Trường Giang và Nhã Phương cùng đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho lễ đính hôn vào ngày mai?

Theo một nguồn tin được biết, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày mai. Hiện cả hai đã bay đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Theo một nguồn tin được biết, lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương sẽ được tổ chức vào ngày mai. Hiện cả hai đã bay đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Trên một diễn đàn bất ngờ tung ảnh Trường Giang - Nhã Phương  xuất hiện tại sân bay. Cũng theo nguồn tin này, Trường Giang và Nhã Phương đang chờ đợi để đáp chuyến bay tới Đà Nẵng - địa điểm tổ chức lễ đính hôn vào ngày 24/8.

Đính kèm đó là hình ảnh được cho là Trường Giang. Dù ảnh chụp từ phía xa và chỉ thấy phần lưng của người đàn ông nhưng với ngoại hình và vóc dáng tương đồng, có thể khẳng định đây là Trường Giang.

Trước đây, Nhã Phương cũng từng tiết lộ: "Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018". Những chi tiết tương đồng khiến nhiều người tin rằng việc lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn có cơ sở.

Được biết, lễ đính hôn của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 1 resort tại Hội An - Đà Nẵng. Thế nhưng, tên của khu resort vẫn không thể được bật mí. Gia đình của Trường Giang đã chuẩn bị hôn lễ này và lựa chọn gói dịch vụ ở đây có mức giá 350 triệu đồng. Tuy được xem là giá thấp nhất của khu resort này nhưng lý do vô cùng hợp lý được đưa ra chính là không muốn mời quá nhiều khách tham dự.

Ngoài ra, trong ngày diễn ra lễ đính hôn của “cặp đôi xứ Quảng”, toàn bộ nhân viên của resort đều không được sử dụng điện thoại, tránh rò rỉ hình ảnh ra bên ngoài.

 

Lễ đính hôn của Trường Giang sẽ được tổ chức ở 1 resort tại Hội An - Đà Nẵng

Trường Giang, Nhã Phương, lễ đính hôn Trường Giang và Nhã Phương, sao việt

 

Theo NLĐ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.