Tuyên bố để tiền bạc chạy theo mình, Mai Phương Thúy giàu cỡ nào?

Mai Phương Thúy được mệnh danh là đại gia trong giới showbiz khi sở hữu công ty riêng, nhiều nhà hàng ở vị trí trung tâm của TP.HCM, các bất động sản giá trị và thói quen dùng hàng hiệu.

Mai Phương Thúy được mệnh danh là đại gia trong giới showbiz khi sở hữu công ty riêng, nhiều nhà hàng ở vị trí trung tâm của TP.HCM, các bất động sản giá trị và thói quen dùng hàng hiệu.


Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị "Hoa hậu Việt Nam 2006". Khi đó, cô gái gốc Hà Nội nhận phải một số bình luận trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên, một thành viên ban giám khảo từng khẳng định, Mai Phương Thúy rất thông minh và dự đoán, cô sẽ là một trong những Hoa hậu Việt Nam thành công nhất. 12 năm sau, lời dự đoán của vị giám khảo đó trở thành hiện thực. Mai Phương Thúy rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô được mệnh danh là "đại gia bất động sản" trong giới showbiz. Cô cũng từng khẳng định: "Tôi không nghèo" và cho biết thêm: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi".


Mai Phương Thuý từng mua căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP.HCM). Tiếp đó, cô tiếp tục chuyển sang ở một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Ngoài các bất động sản trong nước, Mai Phương Thúy còn sở căn hộ sang trọng ở Hong Kong.


Mai Phương Thúy sở hữu nhiều nhà hàng ở vị trí trung tâm TP.HCM. Cô còn là chủ của một công ty với khoảng 40 nhân viên.


Mai Phương Thúy sắm những chiếc xe hơi sang trọng để phục vụ cho nhu cầu đi lại.


Hoa hậu Việt Nam 2006 rất yêu thích đồng hồ. Cô sở hữu rất nhiều đồng hồ đắt tiền. Chiếc cô đang đeo trên tay có giá trị lên tới 2,4 tỷ đồng.


Khi mới vào nghề, Mai Phương Thúy khiến đồng nghiệp và người hâm mộ choáng váng khi đeo chiếc đồng hồ trị giá hơn 2 tỷ đồng.


Mai Phương Thúy liên tục tăng số lượng cho bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của cô.


Mai Phương Thúy là tay chơi hàng hiệu có tiếng. Cô bỏ ra 300 triệu đồng để mua chiếc túi chỉ đựng được thỏi son. Em gái hoa hậu cũng chê chiếc túi này và bảo nó giống hộp mứt. Tuy vậy, Mai Phương Thúy vẫn rất hài lòng với sự lựa chọn của mình. Cô cũng bỏ tiền mua bộ trang phục hàng hiệu chỉ vì mê vẻ điển trai của nhân viên bán hàng, dù biết nó không phù hợp với vóc dáng và phong cách của bản thân.


Số tiền mà Mai Phương Thúy bỏ ra trong một lần mua sắm bình thường có thể bằng cả gia tài với rất nhiều người.

 

Theo VTC


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.