Từng sở hữu vòng eo "xịn" hơn cả Ngọc Trinh nhưng H'Hen Niê cũng rơi vào cảnh ngậm ngùi ôm bụng mỡ sau Tết

Giống như bao người, sau dịp Tết ăn uống thả phanh, H'Hen Niê đã không còn giữ được cơ bụng săn chắc mà thay vào đó là vòng 2 "màu mỡ".

Giống như bao người, sau dịp Tết ăn uống thả phanh, H'Hen Niê đã không còn giữ được cơ bụng săn chắc mà thay vào đó là vòng 2 "màu mỡ".

Một trong những nỗi sợ sau Tết của rất nhiều người là tăng cân, bởi giữa Tết ai cũng ăn uống khá thoải mái, thả ga và còn chủ yếu ăn những món nhiều tinh bột, nhiều đạm như bánh chưng, các loại thịt,...

Không tránh khỏi "hoàn cảnh chung" đó, Hoa hậu H'Hen Niê mới đây cũng khoe "thành quả" sau mấy ngày Tết của mình. Vòng 2 săn chắc không chút mỡ thừa ngày nào đã bị thay thế bằng chiếc bụng mỡ. Nàng hậu than thở: "Lúc ăn hết mình, hết Tết hết hồn".

Từng sở hữu vòng eo xịn hơn cả Ngọc Trinh nhưng HHen Niê cũng rơi vào cảnh ngậm ngùi ôm bụng mỡ sau Tết-1
H'Hen Niê không tránh khỏi "lời nguyền bụng mỡ" sau Tết

Có lẽ H'Hen Niê là một trong những mỹ nhân hiếm hoi dám khoe chiếc bụng mỡ của mình lên mạng xã hội. Trước đó. H'Hen Niê luôn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc, gợi cảm.

Tuy nhiên, nhiều fan tin rằng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng xưa bởi cô khá kiên trì và nghiêm khắc với bản thân trong việc tập luyện và chế độ dinh dưỡng.

Từng sở hữu vòng eo xịn hơn cả Ngọc Trinh nhưng HHen Niê cũng rơi vào cảnh ngậm ngùi ôm bụng mỡ sau Tết-2Từng sở hữu vòng eo xịn hơn cả Ngọc Trinh nhưng HHen Niê cũng rơi vào cảnh ngậm ngùi ôm bụng mỡ sau Tết-3
Vòng eo từng nhiều lần khiến công chúng trầm trồ của H'Hen Niê.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/phim-anh/tung-so-huu-vong-eo-xin-hon-ca-ngoc-trinh-nhung-hhen-nie-cung-roi-vao-canh-ngam-ngui-om-bung-mo-sau-tet-222020220152767.htm

sao Việt

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.