Trường Giang: ‘Có lúc tôi muốn đâm đầu vào xe chết, nói với Nhã Phương không muốn sống nữa’

Tiết lộ bản thân từng muốn tìm đến cái chết nhưng Trường Giang được Nhã Phương “cứu” chỉ bằng 1 câu nói.

Tiết lộ bản thân từng muốn tìm đến cái chết nhưng Trường Giang được Nhã Phương “cứu” chỉ bằng 1 câu nói.

Trường Giang và Ngô Kiến Huy đã có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 5. Xuất hiện sau hôn lễ, nam danh hài rất vui vẻ và liên tục pha trò chọc cười các khách mời có mặt. Trong khi đó, Ngô kiến Huy lại khá vô tư, tung hứng ăn ý với Trường Giang dù thời gian qua, anh vướng tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Vừa trở về sau chuyến trăng mật với Nhã Phương tại Hàn Quốc, Trường Giang nhận được nhiều câu hỏi về cuộc sống hôn nhân nhưng anh chỉ cho biết ngắn gọn: "Lấy vợ xong rất vui" và nhanh chóng chuyển chủ đề.
Trường Giang: ‘Có lúc tôi muốn đâm đầu vào xe chết, nói với Nhã Phương không muốn sống nữa’-1

 Ngô Kiến Huy và Trường Giang.

Trong buổi họp báo, Trường Giang cũng khiến các khách mời có mặt không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ, bản thân từng muốn chết vì gặp phải những thông tin không đúng sự thật.

"Có những lúc, tôi từng muốn đâm đầu vào xe chết. Tôi nói với vợ rằng bản thân không muốn sống nữa nhưng Nhã Phương chỉ hỏi lại tôi 1 câu: ‘Thế anh sống cho ai? Có sống cho em và gia đình không?’, tôi như được thức tỉnh và dặn bản thân phải tiếp tục sống” – Trường Giang chia sẻ.

Nhiều năm liền ngồi ghế giám khảo của Thách thức danh hài, Trường Giang cho biết chất lượng thí sinh năm nay khá thú vị. Nhiều lứa tuổi, nhiều tầng lớp tham gia và tạo cho anh những cảm xúc đan xen khác nhau.

Khi được hỏi năm nay “Mười Khó” có còn giữ phong cách khó tính, khó cười nữa hay không, nam danh hài thẳng thắn: "Mỗi người sẽ có quan điểm nhìn nhận khác nhau, không chỉ riêng tôi mà cả giám khảo Trấn Thành cũng vậy, có những mảng miếng hài chính người trong cuộc cảm nhận nét hài đấy sẽ tự động cười chứ không theo một khuôn khổ nhất định nào cả.

Trường Giang: ‘Có lúc tôi muốn đâm đầu vào xe chết, nói với Nhã Phương không muốn sống nữa’-2

Nếu thí sinh nào không gây cười, tôi vẫn không thể cố gắng cười được". Trường Giang cũng mong khán giả sẽ có cái nhìn thoáng hơn cho một chương trình giải trí.

Nói thêm về lý do Trấn Thành tiếp tục vắng mặt trong buổi họp báo dù cùng đảm nhận vai trò giám khảo, Trường Giang cho biết có thể do lịch trình bận rộn nên Trấn Thành không thể có mặt và cũng không ép được.

Theo VTC New


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.