Tuấn Hưng hát 'Đổi thay' trên bàn nhậu, khán giả khen ngợi

Nam ca sĩ ngẫu hứng khoe giọng hát vẫn rất khỏe và vang, sáng với ca khúc "Đổi thay" trong một bữa nhậu cùng bè bạn.

Nam ca sĩ ngẫu hứng khoe giọng hát vẫn rất khỏe và vang, sáng với ca khúc "Đổi thay" trong một bữa nhậu cùng bè bạn.

Tối 31/3, trong một bữa nhậu cùng bạn bè thân thiết, Tuấn Hưng cao hứng livestream và hát ca khúc Đổi thay (Hãy thắp ánh sáng) với lời chia sẻ: "Văn nghệ, nghệ gì cũng phải văn minh, và nhân văn".

Khi nam ca sĩ cất tiếng hát câu đầu tiên, "Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi khi ưu tư đang chất đầy vì tình em đổi thay", hàng trăm khán giả tán thưởng. "Anh chỉ cần cất tiếng hát thôi là xốn xang rồi" hay "Anh hát hay quá, thích chất của anh" là những bình luận phổ biến. Đoạn video thu hút 56.000 lượt xem. 

Sau khi kết thúc màn hát, Tuấn Hưng cụng ly cùng bạn bè và nhắn nhủ khán giả: "Cảm ơn tất cả các bạn, chúc các bạn một buổi tối thật vui vẻ".

Tuấn Hưng hát Đổi thay trên bàn nhậu, khán giả khen ngợi-1Hiện tại, Tuấn Hưng chủ yếu biểu diễn ở club, phòng trà. Ảnh: FBNV.

 Đổi thay là ca khúc nổi tiếng gắn với tên tuổi Tuấn Hưng đầu thập niên 2010. Trong live show Vũ điệu thần tiên của Tuấn Hưng vào năm 2002, Tuấn Hưng cũng khiến khán giả nức lòng khi song ca bài này với Trần Tâm. Tuấn Hưng cũng từng song ca với Bằng Kiều ca khúc này.

Nếu so sánh với bản "live bàn nhậu" mới nhất, công chúng có thể thấy chất giọng của nam ca sĩ không hề già đi. Thậm chí, hiện tại anh hát còn máu lửa hơn xưa.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ với Zing.vn về sự nghiệp của mình: "Tôi vào nghề đã 20 năm rồi, có thể gọi là ca sĩ theo nghề lâu năm, nói là tượng đài thì chưa dám nhận. Tôi từng hát hội chợ và môi trường club, phòng trà nhưng tôi lại là ca sĩ có nhiều show nhất Việt Nam".

Theo Zing 


Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.