Tú Anh diện nguyên váy cưới lộng lẫy, cùng ông xã 'quẩy' nhiệt tình với bạn bè sau hôn lễ

Sau khi tiệc cưới kết thúc, Tú Anh và ông xã vẫn nán lại hội trường để "quẩy" cùng bạn bè.

Sau khi tiệc cưới kết thúc, Á hậu Tú Anh  và ông xã vẫn nán lại hội trường để "quẩy" cùng bạn bè.

Tối 21/7, Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh đã tổ chức hôn lễ với bạn trai Gia Lộc tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng quận Long Biên, Hà Nội. Tuy thời tiết thủ đô khá thất thường với mưa lớn nhưng hàng loạt người đẹp đình đám và bạn bè thân thiết vẫn đến từ sớm dự hôn lễ của Tú Anh như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Ngô Trà My, Noo Phước Thịnh,… 

Lễ thành hôn được diễn ra trong bầu không khí xúc động và long trọng, cô dâu Tú Anh và chú rể Gia Lộc chính thức về chung một nhà trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và loạt quan khách. Sau khi kết thúc bữa tiệc, Á hậu Tú Anh cùng ông xã vẫn nán lại để "quẩy" nhiệt tình với bạn bè. Khoảnh khắc Tú Anh diện nguyên bộ váy cưới lộng lẫy, hào hứng chơi đùa nhảy nhót cùng những người thân thiết khiến ai nấy không khỏi thích thú.

 

Theo Helino


Đám cưới Á hậu Tú Anh

Á hậu Tú Anh lấy chồng

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.