Tuấn Hưng gây xúc động với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khi trông vợ sau sinh lần 3

Từ khi bà xã sinh con trai lần 3, Tuấn Hưng luôn túc trực bên cạnh. Hình ảnh nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khiến nhiều người xúc động.

Từ khi bà xã sinh con trai lần 3, Tuấn Hưng luôn túc trực bên cạnh. Hình ảnh nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khiến nhiều người xúc động.

Từ khi vợ chuyển dạ cho đến lúc vào bệnh viện, Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên. Hiện sức khỏe của vợ giọng ca "Nắm lấy tay anh" và con trai đều ổn định. Tuy vẻ ngoài có phần ngổ ngáo, hầm hố nhưng Tuấn Hưng lại là một người chồng, người cha vô cùng tình cảm và yêu chiều vợ con. Anh là hình mẫu chuẩn "soái ca" ngôn tình của showbiz Việt.

Tuấn Hưng gây xúc động với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khi trông vợ sau sinh lần 3-1

Tuấn Hưng gây xúc động với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khi trông vợ sau sinh lần 3

Tuấn Hưng gây xúc động với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khi trông vợ sau sinh lần 3-2

Ban đầu nam ca sĩ nằm ngủ một mình dưới sàn, lúc sau đã lại thế này

Tuấn Hưng gây xúc động với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khi trông vợ sau sinh lần 3-3

Hình ảnh "ông bố 3 con" thức đêm trong bệnh viện trông vợ sau sinh được dân mạng hết lời ca ngợi

Sau 1 tuần bà xã Thu Hương hạ sinh con trai lần 3, ngày nào Tuấn Hưng cũng túc trực trong bệnh viện. Anh chăm sóc vợ từng li từng tí, ôm ấp vỗ về để cậu con trai nhỏ dễ dàng đi vào giấc ngủ. Mới đây hình ảnh "ông bố 3 con" thiếp đi dưới sàn vì thứa khuya chăm vợ sau sinh khiến dân mạng không khỏi xúc động.

"Thức đêm trông Mẹ Son Hào Sâm. Nhiều đoạn nhớ hơi, bò lên nằm cạnh luôn" - nam ca sĩ chia sẻ. Hình ảnh ông bố 41 tuổi nằm sàn được dân mạng đồng loạt ngợi khen.

Tuấn Hưng gây xúc động với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khi trông vợ sau sinh lần 3-4Tuấn Hưng gây xúc động với hình ảnh ngủ thiếp dưới sàn vì mệt khi trông vợ sau sinh lần 3-5

Tuấn Hưng đạt chuẩn "soái ca" ngôn tình của showbiz Việt

Clip Tuấn Hưng ngẫu hứng khoe giọng trên bàn nhậu

Theo Tri thức xanh

Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.