Trường Giang bật khóc: Tôi sợ đi về không có khán giả nào chạy theo

"Tôi sợ nhất là đến một ngày, tôi nhận ra những sai lầm của mình. Tôi sợ bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay..." – Trường Giang chia sẻ.

"Tôi sợ nhất là đến một ngày, tôi nhận ra những sai lầm của mình. Tôi sợ bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay..." – Trường Giang chia sẻ.

Tối qua (2/8), tập 11 chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng, với nhiều tình tiết xúc động và chân thật.

Trong tập này, ba đội chơi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên đã có buổi ngồi lại với nhau để tâm sự về cảm xúc và suy nghĩ trong mình.

Hương Giang bật khóc: "Tôi cảm thấy chạnh lòng"

Vì đã gần đến tập cuối nên Hương Giang cảm thấy rất thoải mái. Cô nói: "Đến giờ phút này thì chẳng còn tranh đua gì hết".

Hương Giang cũng chúc các nghệ sĩ tham gia cùng mình sẽ sớm có con. Tuy nhiên, nhìn lại bản thân mình, cô lại thấy chạnh lòng. Cô bật khóc tâm sự:

"Tôi hi vọng khi bước khỏi chương trình này, mọi người sẽ có thể có con trong tương lai, còn với tôi thì mọi chuyện khó khăn hơn.

Khi Trấn Thành hỏi han bác sĩ để chuẩn bị cho Hari Won, còn anh Trường Giang kể về người yêu, tương lai, gia đình sau này thế nào, rồi Kỳ Duyên cũng thế, thì tôi cảm thấy rất chạnh lòng.

Trong bất cứ điều gì của cuộc sống này, chuyện mang thai và sinh con đã là điều kì diệu lắm rồi. Nhưng nếu chúng ta biết khám phá, thì nó còn kì diệu hơn rất nhiều.

Sau chương trình này, tôi và những nghệ sĩ còn lại đều có được các bài học quý báu. Với riêng tôi, đã có một nhân vật tồn tại trong cuộc đời của tôi từ bây giờ. Đó là bé Phù Thủy – con tôi.

Bé Phù Thủy đại diện cho ước mơ của tôi và những con người như tôi. Tôi sợ phải chia xa con mình vì không biết đến bao giờ mới có cơ hội được mang thai như thế.

é Phù Thủy có thể là một giá trị ảo, nhưng với tôi, nó đã là đứa con đại diện cho niềm tin, hi vọng của tôi. Biết đâu trong tương lai, tôi sẽ có một đứa con thì sao.

Nếu tôi có thể sinh nở được, tôi nghĩ con trai tôi sẽ tự hào về tôi. Nếu ai đó bắt nạt con tôi và nói "mẹ của mày thế này thế kia", nó sẽ đáp trả: "Tao tự hào về mẹ tao. Tao bảo vệ mẹ tao vì mẹ tao là người tuyệt vời, đã trải qua nhiều cố gắng, khó khăn để có được hôm nay".

Tôi muốn con tôi sẽ bảo vệ tôi và sẽ không bị bắt nạt ngoài xã hội. Tôi mong nó sẽ hạnh phúc".

Ngoài ra, Hương Giang cũng chia sẻ về con người của Trường Giang:

"Tôi và anh Trường Giang có rất nhiều kỉ niệm bên nhau. Bản thân anh ấy trong quá trình ghi hình đã tâm sự với tôi rất nhiều chuyện khó khăn, mệt mỏi, cũng nhưng những khó khăn trong cuộc sống ngoài kia.

Tôi nhìn thấy ở Trường Giang một người đàn ông tưởng là ích kỉ, lạnh lùng, nhưng trong tâm hồn lại rất nhiều bấp bênh.

Tôi và Trường Giang ngoài là người nghệ sĩ chuyên nghiệp ra còn đặt rất nhiều tâm huyết vào công việc. Anh Giang là người vô cùng nỗ lực. Ở ngoài kia, anh ấy rất mệt mỏi, nhưng cứ đến trường quay là đem lại sự vui vẻ cho chúng tôi".

Trường Giang: "Tôi sợ nhất là đến một ngày, tôi nhận ra những sai lầm của mình"

Trường Giang không chia sẻ gì nhiều vì anh cho rằng, chỉ cần nói ít là đủ. Vậy nhưng, anh vẫn rơi nước mắt khi ngẫm nghĩ về cuộc đời mình. Anh nói:

"Sau khi tham gia chương trình này, tôi đã tự nhìn nhận lại bản thân mình để sau này có vợ còn biết chăm sóc cô ấy. Cảm xúc trong tôi hiện hữu rất nhiều.

Trường Giang bật khóc: Tôi sợ đi về không có khán giả nào chạy theo - Ảnh 5.

Tôi sợ nhất là đến một ngày, tôi nhận ra những sai lầm của mình. Tôi sợ bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay. Đi về, không có khán giả nào chạy theo.

Tôi có thể mất tất cả mọi thứ, trừ việc diễn mà không còn tiếng vỗ tay".

theo Trí Thức Trẻ


Khi đàn ông mang bầu

Trấn Thành

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.