Từ khóa "Hoài Linh nhảy" vọt lên "đỉnh" tìm kiếm của Google, trả về 14 triệu kết quả trong 0,65s

Thông tin liên quan đến việc danh hài Hoài Linh nhảy cực sung trong một đám cưới chỉ sau ngày xạ trị 1 tháng đã khiến dân mạng tò mò.

Mới đây, đoạn clip danh hài Hoài Linh nhảy tưng bừng trong một đám cưới có cả sự tham dự của nghệ sĩ hài Minh Nhí đã khiến dân mạng sốt xình xịch. Đoạn clip này xuất hiện ngày 24/11/2020, tức là thời gian mà nghệ sĩ công bố vừa xạ trị xong, đang dưỡng bệnh. 

 

Điều này khiến dân mạng vô cùng thắc mắc, vì nghệ sĩ Hoài Linh khẳng định mình phải xạ trị trong khoảng 15 ngày bắt đầu từ 20/10/2020 và phải tự cách ly. Tuy nhiên, loạt ảnh cho thấy nam danh hài dự một sự kiện khai trương nhãn hàng hôm 24/10/2020 và video nhảy múa được đăng tải lên YouTube vào ngày 24/11/2020 khiến mọi người đặt ra rất nhiều nghi vấn. 

Có lẽ vì thế mà lượng truy cập, tìm kiếm thông tin liên quan đã tăng vọt. Trong phần mềm Google Trends, từ khóa "Hoài Linh nhảy" có lượng tìm kiếm rất cao trong hai ngày 5/6/2021 và 6/6/2021. Thanh tìm kiếm Google trả 14 triệu kết quả về "Hoài Linh nhảy" trong 0,65s. Nhiều người cũng đã nhanh tay cắt ghép clip thành các đoạn video nhỏ và đăng tải ầm ầm trên các trang mạng khác như TikTok hay Facebook… 

Từ khóa Hoài Linh nhảy vọt lên đỉnh tìm kiếm của Google, trả về 14 triệu kết quả trong 0,65s-1

Từ khóa "Hoài Linh nhảy" bất ngờ tăng vọt trong 2 ngày cuối tuần.

Cũng có thể 2 ngày cuối tuần, dân tình rảnh rỗi nên muốn ngó nghiêng thần tượng, mà cũng có thể những người đang theo dõi vụ việc từ thiện, đặt ra nghi vấn nam nghệ sĩ này cung cấp thông tin không chính xác, lấy lý do bệnh tật để tạo thương cảm cho người hâm mộ.

Sự việc đã gây tranh cãi lớn, và phía Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng sau hàng loạt "phốt" mà dân mạng bóc ra, từ bản sao kê ngân hàng cũng như thực hư việc nghệ sĩ phải điều trị ung thư. Thời điểm quay đoạn clip Hoài Linh nhảy đang lan truyền trên mạng cũng chưa được xác thực, chỉ có thể chắc chắn đó là trước 24/11/2020 mà thôi. 

Chưa thể giải mã hoàn toàn những nghi vấn xung quanh vụ việc để có câu trả lời xác đáng. Cũng vì thế mà dân tình lại càng hóng mạnh hơn.

 

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-khoa-hoai-linh-nhay-vot-len-dinh-tim-kiem-cua-google-tra-ve-14-trieu-ket-qua-trong-065s-162210606210348320.htm

Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.