Từng đóng MV cho Châu Việt Cường, 'tình cũ' hoảng sợ khi nam ca sĩ trở thành nghi can giết người

Người mẫu Ngọc Ánh từng vào vai người tình của Châu Việt Cường trong MV "Bạc trắng tình đời" hoang mang.

"Cách đây 5 năm quay MV cho ca sĩ này và giờ anh ta vừa mới giết người... Kinh khủng quá!", người mẫu Ngọc Ánh từng vào vai người tình của Châu Việt Cường trong MV "Bạc trắng tình đời" hoang mang.

Những ngày qua, thông tin Châu Việt Cường là nghi can trong vụ án cô gái 20 tuổi tử vong do bị nhét tỏi vào miệng được công an xác nhận đã gây chấn động làng giải trí. Sau khi thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" theo Bộ luật Hình sự và bắt khẩn cấp Châu Việt Cường để điều tra mở rộng vào chiều 6/3.

Từng đóng MV cho Châu Việt Cường, tình cũ hoảng sợ khi nam ca sĩ trở thành nghi can giết người-1

Ngay khi thông tin về vụ án được các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Châu Việt Cường đã lên tiếng. Bên cạnh chia sẻ cảm thông lời động viên của những nghệ sĩ thân thiết, một số các ngôi sao khác trong làng giải trí Việt mới đây lại tỏ rõ sự sợ hãi và lên án hành động dã man của nghi can trong vụ án.

Từng có dịp hợp tác chung với Châu Việt Cường, người mẫu Phi Ngọc Ánh đã lên tiếng. Dẫn link bài hát Bạc trắng tình đời, chân dài họ Phi hoang mang: "Cách đây 5 năm quay MV cho ca sĩ này và bây giờ anh ta vừa mới giết người... Kinh khủng quá".
 

Trong MV, Ngọc Ánh vào vai người tình của Châu Việt Cường với mối tình vô vàn oan trái. Diễn xuất cá tính và đanh đá, Ngọc Ánh liên tục "xuất chiêu" khiến Châu Việt Cường trở tay không kịp. Không chỉ bắt làm việc nhà, người mẫu họ Phi còn dùng vũ lực xuống tay đánh đấm khiến người tình phải vái lạy.

"Thà là bỏ đi hết, ta làm lại từ đầu. Thà là bỏ đi hết, ta chẳng nợ gì nhau. Cho quên đi đớn đau khỏi bận tâm ngày sau. Vì một người như thế có đáng hay không...", lời bài hát kể lại cuộc tình oan gia của Châu Việt Cường và Ngọc Ánh.

Từng đóng MV cho Châu Việt Cường, tình cũ hoảng sợ khi nam ca sĩ trở thành nghi can giết người-2
Người mẫu hoang mang vì từng vào vai tình cũ của Châu Việt Cường

Trong khi gười mẫu Ngọc Ánh thể hiện nỗi hoang mang, ca sĩ Pha Lê lại bày tỏ sự sợ hãi. Dẫn link bài viết có tựa đề: "Cô gái tử vong trong vụ Châu Việt Cường miệng bị nhét đầy tỏi", giọng ca Suy nghĩ riêng em bày tỏ nỗi khiếp sợ: "Trời đất quỷ thần ơi... thật đáng sợ".

Chia sẻ của nữ ca sĩ đến từ đất cảng Hải Phòng đã nhận được nhiều sự đồng tình. Trong số đó, ý kiến của các ngôi sao trong làng giải trí Việt như người mẫu Trang Trần, ca sĩ trẻ Bảo Trâm và nam ca sĩ Bùi Nguyễn Trung Quân... được quan tâm đặc biệt. Giọng ca Trái đất tròn không gì là không thể hoảng hốt thốt lên "Kinh dị quá", trong khi bà chủ quán bún đậu mắm tôm gay gắt: "Mặt thằng này tôi ghét từ ngày xưa, thời còn đi diễn ở Hà Nội".

Từng đóng MV cho Châu Việt Cường, tình cũ hoảng sợ khi nam ca sĩ trở thành nghi can giết người-3
Bùi Nguyễn Trung Quân hoảng hốt bảo "kinh dị quá"

Từng đóng MV cho Châu Việt Cường, tình cũ hoảng sợ khi nam ca sĩ trở thành nghi can giết người-4
Trang Trần gay gắt khi nói về Châu Việt Cường: "Mặt thằng này tôi ghét từ ngày xưa thời còn đi diễn ở Hà Nội"

Từng đóng MV cho Châu Việt Cường, tình cũ hoảng sợ khi nam ca sĩ trở thành nghi can giết người-5
Trước phản ứng của ca sĩ trẻ Bảo Trâm, Pha Lê đáp lời: "Ghê quá em, giới mình chơi nhiều lắm...".

Trước Pha Lê, Duy Mạnh cũng từng chỉ ra sự thật đáng phải nhìn nhận của showbiz Việt. "Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi kích thích, mình còn chơi ý chứ chửi nó (Châu Việt Cường) làm gì. Thấy cái vụ tỏi trừ ma vui và lạ thì chọc nhau thôi. Chẳng qua nó (Châu Việt Cường) ham chơi, chơi nhiều quá rồi mất kiếm soát, nên vô ý làm chết người chứ nó (Châu Việt Cường) có cố ý giết người đâu. Nhiều bọn trong showbiz này cũng ham chơi ý", nam ca sĩ Kiếp đỏ đen thẳng thắn cho biết.

Theo VietNamNet


Ca sĩ Châu Việt Cường

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.