Từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố "bắt cá hai tay", Ngọc Trinh tư vấn thế nào khi fan hỏi: "Bị cắm sừng thì phải làm sao?"

Câu trả lời của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng cô rất giống một chuyên gia tình yêu.

Câu trả lời của Ngọc Trinh khiến nhiều người cho rằng cô rất giống một chuyên gia tình yêu.

Không chỉ gây chú ý với những phát ngôn thật như đếm và những bộ hình nội y sexy, nóng bỏng, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng là đề tài thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Ngọc Trinh từng có mối tình với ông bầu Khắc Tiệp, sau đó cô yêu một đại gia giấu mặt suốt 8 năm. Cuối năm 2016, Ngọc Trinh công khai chuyện tình cảm vớitỷ phú Hoàng Kiều. Chuyện tình này từng hao tốn không ít giấy mực của báo chí, tuy nhiên, sau những lời đường mật cả hai dành cho nhau và cả dự định về đám cưới, Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay bạn gái kém 45 tuổi một cách chóng vánh. Thời điểm đó, tỷ phú này cho biết, nguyên nhân chia tay là do Ngọc Trinh không xứng đáng với tình cảm của ông. 

Từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh tư vấn thế nào khi fan hỏi: Bị cắm sừng thì phải làm sao?-1

Từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh tư vấn thế nào khi fan hỏi: Bị cắm sừng thì phải làm sao?-2

Từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh tư vấn thế nào khi fan hỏi: Bị cắm sừng thì phải làm sao?-3

Cuộc tình của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từng gây xôn xao dư luận. 

Thế nhưng mới đây, ồn ào tình cảm của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều bất ngờ được đào xới lại khi Ngọc Trinh tâm sự, cô và bạn trai mới đã hẹn hò được 2 năm. Điều đáng chú ý là, Ngọc Trinh mới chia tay tỷ phú người Mỹ gốc Việt được 1 năm, 9 tháng. Dư luận đặt nghi vấn, phải chăng Ngọc Trinh đã "cắm sừng" vị đại gia lớn tuổi? 

Ngay sau đó, trong một đoạn clip trả lời phỏng vấn, ông Hoàng Kiều cũng tiết lộ, ông bỏ Ngọc Trinh vì sự "chồng chéo" các mối tình của cô. 

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi, đè vô mà chửi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi, chửi tùm lum" - tỷ phú 74 tuổi nói. 

 

Ngọc Trinh tư vấn chuyện tình cảm cho fan rất nhiệt tình. 

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào, phía Ngọc Trinh cũng không có phản hồi về lời tố của vị tỷ phú nên mọi đồn đoán vẫn còn bỏ ngỏ. 

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh đã thực hiện một đoạn clip với mục đích trả lời các câu hỏi của fan về chủ đề tình yêu. Trong rất nhiều câu hỏi được gửi về cho "nữ hoàng nội y", một fan mong muốn Ngọc Trinh giúp đỡ trước tình huống: "Bị người yêu cắm sừng thì phải làm sao?". 

Từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh tư vấn thế nào khi fan hỏi: Bị cắm sừng thì phải làm sao?-4

Ngọc Trinh nhận được câu hỏi: "Bị người yêu cắm sừng thì phải làm sao?".

Từng bị tỷ phú Hoàng Kiều tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh tư vấn thế nào khi fan hỏi: Bị cắm sừng thì phải làm sao?-5

Và cô đã tư vấn cho fan rất nhiệt tình.

Đáp lại, mỹ nhân "Vòng eo 56" cho biết: "Chuyện này theo mức độ sâu đậm trong mối tình của các bạn và cũng tùy vào tính cách của mỗi cô gái. Nếu đó là chuyện chỉ 1 lần và bạn là người có thể phân tích ngọn ngành đầu đuôi câu chuyện nó như thế nào, xem đối tượng cố tình hay vô tình thì bạn mới có cách giải quyết là bỏ đi hay bỏ qua.

Còn nếu đó là chuyện xảy ra nhiều lần và bạn là người có quy tắc rõ ràng trong tình yêu thì tin Trinh đi, hãy bỏ ngay người đàn ông này và đừng tìm cách trả đũa họ. Điều đó rất phí thời gian. Bây giờ, bạn hãy tìm cách yêu bản thân mình nhiều hơn nữa. Đó là cách tốt nhất". 

Dưới phần bình luận, không ít người khen cách trả lời của Ngọc Trinh rất giống một chuyên gia tình yêu và tiếp gửi rất nhiều câu hỏi nhờ chân dài gốc Trà Vinh tư vấn. 

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.