Tuyển Việt Nam thua trận trước Hàn Quốc, ca sĩ Duy Mạnh được dân mạng gọi tên vì lý do này?

Trước khi trận đấu Việt Nam gặp Hàn Quốc diễn ra, ca sĩ Duy Mạnh đã dự đoán tỷ số và đây cũng là kết quả chung cuộc trong trận cầu chiều nay.

Trước khi trận đấu Việt Nam gặp Hàn Quốc diễn ra, ca sĩ Duy Mạnh đã dự đoán tỷ số và đây cũng là kết quả chung cuộc trong trận cầu chiều nay.

Trận đấu bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc là sự kiện nhận được đông đảo sự chú ý của công chúng. Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam bị dẫn trước 3-0. Dù liên tiếp tạo ra nhiều pha nguy hiểm khi áp sát khung thành của Olympic Hàn Quốc nhưng đứng trước đối thủ tầm cỡ thế giới, các cầu thủ nước nhà vẫn chưa tạo được bàn thắng. Cuối cùng, nhờ cú sút phạt tuyệt đẹp, cầu thủ Minh Vương đã khiến bầu không khí vỡ oà khi giúp đội tuyển có bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên kết quả chung cuộc cuối cùng vẫn dừng lại ở tỷ số 3-1 và Việt Nam đành nói lời thua cuộc trước một đối thủ vô cùng mạnh. Thế nhưng người hâm mộ nước nhà vẫn dành cho các cầu thủ những lời tán dương vì họ đã làm hết sức của mình.

Một trong những nghệ sĩ Vbiz được nhắc đến nhiều nhất hiện tại là Duy Mạnh. Bởi trước khi trận đấu diễn ra, nam ca sĩ đã dự đoán 2 phương án có thể xảy ra trong đó Việt Nam thắng 5-0 và thua 1-3. Lý giải điều này, Duy Mạnh cho biết xét trên tiềm lực thì Việt Nam khó lòng dành chiến thắng được nhưng vì có thể bị ném đá nếu quả quyết khẳng định kết quả nên đã vạch ra 2 khả năng. Rất nhiều người hâm mộ đang bình luận ngay dưới đoạn status của Duy Mạnh.
 

Tuyển Việt Nam thua trận trước Hàn Quốc, ca sĩ Duy Mạnh được dân mạng gọi tên vì lý do này? - Ảnh 1.

Màn dự đoán của Duy Mạnh trước khi trận đấu diễn ra.

Tuyển Việt Nam thua trận trước Hàn Quốc, ca sĩ Duy Mạnh được dân mạng gọi tên vì lý do này? - Ảnh 2.

Dân mạng liên tục bình luận ngay dưới status của Duy Mạnh.

Tuyển Việt Nam thua trận trước Hàn Quốc, ca sĩ Duy Mạnh được dân mạng gọi tên vì lý do này? - Ảnh 3.

Ca sĩ Duy Mạnh vẫn được chú ý bởi những phát ngôn sốc trên mạng xã hội.

 

Theo  Trí thức trẻ


Olympic Việt Nam

Duy Mạnh

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.