Tuấn Hưng gặp sự cố không ai ngờ nổi: Đang hát thì xin vào sân khấu vì bị đau bụng!

Cách Tuấn Hưng rời khỏi sân khấu thật sự là nhanh như 1 cơn gió!

Cách Tuấn Hưng rời khỏi sân khấu thật sự là nhanh như 1 cơn gió!

Tối 31/12, ca sĩ Tuấn Hưng đã tham gia trình diễn trong một lễ hội âm nhạc chào đón năm mới 2019. Tuy nhiên, khi đang say sưa hát, một sự cố bất ngờ đã xảy đến khiến Tuấn Hưng "không thể chống đỡ được".

Tuấn Hưng gặp sự cố không ngờ tới khi đang trình diễn trên sân khấu đêm 31/12

Tuấn Hưng gặp sự cố không ai ngờ nổi: Đang hát thì xin vào sân khấu vì bị đau bụng!-1

Khi mà khán giả ngồi bên dưới còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Tuấn Hưng đã nhăn nhó mặt mày nói: "Xin phép quý vị, Hưng đau bụng quá không chịu nổi". Thế rồi nam ca sĩ gốc Hà Nội lao ngay vào cánh gà. Cách Tuấn Hưng rời khỏi sân khấu cũng nhanh như 1 cơn gió! Chẳng biết sức khỏe Tuấn Hưng bị ảnh hưởng gì mà anh phải bỏ đi như vậy. Xem chừng sự cố lần này cũng "nghiêm trọng" với Tuấn Hưng lắm đây!

Năm 2018 vừa qua, đối với Tuấn Hưng là quãng thời thời gian không may mắn. Ngày 5/10, liveshow "Ngựa hoang" kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bất ngờ bị huỷ sát giờ vì lý do không đảm bảo công tác PCCC. Sau sự cố này, Tuấn Hưng quyết định sẽ hoàn lại tiền cho những người hâm mộ đã mua vé.

Tuấn Hưng gặp sự cố không ai ngờ nổi: Đang hát thì xin vào sân khấu vì bị đau bụng!-2

Việc hủy show diễn khiến Tuấn Hưng chịu thiệt hại lớn về cả vật chất lẫn tinh thần. Tính riêng chi phí dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng cho liveshow là khoảng 2 tỷ đồng. Doanh thu bán vé cũng tương đương 2 tỷ. Cộng với nhiều chi phí khác, con số thiệt hại có thể từ 4 - 5 tỉ đồng.

Tuấn Hưng gặp sự cố không ai ngờ nổi: Đang hát thì xin vào sân khấu vì bị đau bụng!-3

Sau đó, Tuấn Hưng lại mắc thêm "đại họa" khác, ấy là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã gặp tai nạn giao thông ở thành phố Việt Trì. Khi vụ việc vừa xảy ra, đại diện của Tuấn Hưng cho biết nguyên nhân tai nạn xảy ra là vì bị mất lái. Tai nạn tuy nghiêm trọng nhưng lại không có thiệt hai về người.

Theo Helino


Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.