Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này!

Chẳng biết vô tình hay hữu ý thế nào, mà Trường Giang - Nhã Phương cứ luôn có "niềm vui nhân đôi" từ đời thực cho đến sự nghiệp nghệ thuật.

Chẳng biết vô tình hay hữu ý thế nào, mà Trường Giang - Nhã Phương cứ luôn có "niềm vui nhân đôi" từ đời thực cho đến sự nghiệp nghệ thuật.

Chiều 20/8, làng giải trí Việt dậy sóng vì thông tin Nhã Phương chính thức xác nhận sẽ kết hôn cùng Trường Giang vào tháng 9 tới. Vượt qua hàng loạt sóng gió, cắt đứt cả núi tin đồn giận hờn, cãi vã đến mức chia tay, Trường Giang - Nhã Phương khép lại chặng đường yêu bằng cách đi qua một giai đoạn mới của cuộc đời.

Tuy nhiên, trùng hợp làm sao, cứ mỗi lần Trường Giang - Nhã Phương công bố một tin vui nào đó là lại có một bộ phim của 2 người xuất hiện. Chẳng biết vô tình hay hữu ý thế nào, mà Trường Giang - Nhã Phương cứ luôn có "niềm vui nhân đôi" từ đời thực cho đến sự nghiệp nghệ thuật.

49 ngày - Bộ phim công bố chuyện hẹn hò

49 ngày là bộ phim khởi đầu cho chặng đường yêu đương nhiều sóng gió của Nhã Phương - Trường Giang. 49 ngày do Nhất Trung làm đạo diễn, nội dung phim xoay quanh anh chàng mồ côi tên Đông (Trường Giang) vì bị phụ tình nên đi nhảy cầu tự tử. Nguyện vọng chết không thành khi Đông được cứu. Sau khi hồi phục, anh có khả năng nhìn thấy ma rồi bị ba con ma Lisa, Thành, Như bám theo mượn xác làm bậy. Tiếp xúc nhiều với ba con ma, Đông cảm thấy hạnh phúc, trân trọng cuộc sống hơn và muốn tìm cách giúp chúng sống lại.

Đến gần thời điểm 49 ngày ra mắt, bỗng dưng rộ lên tin đồn Nhã Phương - Trường Giang có "phim giả tình thật". Dẫu thời điểm đó, giới truyền thông liên tục trưng ra "bằng chứng" cho việc Trường Giang - Nhã Phương hẹn hò, song cặp đôi cứ chối liên tục. Việc úp mở, che giấu này làm Trường Giang - Nhã Phương vướng nhiều chỉ trích. Không ít người đã nghi ngờ việc hẹn hò của cặp đôi chỉ là chiêu bài để PR cho bộ phim 49 ngày.

Trường Giang - Nhã Phương trong "49 ngày".

Tuy nhiên, mãi khi 49 ngày dừng chiếu ở rạp, Nhã Phương - Trường Giang vẫn liên tục có những hành động, cử chỉ yêu thương dành cho nhau. Thế là không trống không kèn, cặp đôi nghiễm nhiên danh chính ngôn thuận bước đến với nhau. Từ một bộ phim mà có luôn người yêu, Nhã Phương - Trường Giang đã thuận lợi hẹn hò như thế đó.

Đến tháng 11/2015, Nhã Phương công khai xuất hiện ở liveshow Trường Giang như cách để ủng hộ tinh thần cho người yêu. Đến giai đoạn này, cặp đôi không còn né tránh truyền thông nữa mà vui vẻ xác nhận rằng đang tìm hiểu đối phương. "Đẹp gái nên có nhiều người yêu. Nhã Phương ai mà không yêu? Nên Trường Giang có yêu Nhã Phương cũng là chuyện bình thường" - Trường Giang đã nói về Nhã Phương như thế.

Nhã Phương uất hiện trong liveshow của Trường Giang.

Siêu sao siêu ngố - Ra mắt cùng thời điểm cầu hôn ở Mai Vàng

Tháng 1/2018, Trường Giang đã làm làng giải trí Việt bùng nổ bởi màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình trực tiếp của lễ trao giải Mai Vàng. Khi MC Quý Bình gọi tên Trường Giang lên nhận giải, thay vì phát biểu gửi lời cám ơn đến khán giả, đồng nghiệp như thông thường, nam danh hài lại cướp micro để cầu hôn Nhã Phương.

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 8.

Điều đáng nói là Nhã Phương tỏ ra chẳng mấy vui mừng khi được Trường Giang cầu hôn. Dựa vào gương mặt của Nhã Phương, nhiều người đồn đoán rằng Nhã Phương bị Trường Giang ép hôn chứ thực tâm chẳng hề muốn cưới. Tiếp đến, hàng loạt chỉ trích từ khán giả, đồng nghiệp đổ dồn vào Trường Giang vì cho rằng nam danh hài bất lịch sự, không tôn trọng ban tổ chức lễ Mai Vàng. Sự việc bị đẩy lên ồn ào hơn nữa khi cùng thời điểm này, Trường Giang vướng ồn ào "phim giả tình thật" với Sam - người đóng cặp cùng "Mười Khó" trong bộ phim hài chiếu rạp Siêu sao siêu ngố.

Vụ việc cầu hôn chưa kịp nguội, Trường Giang đã ra rạp để quảng bá cho bộ phim Siêu sao siêu ngố. Oái oăm hơn, một số khán giả phát hiện ra lời thoại mà Trường Giang nói với Sam trong phim có nhiều điểm tương đồng với lời cầu hôn mà "Mười Khó" đã nói ở Mai Vàng.

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 9.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng.

Nhưng, người tính không bằng trời tính, vụ ồn ào cầu hôn kéo tên tuổi Trường Giang lên cao, giúp bộ phim Siêu sao siêu ngố xuất hiện liên tục trên các mặt báo giải trí. Đến lúc tổng kết doanh thu, nhà sản xuất công bố rằng Siêu sao siêu ngố đạt 110 tỷ đồng. Ở thời điểm đó, Siêu sao siêu ngố chễm chệ lên ngôi phim Việt có doanh thu cao thứ nhì trong lịch sử.

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 10.

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 11.

Trường Giang và Sam trong "Siêu sao siêu ngố".

Vụ cầu hôn tuy có ồn ào đôi chút, nhưng cũng xem như là Trường Giang được lợi phần nhiều. Tổn hại danh tiếng cũng chẳng đáng là bao so với số tiền thu về. Bởi ngoài vai trò nam chính, Trường Giang còn nắm giữ vị trí đồng sản xuất Siêu sao siêu ngố!

Hoán đổi - Sắp cưới là lại ra phim

Nếu nói Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi song hỉ lâm môn há cũng chẳng sai. Vì cứ mỗi lần con đường yêu đương có tin vui gì đặc biệt, là y như rằng hoặc là Trường Giang, hoặc là Nhã Phương cũng có tin vui ở sự nghiệp phim ảnh. Vào tháng 1/2018, Trường Giang cầu hôn và thắng đậm với Siêu sao siêu ngố, thì giờ đây, Nhã Phương công bố kết hôn đồng thời chuẩn bị ra rạp phim với phim điện ảnh Hoán đổi.

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 12.

Nhã Phương trong phim "Hoán đổi".

Bộ phim là câu chuyện dở khóc dở cười về cô ca sĩ Tiên Tiên (do Nhã Phương thủ vai) vô tình bị cơn lốc xoáy đánh tráo thể xác với vị võ sư (do Việt Hương Thủ vai) trở thành võ sư của một võ quán. Cả hai buộc phải đối điện với cuộc sống mới trong thân xác của nhau.

Điều đáng nói là Hoán đổi đáng lý ra đã khởi chiếu từ 1 năm trước, nhưng vì nội dung hoán đổi thân xác có phần nhạy cảm nên đạo diễn Võ Thanh Hòa đã dời lịch chiếu lại 1 năm. Đến ngày 2/9 năm nay, Hoán đổi chính thức khởi chiếu. Và trùng hợp làm sao, khoảng tháng 9 này cũng là thời điểm Trường Giang - Nhã Phương làm đám cưới!

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 13.

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 14.

Lỡ như - chỉ là lỡ như mà thôi, Hoán đổi thực sự ăn khách thì Nhã Phương lại tiếp tục sở hữu niềm vui nhân đôi. Vừa lấy chồng, lại vừa thành công trong sự nghiệp, chắc chẳng mấy ai may mắn được như Nhã Phương đâu nhỉ?

Trường Giang - Nhã Phương: Chẳng hiểu sao cứ có tin mừng là lại trùng hợp với điều này! - Ảnh 15.

Theo Helino

 


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.