Tỷ phú có 200 bạn gái, 80 tuổi vẫn hẹn hò tình trẻ đáng tuổi cháu, cuối đời chịu kết cục thê lương

Lâm Kiến Danh là vị tỷ phú nổi tiếng phong lưu ở Hong Kong. Danh sách bạn gái của ông lên đến hơn 200 người, trong đó có nhiều Hoa hậu, Á hậu và minh tinh nổi tiếng.

Tỷ phú 80 tuổi phong lưu đệ nhất Hong Kong

Tại đất Hong Kong không ai là không biết đến Lâm Kiến Danh. Vị tỷ phú này là con trai cả của "ông trùm" Lâm Bách Hân - người có quyền lực khủng khiếp trong hai ngành bất động sản và giải trí của xứ Cảng thơm.

Ông Lâm Bách Hân chính là nhà sáng lập tập đoàn bất động sản Lệ Tân, sở hữu những tòa địa ốc đắt giá nhất Hong Kong và đồng sáng lập đài truyền hình ATV - một trong hai đài truyền hình lớn nhất Hong Hong.

Sinh ra trong gia tộc bề thế, có cha là ông trùm Hương Cảng nên Lâm Kiến Danh nắm trong tay quyền lực và tài sản khổng lồ. Ngoài chức vụ Phó chủ tịch Tập đoàn Lệ Tân, vị đại gia sinh năm 1937 còn là ông chủ của công ty giải trí Đại Danh.

Không chỉ là tỷ phú khét tiếng, Lâm Kiến Danh còn được biết đến là người có tình trường phong lưu với rất nhiều cuộc tình ồn ào, tốn giấy mực, bị người đời chê cười.

Tỷ phú có 200 bạn gái, 80 tuổi vẫn hẹn hò tình trẻ đáng tuổi cháu, cuối đời chịu kết cục thê lương-1
Lâm Kiến Danh từng chia sẻ với truyền thông ông có hơn 1000 người tình và hơn 200 bạn gái chính thức.

Dù đã kết hôn tới 3 lần và có 4 người con, nhưng Lâm Kiến Danh vẫn qua lại với vô số mỹ nhân, trong đó có cả những minh tinh đình đám.

Các diễn viên đình đám xứ Cảng như Lê Tư, Trương Đông Lâm, Thái Tuệ Mẫn, Chu Yến Trân, Quách Kim, Diêu Vận.... đều vướng tin đồn tình cảm với đại gia họ Lâm. Theo truyền thông Hong Kong, Lâm Kiến Danh có tới hơn 1000 người tình và hơn 200 bạn gái chính thức.

Khi bước sang tuổi 70, vị tỷ phú Hong Kong thường xuyên hẹn hò với các mỹ nhân đáng tuổi cháu, trong đó có những người kém ông đến 50 tuổi. Năm 2007, ông qua lại với người đẹp Diêu Vận kém 47 tuổi.

Năm 2014, Lâm Kiến Danh bị bắt gặp hẹn hò với Hoa hậu Câu Vân Tuệ kém ông 45 tuổi. Không lâu sau đó, ông lại tay trong tay với mỹ nhân kém 51 tuổi Hà Ngạo Nhi.

Khi được hỏi về bí quyết theo đuổi mỹ nhân, tỷ phú họ Lâm tự tin đáp: "Tôi chưa bao giờ phải theo đuổi ai, họ toàn chủ động tìm đến với tôi".

Cuộc tình tốn giấy mực với Á hậu kém 51 tuổi

Cuộc tình ồn ào, bị chê cười nhiều nhất của Lâm Kiến Danh là với Á hậu Hong Kong - Hà Ngạo Nhi. Trước khi bước chân vào làng giải trí, Hà Ngạo Nhi cũng từng là tiểu thư "lá ngọc cành vàng" với cuộc sống giàu sang, khuê các.

Cha cô – ông Hà Thế Căn vốn là chủ một trường đua ngựa tại Hong Kong cùng nhiều công ty hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản và thời trang, nhưng sau này vì đầu tư thua lỗ nên phải tuyên bố phá sản.

Vì muốn nhanh chóng trả nợ, cha Hà Ngạo Nhi đã "mai mối" con gái mình cho Lâm Kiến Danh. Để lấy lòng người đẹp, tỷ phú họ Lâm không tiếc chi tiền bạc. Khi biết Hà Ngạo Nhi hết hợp đồng với đài TVB, Lâm Kiến Danh đã đưa ra đề nghị trên trời, tặng nhẫn kim cương 4 carat để “chiêu dụ” cô về công ty do mình quản lý.

Tỷ phú có 200 bạn gái, 80 tuổi vẫn hẹn hò tình trẻ đáng tuổi cháu, cuối đời chịu kết cục thê lương-2Tỷ phú có 200 bạn gái, 80 tuổi vẫn hẹn hò tình trẻ đáng tuổi cháu, cuối đời chịu kết cục thê lương-3
Hà Ngạo Nhi là người tình được Lâm Kiến Danh cưng chiều nhất.

Trong buổi ký hợp đồng, Hà Ngạo Nhi diện một chiếc váy cưới và được Lâm Kiến Danh tặng nhẫn kim cương.Sau đó, mỹ nhân này thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng vị tỷ phú hơn cô đến 51 tuổi trong các sự kiện. Cả hai còn công khai có những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Thế nhưng, khi bị truyền thông đồn đại về "mối tình ông- cháu", Hà Ngạo Nhi lại liên tục phủ nhận. Để chứng minh mối quan hệ giữa mình và đại gia Lâm hoàn toàn "trong sạch", kiều nữ Hong Kong tung tin đang hẹn hò Châu Tử Dương. Cả hai bị bắt gặp đi mua sắm nhiều lần.

Tuy nhiên, Châu Tử Dương chỉ là ca sĩ bình thường không đủ tiền chu cấp cho bạn gái. Đây chính là lý do cha Hà Ngạo Nhi ngăn cấm chuyện tình cảm của con. Cuối cùng, người đẹp họ Hà phải chia tay bồ trẻ để quay lại với Lâm Kiến Danh.

Lần này, trước sóng gió dư luận, cả hai tổ chức buổi tiệc nhận nhau là “cha và con nuôi”, song nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là cách để họ hợp thức hóa những lần hẹn hò.

Sau này, dù chi rất nhiều tiền bạc cho Hà Ngạo Nhi, nhưng Lâm Kiến Danh vẫn không thể níu chân người đẹp. Khi kinh tế gia đình vực dậy cũng là lúc nàng Á hậu Hong Kong dứt áo bỏ người tình già mà đi.

Tỷ phú có 200 bạn gái, 80 tuổi vẫn hẹn hò tình trẻ đáng tuổi cháu, cuối đời chịu kết cục thê lương-4
Trước những lời đàm tiếu của dư luận, Hà Ngạo Nhi từng làm lễ nhận Lâm Kiến Danh là cha nuôi, nhưng nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là cách để cả hai hợp thức hóa những lần hẹn hò.

Kết đắng cuối đời: Hơn 200 bạn gái nhưng chỉ có 1 người đến viếng đám tang
Đầu tháng 1 năm nay, tỷ phú Lâm Kiến Danh qua đời tại Viện điều dưỡng Hong Kong vì căn bệnh ung thư hạch. Trước đó, vị tỷ phú họ Lâm đã ốm bệnh một thời gian dài nhưng không một người tình cũ nào đến thăm.

Thuở sinh thời, Lâm Kiến Danh từng khoe ông có đến hơn 1000 người tình và 200 bạn gái chính thức. Tuy nhiên đến ngày đại gia này mất, chỉ có duy nhất Hà Ngạo Nhi tới viếng, còn lại không một bóng hồng cũ nào của ông xuất hiện trong đám tang.

Tình cảnh thê lương này khiến nhiều người không khỏi lắc đầu chua xót cho vị tỷ phú nức tiếng phong lưu một thời. Cả một đời giàu sang, mỹ nhân vây quanh vô số nhưng rốt cuộc đến khi nhắm mắt xuôi tay, Lâm Kiến Danh vẫn không có được một tình yêu đích thực, một người phụ nữ hết lòng ở bên.

"Có lẽ các cô gái đến với Lâm Kiến Danh cũng giống như trò chơi tình tiền, khi trò chơi kết thúc thì mọi thứ cũng tiêu tan. Tiền có thể giúp ông mua được những cuộc vui với các mỹ nhân đáng tuổi cháu, nhưng không thể mua được tấm chân tình của họ", Sohu đưa ra lời kết luận cho những cuộc tình chóng vánh của tỷ phú họ Lâm.

Độc quyền từ Trung Quốc: Bạn thân kể về cuộc sống hiện tại của Phạm Băng Băng sau vụ trốn 3000 tỷ

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ty-phu-co-200-ban-gai-80-tuoi-van-hen-ho-tinh-tre-dang-tuoi-chau-cuoi-doi-chiu-ket-cuc-the-luong-82021234164235114.htm

tình trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.