Tự Long "ép" Công Lý làm điều này với vợ trẻ kém 15 tuổi khiến cả hội trường rộn ràng

Riêng NSND Công Lý cùng vợ lại khá ngại ngùng khi thể hiện hành động tình cảm này trước nhiều người.

Chiều tối 2/1 vừa qua, lễ cưới của NSND Công Lý cùng vợ trẻ Ngọc Hà kém 15 tuổi đã chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Đây là đám cưới đình đám đầu tiên của Vbiz mở hàng cho năm 2021.

Ngay sau khi lễ cưới diễn ra, rất nhiều hình ảnh cùng clip ghi lại vô số khoảnh khắc "nóng" trong buổi lễ cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Tự Long "ép" Công Lý phải công khai khóa môi vợ trẻ kém 15 tuổi trước sự chứng kiến của đông đảo quan khách, bạn bè thân thiết. Điều này khiến cặp đôi khá ngượng ngùng.

Tự Long ép Công Lý làm điều này với vợ trẻ kém 15 tuổi khiến cả hội trường rộn ràng-1

Tự Long "ép" Công Lý khóa môi vợ trước mặt mọi người.

Không những một lần mà Tự Long còn muốn Công Lý thể hiện nụ hôn sao cho mùi mẫn hơn khiến cả hội trường rộn ràng. Mọi người đều thích thú quay và chụp hình lại khoảnh khắc tình cảm giữa đôi tân lang - tân nương. Công Lý dù khá ngượng ngùng nhưng vẫn tình tứ khóa môi vợ.

Tự Long ép Công Lý làm điều này với vợ trẻ kém 15 tuổi khiến cả hội trường rộn ràng-2

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-long-ep-cong-ly-lam-dieu-nay-voi-vo-tre-kem-15-tuoi-khien-ca-hoi-truong-ron-rang-162210301100649526.htm

Tự Long

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.