Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ

Việc Tim thông báo thay đổi luật chơi tại “Mỹ nhân hành động” đã khiến cho Trương Quỳnh Anh bày tỏ thái độ khó chịu.

Việc Tim thông báo thay đổi luật chơi tại “Mỹ nhân hành động” đã khiến cho Trương Quỳnh Anh bày tỏ thái độ khó chịu.
 

Trong tập 3 chương trình huấn luyện, thử thách người nổi tiếng trở thành công an mang tên "Mỹ nhân hành động", 6 ứng viên gồm: Trương Quỳnh Anh, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Jang Mi, Oxy đã phải thực hiện những quy định, bài học nghiêm ngặt.

Cụ thể ngay sau ngày đầu cùng sống trong nhà chung, các cô gái và đồng đội phải dậy từ sáng sớm để gấp chăn màn, dọn dẹp phòng và đi tập thể dục.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-1

DJ Oxy (bên trái - pv) và Trương Quỳnh Anh tâm trạng khá vui vẻ trước khi vào cuộc tập huấn.

Chưa hết bỡ ngỡ vì phải theo lịch sinh hoạt mới, 6 đội phải trải qua 2 cuộc huấn luyện với bài học Võ tổng hợp công an nhân dân và Chiến thuật - Võ thuật công an nhân dân.

Nếu ở bài học Võ tổng hợp công an nhân dân, đội Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm và Trương Quỳnh Anh là tốt nhất và được nhiều lời khen ngợi từ phía người chỉ huy thì sang bài học thứ 2, diễn biến lại thay đổi hoàn toàn.

Theo hình thức bốc thăm, đội của Trương Quỳnh Anh và Jang Mi phải thi đấu đối kháng sau khi được hướng dẫn, tập luyện bài Chiến thuật - Võ thuật công an nhân dân.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-2

Trương Quỳnh Anh nổi giận trước mặt Tim, khách mời và các thí sinh khác vì chương trình công bố luật thi mới.

Nhưng khi 2 đội bắt đầu vào vị trí thi đấu, host chương trình là Tim - chồng cũ Trương Quỳnh Anh bất ngờ công bố luật thi mới: 2 đồng đội nam của 2 đội sẽ phải đổi chỗ cho nhau để thực hiện bài kiểm tra.

Rất hoang mang vì phải thể hiện bài học với một đồng đội mới, Trương Quỳnh Anh cho biết: "Việc đổi đồng đội quá bất ngờ và tôi hơi có một chút bức xúc".

Đến khi thực hiện thế võ đầu tiên, Trương Quỳnh Anh tiếp tục bất mãn, lớn tiếng ngay trước mặt người chỉ huy, host, khách mời và các đồng đội khác: "Tôi đang tập với một người khác, giờ lại thi với một người khác, tôi không nhớ bài gì hết".

Không giữ được bình tĩnh, Trương Quỳnh Anh bỏ đi không thi đấu tiếp. Phải đến khi đồng đội Bá Thập của cô vào thuyết phục thì cô mới bình tĩnh quay lại tiếp tục thi.

Trong phần nhận xét, người chỉ huy nhắc nhớ Trương Quỳnh Anh về sự bình tĩnh. Đồng thời đội của cô cũng bị trừ điểm vì thái độ, tinh thần.

Không phục với kết quả, Trương Quỳnh Anh bức xúc bắt lỗi tất cả các đội còn lại rằng sử dụng đòn ở chân sai và chỉ có một mình cô là thực hiện đúng "Tôi không vừa lòng với kết quả này lắm.

Tôi thấy có nhiều bạn lên làm rất là chậm, nhẹ nhàng, chỉ là thuộc bài thôi thì được điểm cao của chương trình. Tôi không phục".

Tập 3 "Mỹ nhân hành động" là tập không loại. Chính vì thế, 4 đội đứng cuối bảng sau 2 bài học gồm đội: Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào, Oxy, Jang Mi phải chịu hình thức phạt đi tuần tra đêm và dưới trời mưa.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-3

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-4

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-5

Bất mãn đến mức bỏ thi, ngay sau đó Trương Quỳnh Anh được đồng đội khuyên nhủ bình tĩnh.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-6

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-7

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-8Trong tập 3, DJ Oxy cũng được yêu cầu nhuộm lại tóc đen vì vi phạm quy định. Trong 20 phút nghỉ trưa ngắn ngủi, cô được Phương Oanh và Phương Anh Đào hỗ trợ nhuộm lại tóc.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-9

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-10Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-11Trong tập này, Ngọc Thanh Tâm bứt phá khi đạt điểm cao ở cả 2 bài học và không chịu bất kì hình phạt nào.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-12

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với những bài kiểm tra nhận nhiều lời khen của người chỉ huy.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-13Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-14

DJ Oxy bật khóc vì liên tục nhận điểm thấp sau 2 tuần.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-15Phương Anh Đào.

Trương Quỳnh Anh bức xúc, lớn tiếng trước mặt chồng cũ-16Jang Mi.

 

Theo Thế giới trẻ


Tim

ca sĩ Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.