Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?

Rất khắt khe khi tiết lộ chuyện riêng của mình nhưng Trường Giang lại nhiều lần tiết lộ thông tin cá nhân của đồng nghiệp. Chỉ tính 6 tập đầu “Nhanh như chớp”, nam MC đã nhiều lần gây tranh cãi vì hành động lỡ miệng.

Rất khắt khe khi tiết lộ chuyện riêng của mình nhưng Trường Giang lại nhiều lần tiết lộ thông tin cá nhân của đồng nghiệp. Chỉ tính 6 tập đầu “Nhanh như chớp”, nam MC đã nhiều lần gây tranh cãi vì hành động lỡ miệng.

Nhanh như chớp đang là chương trình nắm giữ thành tích bất bại về các drama kịch tính. MC nam của chương trình – Trường Giang cũng kịp góp mặt trong danh sách những ồn ào đáng chú ý khi liên tục công khai chuyện cá nhân của đồng nghiệp trên sóng truyền hình, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-1

Không thể phủ nhận sức hút của Trường Giang ở thời điểm hiện tại khi sự có mặt của anh luôn đảm bảo độ rating cao cho chương trình. Nhanh như chớp có được sự thành công cũng nhờ một phần lỗi dẫn dắt duyên dáng và thông minh của danh hài xứ Quảng.

Tuy nhiên, không ít lần nam MC này vấp phải sự chỉ trích từ khán giả khi liên tục khai quật chuyện đời tư của đồng nghiệp. Khán giả bức xúc thay nghệ sĩ, còn người trong cuộc thì đành miễn cưỡng trả lời.

Tiết lộ vợ chồng Hari Won – Trấn Thành tậu nhà 15 tỷ ở trung tâm

Hari Won là người chịu nhiều nhất những “đòn tấn công” từ phía đàn anh. Tại tập 3 của chương trình, trong một clip hậu trường, ông xã Nhã Phương tiết lộ vợ chồng Trấn Thành vừa mới mua căn nhà tại trung tâm Quận 1.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-2

Cụ thể trong tập 3 này, trong lúc chờ Hari Won ra sân khấu, nam MC tranh thủ “tám chuyện” và tiết lộ: “Tôi đang chờ Hari Won. Hari Won đang đếm tiền ở trong, chưa quay được. Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà.

Nói chung là giàu lắm. Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ”, thông tin được MC nam chương trình chia sẻ.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-3

Chưa dừng lại ở đây, Trường Giang còn tiết lộ thêm số tiền 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn chi phí sửa chữa phải mất 5 tỷ nữa, tổng cộng 20 tỷ. Anh cũng cho biết số tiền này là của riêng Hari Won chứ không phải tiền của Trấn Thành. Khi nhắc đến bản thân, nam MC cho biết mình là người “không có điều kiện”: “Còn tôi ở chung cư chứ không phải căn hộ nhé”.

Trước những chia sẻ của danh hài xứ Quảng, khán giả tin nó là thật vì những con số cụ thể mà anh đã đưa ra. Dư luận và truyền thông lại được dịp tò mò về số tài sản “khủng” mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đang sở hữu.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-4

Hay một lần khác, trong một buổi họp báo show truyền hình, Trường Giang phát ngôn: Không phải Trấn Thành mà Đại Nghĩa mới là MC giàu nhất Việt Nam. Anh nhiều lần nhấn mạnh điều này và cho biết Đại Nghĩa hiện rất đắt show, thậm chí một tối lên sóng những 3 chương trình tại 3 đài khác nhau.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-5

“Trấn Thành lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều, vất vả. Còn riêng anh Nghĩa thì một thân một mình. Tôi không hiểu sao anh ấy làm việc liên tục, không tối nào tôi không thấy mặt anh ấy trên sóng truyền hình. Đại Nghĩa hiện tại là MC quốc dân nhiều tiền nhất Việt Nam hiện nay”, Trường Giang khẳng định Đại Nghĩa là MC giàu nhất Việt Nam chứ không phải Trấn Thành.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-6

Vậy ai mới là MC nhiều tiền nhất hiện nay theo chia sẻ của Trường Giang? Đại Nghĩa, Trấn Thành hay chính là Trường Giang đây? Lời nói của anh thay đổi xoành xoạch, lúc thế này lúc thế khác khiến công chúng và truyền thông không biết đâu mà lần. Và những chia sẻ về vấn đề nhạy cảm tiền bạc, giàu nghèo có vẻ như không có lợi ích gì cho những đồng nghiệp của anh.

Tiếp tục tiết lộ thông tin: Hari ở nhà gọi chồng bằng chị

Tối 27/4, tập 6 chương trình Nhanh như chớp mùa 2 đã lên sóng với sự tham gia của đội Thu Thủy, Vân Trang, Mai Tiến Dũng và đội Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê.

Sau khi phát sóng, chương trình ngay lập tức nhận được sự chú ý từ khán giả. Vân Trang là cái tên tiếp theo bị người xem cho rằng có hành động nhí nhố trong chương trình. Cùng với những tranh cãi xung quanh hành động thái quá của diễn viên Vân Trang thì MC Trường Giang là cái tên kế tiếp chiếm sóng khi tiết lộ chuyện nhà Hari Won – Trấn Thành.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-7

Cụ thể, Thu Thủy trả lời sai câu hỏi đầu tiên và chỉ đúng ở câu hỏi thứ hai trong lượt chơi của mình. Lúc này, Thu Thủy hỏi Phạm Quỳnh Anh: “Bạn có trả lời đúng không?”. Hari Won nhanh nhảu đáp thay: “Phạm Quỳnh Anh trả lời đúng luôn đó anh”.

Cách xưng hô nhầm lẫn của Hari Won với Thu Thủy khiến cả trường quay bật cười. Trong khi Hari Won còn đang bối rối ngượng ngùng, Thu Thủy cũng trách đùa rằng: “Sao mặt tôi dễ thương thế này mà gọi tôi là anh”.

Nghe thấy vậy, Trường Giang liền hùa vào nói: “Thông cảm cho Hari Won đi, cô ấy không phân biệt được giới tính. Hari Won về nhà toàn gọi Trấn Thành là chị.”

Không biết ẩn ý trong lời nói của Trường Giang là gì, nhưng việc đùa quá trớn khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng, nhất là khi nam đồng nghiệp thân thiết của anh luôn là chủ đề bàn tán về vấn đề giới tính.

Bắt ép buộc Trương Quỳnh Anh gọi tên chồng cũ

Dù là chuyện vui hay chuyện buồn, tình mới hay tình cũ, giàu hay nghèo, tóm gọn lại là những thông tin riêng tư thì đều được nam MC chương trình khai thác một cách triệt để. Sự “duyên dáng” của Mười Khó tiếp tục được thể hiện khi đá xoáy vào cuộc sống riêng tư của người chơi Trương Quỳnh Anh khi ép cô nói ra tên chồng cũ dù nữ diễn viên không được thoải mái.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-8

Cụ thể, sau khi giới thiệu xong luật chơi trong Nhanh như chớp mà Trương Quỳnh Anh tham gia, Trường Giang bất ngờ nhắc nhở: “Chúng ta đến với chương trình này bằng sự yêu thương, không được toan tính, gian dối. Bây giờ chúng ta sẽ test thử. Trương Quỳnh Anh, ai là người hát bài Một vòng trái đất? Trả lời sai cũng được, nhưng phải trả lời”.

Ban đầu, Trương Quỳnh Anh né tránh câu hỏi, nhưng bị MC chương trình bắt ép nên cô nhanh trí chỉ tay về phía áo của Trường Giang có trái tim đỏ rực một góc: “Ca sĩ trên áo của Trường Giang đó”. Câu trả lời của nữ diễn viên cho thấy cô không muốn đề cập đến tên của chồng cũ sau ly hôn.

Sau khi chương trình phát sóng, nhiều khán giả chỉ trích câu hỏi kém duyên của nam MC. Nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao Tim có nhiều bài hát mà dành hài không đưa ra, chọn ngay tên bài hát song ca với nữ ca sĩ từng ồn ào chuyện tình ái với chồng cũ Trương Quỳnh Anh?

Nhiều khán giả cũng nhắc nhở nam MC cần phải tinh tế hơn, không nên nhắc chuyện tình cũ nhất là với những người đã trải qua hôn nhân đổ vỡ. Vả lại đây là gameshow truyền hình nên tạo không khí vui vẻ hơn là đề cập chuyện cá nhân.

Trường Giang liên tục ‘khai quật’ đời tư của các nghệ sĩ tại ‘Nhanh như chớp’: Vô tư hay vô duyên?-9

Không dừng lại ở đây, Trường Giang còn tỏ ra am hiểu tường tận cuộc sống cá nhân của nữ diễn viên khi hé lộ chuyện đời tư ngay trước đông đảo khán giả: “Trương Quỳnh Anh thì chưa có người yêu mới. Có mấy người theo đuổi mà cô ấy chưa chịu. Tôi biết hết đó. Tôi biết rõ mấy người theo đuổi Trương Quỳnh Anh luôn”.

Có thể đối với Trường Giang, anh cho rằng những lời nói đó là để tạo không khí vui vẻ cho chương trình. Dĩ nhiên, cuộc sống cần tạo niềm vui nhưng sự pha trò hay những tiết lộ câu chuyện cá nhân đồng nghiệp của anh đôi lúc đi quá đà, tạo sự khó chịu cho khán giả.

Nếu điểm qua những lần vạ miệng của Trường Giang thì nhiều vô số kể. Chỉ xét ở chương trình Nhanh như chớp mùa 2, nam MC đã ghi thêm vào danh sách vài lần lỡ miệng kém duyên của mình.

Đó đơn thuần chỉ là vô tư, hay đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác – vô duyên?

Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Trường Giang

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.