Từng sợ ế cả đời nếu chia tay Cường Đô la, cuộc sống hiện tại của Hạ Vi giờ ra sao?

Sau khoảng 2 năm hẹn hò, Hạ Vi và Cường Đô la đã 'đường ai nấy đi'. Hậu chia tay, cuộc sống của Hạ Vi cũng bình yên và nhẹ nhàng hơn trước.

Sau khoảng 2 năm hẹn hò, Hạ Vi và Cường Đô la đã 'đường ai nấy đi'. Hậu chia tay, cuộc sống của Hạ Vi cũng bình yên và nhẹ nhàng hơn trước.

Tên tuổi của Hạ Vi lên "như diều gặp gió" sau khi công khai hẹn hò với Cường Đô la. Trong khoảng thời gian yêu, cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Người đẹp cũng từng có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình. Khi được hỏi về danh xưng bạn gái Cường Đô la, Hạ Vi vui vẻ cho biết cô sợ mai sau có chia tay thì sẽ ế cả đời vì cái tên đó.

Thế nhưng, sau nhiều lần vướng nghi án hợp - tan, Hạ Vi đã chính thức thừa nhận thông tin chia tay Cường Đô la sau khoảng 2 năm hẹn hò. Nguyên nhân khiến cặp đôi rạn nứt vì không tìm được tiếng nói chung trong tình yêu.

Thời điểm mới chia tay, phía Hạ Vi cho biết cô sẽ trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo mà cô ấp ủ bấy lâu. Người đẹp sẽ tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực điện ảnh.

Nhìn lại gần 1 năm sau khi chia tay "Thiếu gia phố núi" có thể thấy Hạ Vi hoạt động nghệ thuật khá mờ nhạt. Cô tiếp tục làm mẫu ảnh, tham gia MV của Đăng Khôi và diễn xuất trong phim "Ông ngoại tuổi 30". Về chuyện tình cảm, Hạ Vi từng vướng nghi án hẹn hò với Huỳnh Anh, Rocker Nguyễn... nhưng sau đó phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Những hình ảnh thân thiết của họ chỉ là đi chơi chung hoặc cùng hợp tác trong một sản phẩm nghệ thuật. Gần đây nhất, Hạ Vi lại tiếp tục bị nghi ngờ có mối quan hệ "trên mức bạn bè" với Toki Thành Thỏ. Đến hiện tại, cô vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Hình ảnh rò rỉ trên mạng được cho là Hạ Vi hẹn hò Toki Thành Thỏ.

Trên trang cá nhân, có thể thấy được cuộc sống bình yên của cô nàng ở thời điểm hiện tại. Hạ Vi thường đăng ảnh xinh đẹp, đi chơi hoặc đơn giản là khoe món ăn mình nấu với mọi người.

 

Cuộc sống của Hạ Vi sau gần 1 năm chia tay Cường Đô la khá bình yên và nhẹ nhàng.

Cô nàng cũng được nhận xét là ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn trước

 

Theo NLĐ


sao Việt

Cường Đô La

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.