. Với riêng các nghệ sỹ đạilục thì sao?

Quả thực, khi đã là người củacông chúng, phải cẩn thận về tất cả các mặt trong cuộc sống.

Trương Gia Huy: “Người của công chúng phải cẩn thận về tất cả...”
 

Anh từng là cảnh sát, sau đó anh bỏ nghềcảnh sát để làm diễn viên. Lý do là vì anh đam mê nghề diễn, hay vì, anhkhông phải là một cảnh sát giỏi?

Tôi từng là một cảnh sát HồngKông, khi đó tôi còn trẻ, nông nổi và bồng bột. Vào thời điểm ấy, tôi muốnlàm nhiều thứ và nhiều mơ mộng. Nghề cảnh sát không cho tôi những điều ấy.Tôi bỏ nghề cảnh sát. Có một người bạn đã rủ tôi theo nghề diễn viên. Tôiquyết định đi học và thử sức. Tôi đã bước vào nghề diễn như vậy.

Khán giả Việt Nam còn biết anh có một cuộc hônnhân hạnh phúc với nữ diễn viên Quan Vịnh Hà. Anh chị gặp và yêu nhau khi cùngtham gia một bộ phim. Vậy Quan Vịnh Hà có phải là nữ diễn viên mà anh đóng hợpnhất?

Tôi sẽ khôngtrả lời về gia đình.

Trương Gia Huy: “Người của công chúng phải cẩn thận về tất cả...”
Trương Gia Huy từng là một cảnh sát của Hồng Kông

 ýdo của việc không trả lời là vì anh không thích chia sẻ, hay vì, hôn nhân củaanh đã bị khai thác quá nhiều?

 Là vì lần nàytôi đến đây để dự một LHP quốc tế, là vì tôi chỉ muốn nói về bộ phim mình thamgia, nên tôi sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến gia đình.

Vậy anh nghĩ sao, khi chỉ mới hôm qua thôi,trên một số tờ báo Việt Nam có đưa tin về vợ chồng anh, về việc anh chị đangchuẩn bị có em bé?

Tôi rất cảm ơn.

Theo Dân Trí

>>
 >>

 >>
 >>
 >>



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.