Trường Giang: "Các bạn nói tôi giả. Tôi sống sao cho vừa lòng người?"

"Là người có gia đình rồi thì nên bớt lại đi" -T rường Giang lên tiếng nhắc nhở Hari Won khi thấy cô tỏ ý hám trai.

"Là người có gia đình rồi thì nên bớt lại đi" -T rường Giang lên tiếng nhắc nhở Hari Won khi thấy cô tỏ ý hám trai.

Tối qua (13/1), tập 10 chương trình Siêu bất ngờ đã lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này có sự xuất hiện của Cao Thiên Trang, Hiếu Nguyễn, Song Luân…

Theo luật của chương trình, các nghệ sĩ tham gia dưới vai trò người chơi sẽ phải quay mặt về sau, nghe giọng nói để đoán xem nhân vật đang xuất hiện là ai.

Trường Giang nhắc Hari Won: "Là người có gia đình rồi thì nên bớt lại đi!"

Như thường lệ, mở màn chương trình là phần giới thiệu người chơi của hai MC Trường Giang và Hari Won. Chương trình tuần này có sự tham gia của khá nhiều mỹ nam, trai đẹp, đúng như lời Trường Giang nói: "Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn nhiều nghệ sĩ tới chơi, vui vẻ, hài hước, đẹp xinh lung linh".

Trường Giang: Các bạn nói tôi giả. Tôi sống sao cho vừa lòng người?-1

Hari Won không giấu nổi sự ham muốn và phấn khích. Cô thốt lên: "Tôi rất thích. Hôm nay toàn là nam thần thôi".

Trường Giang nghe vậy liền lên tiếng nhắc nhở, khiến Hari Won ngượng đỏ mặt. Anh nói: "Là người có gia đình rồi thì nên bớt lại đi!".

Sau đó, Trường Giang còn châm chọc Hari Won bằng cách đá sang Trấn Thành: "À đúng rồi, phải thông cảm cho Hari Won thôi. Ở ngoài gặp cái giống mập hoài, ra ngoài gặp nam thần nên chịu đâu có nổi".

Đây chỉ là câu nói đùa, nhưng một số khán giả lại không thích Trường Giang nói về Trấn Thành như vậy.

Trường Giang: "Thà cho Hari Won một triệu còn hơn mời đi ăn"

Ấn tượng nhất trong chương trình là sự xuất hiện của nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền. Đây có lẽ là lần hiếm hoi nghệ sĩ Ngọc Huyền xuất hiện trên sóng truyền hình, sau một thời gian dài sinh sống và làm việc ở hải ngoại.

Có lẽ vì vậy mà các người chơi đều hoang mang, dù đã đoán ra người đứng sau mình là nghệ sĩ Ngọc Huyền, nhưng vẫn không dám tin cô lại xuất hiện ở chương trình.

Bởi thế, họ phải đặt câu hỏi để nhờ Trường Giang trả lời. Nhưng vì Trường Giang trả lời quá mập mờ nên diễn viên Hiếu Nguyễn đã vô tình hỏi khá động chạm. Anh nói: "Em không biết anh Trường Giang đang thật hay đang giả. Anh trả lời giúp em được không?".

Trường Giang: Các bạn nói tôi giả. Tôi sống sao cho vừa lòng người?-2

Trường Giang nghe vậy liền tỏ ra bức xúc: "Tôi phấn khích thì các bạn biết được nhân vật đằng sau là ai. Mà tôi không phấn khích thì các bạn nói tôi giả. Các bạn nói tôi giả, tôi sống sao cho vừa lòng người?".

Nhiều khán giả xem truyền hình cũng cho rằng, Trường Giang thực ra rất quan tâm và yêu thương Hari Won. Những xích mích, scandal trên sóng truyền hình thời gian qua chỉ là đóng giả để thêm kịch tính.

Sau khi được mọi người đoán ra mình, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã có những chia sẻ đầy chân thành. Cô nói: "Tôi hiện giờ đang có gia đình ở nước ngoài, về Việt Nam chỉ để làm việc thôi. Tôi đi đi về về chứ không chính thức về Việt Nam hẳn.

Trường Giang: Các bạn nói tôi giả. Tôi sống sao cho vừa lòng người?-3

Bởi vậy, các bạn trẻ sau này không tin tưởng rằng tôi lại đồng ý tham gia game show truyền hình. Nhưng tôi thấy, mình nên tham gia game show cùng các bạn trẻ nhiều hơn để bảo tồn và phát huy nghệ thuật cải lương.

Các bạn trẻ nhắc đến tên tôi, chứng tỏ cũng có biết tôi là ai rồi. Các bạn có thể biết đến tôi qua các băng hình xưa, hoặc qua ông bà, cha mẹ, tivi. Ít nhất tôi đã có dấu ấn trong lòng các bạn.

Bởi vậy, tôi càng phải xuất hiện trên sóng truyền hình, để hi vọng rằng, giới trẻ không bỏ quên cải lương đã nằm trong trái tim, tiềm thức của chúng ta, để nó không bị phai nhạt".

Sau đó, nghệ sĩ Ngọc Huyền tỏ ra hoang mang khi biết các người chơi không có tiền thưởng và muốn lấy tiền thưởng của mình để chia lại cho mọi người. Trường Giang nghe vậy liền hốt hoảng: "Em với Hari Won không có tiền thưởng đâu".

Trường Giang: Các bạn nói tôi giả. Tôi sống sao cho vừa lòng người?-4

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đành phải chuyển sang: "Nếu Trường Giang với Hari Won không có tiền thưởng thì chị sẽ dẫn hai em đi ăn để bù lại".

Lúc này, Trường Giang lập tức kể xấu Hari Won. Anh nói: "Thà cho Hari Won còn hơn dẫn đi ăn. Ăn một lần hết 10 triệu đấy".

Theo Trí thức trẻ

 


Siêu bất ngờ

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.