Vân Hugo nói mối quan hệ với chồng cũ: 6 năm gần như không có sự giao tiếp nào

"Chúng tôi như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tôi trở về với cuộc sống của mình, giống như quay trở về là người dưng"...

"Chúng tôi như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tôi trở về với cuộc sống của mình, giống như quay trở về là người dưng", Vân Hugo tâm sự trên truyền hình.
 


XEM VIDEO: Vân Hugo từng tâm sự về mối quan hệ với gia đình chồng trong cuộc phỏng vấn với Eva.

Mới đây khi tham gia chương trình Cho ngày hoàn hảo phát sóng trên VTV2, nữ MC kiêm diễn viên Vân Hugo đã có nhiều tâm sự về cuộc sống của bản thân. Đây cũng là lần đầu cô công khai chia sẻ về mối quan hệ với chồng cũ sau chia tay.

4 năm mới có 1 cuộc chạm mặt, 6 năm gần như không có sự giao tiếp nào

Nói về việc ly hôn, Vân Hugo không ngại thừa nhận khi ấy mình vẫn còn trẻ con: "Thời điểm tôi kết hôn rất non nớt. Tôi lập gia đình năm 23 tuổi và kết thúc cuộc hôn nhân vào năm 27 tuổi. Đó là những năm tháng đẹp nhất tuổi trẻ của mình, không thể vượt qua cú sốc tâm lý đầu đời. Tôi nghĩ cũng phải qua 30 mình mới có thể thực sự bình an".

Bà mẹ một con cho biết: "Tôi đã chia tay 6 năm, mất 2 năm rơi vào tình trạng trầm cảm... Chúng tôi không tìm được tiếng nói chung. 2 năm đầu sau chia tay, lúc nào tôi cũng văng vẳng trong đầu những lời người ta nói, những câu người ta làm mình buồn, hoặc những hành xử mà mình không muốn nhận". Cô bị sốc tâm lý, cộng với trầm cảm sau sinh nên đã làm mọi thứ trầm trọng hơn.

Vân Hugo nói mối quan hệ với chồng cũ: 6 năm gần như không có sự giao tiếp nào-1

Nữ MC truyền hình nổi tiếng làm mẹ đơn thân nhiều năm sau khi chia tay chồng.

Tuy nhiên giờ khi đã đi qua và bình tĩnh nghĩ lại, cô lại thấy chuyện đó hết sức bình thường: "Tôi cũng nghĩ, biết đâu khi đó người ta cũng có những điều không hài lòng với mình, hoặc mình có những điều không đúng với họ thì sao. Cho nên sau này tôi cứ nghĩ đơn giản chuyện chia tay là do hết duyên, và nhờ nghĩ thế mà mọi thứ nhẹ nhàng như mây trời".

Để có được thái độ điềm tĩnh như hiện tại không phải là sự dễ dàng, Vân Hugo và chồng cũ đã không đối mặt sau nhiều năm chia tay: "Chúng tôi như ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Tôi trở về với cuộc sống của mình, giống như quay trở về là người dưng. Chúng tôi cũng không có nhu cầu đối thoại. Nếu có vấn đề gì thì sẽ trao đổi qua điện thoại".

Vân Hugo nói mối quan hệ với chồng cũ: 6 năm gần như không có sự giao tiếp nào-2

Vân Hugo: "Tôi trở về với cuộc sống của mình, giống như quay trở về là người dưng".

Cô cũng cho biết: "Trong 6 năm đó, chúng tôi không có một sự giao tiếp nào với nhau cả. Nhưng giờ chúng tôi như những người bạn, nói chuyện lịch sự văn minh và lúc nào cũng hướng về con".

Nữ MC tiết lộ về một lần gặp lại hiếm hoi: "Cuộc đối thoại đầu tiên giữa chúng tôi phải mất 4 năm. Tôi tránh để không gặp mặt nhau còn anh ấy thì cũng không có nhu cầu gặp nhau. Nhưng trong một lần đưa con về dịp Tết, chúng tôi có chào hỏi nhau lịch sự. Lúc ấy tôi nghĩ mình chắc cũng đóng băng tình cảm rồi nên không có cảm xúc gì. Đến giờ chúng tôi vẫn không có liên lạc gì thêm cả".

Cuộc sống hiện tại: Người gia đình viên mãn, người có bạn trai mới

Trong chương trình, Vân Hugo cũng hé lộ về cuộc sống mới của chồng cũ sau khi chia tay mình: "Tôi nghĩ nguyên nhân chia tay đơn giản là không hợp nhau. Thực tế hiện tại chứng minh anh ấy rất hợp và hạnh phúc với người khác. Trái ngọt anh ấy nhận được là một gia đình viên mãn".

Còn bản thân Vân Hugo đã vượt qua cú sốc, nỗi buồn làm mẹ đơn thân, đón nhận cuộc sống và vươn lên: "Tôi nghĩ, khi đó là lúc “đủ gió thì mây sẽ bay”, tức là đến thời điểm tôi nhận ra không nên hận thù nữa, không nên đau khổ nữa. Rồi trong 6 năm sau khi chia tay, tôi cứ sống an nhiên, tự tại… để xem “ông Trời” sẽ gửi đến cho mình những thử thách gì khác".

Vân Hugo nói mối quan hệ với chồng cũ: 6 năm gần như không có sự giao tiếp nào-3

Hình ảnh mới nhất được Vân Hugo chia sẻ với người hâm mộ khi cô mới cắt tóc ngắn.

Hiện tại, Vân Hugo đã có bạn trai mới nhưng khá kín tiếng sau những đổ vỡ. Bà mẹ một con thổ lộ: “Bạn bè thường nói tôi có một khả năng rất đặc biệt đó là lần nào cũng yêu như chết đi sống lại và hồi sinh không biết bao nhiêu lần. Tức là lần nào yêu cũng dốc hết ruột gan, tâm can, trọn vẹn… để yêu và đến khi chia tay coi như đã dốc cạn tình với cuộc tình đó rồi nên bước đi rất nhẹ nhàng.

Nhận thấy người đàn ông đó có gì thay đổi tôi hoặc đã có người khác, thì lúc nào mình cũng nhẹ nhàng biến mất khỏi cuộc đời của họ như cái cách tôi đến.Tôi không có tính muốn sở hữu nên luôn xem mọi cuộc gặp gỡ trên đời là do nhân duyên. Tôi nghĩ, điều sai lầm lớn nhất trên cuộc đời là muốn sở hữu ai đấy. Khi ai đó muốn sở hữu tôi hoặc tôi muốn sở hữu ai đó là thấy tình cảm sai sai”.

Vân Hugo nói mối quan hệ với chồng cũ: 6 năm gần như không có sự giao tiếp nào-4

"Đủ gió thì mây sẽ bay" - Vân Hugo.

Vân Hugo nói mối quan hệ với chồng cũ: 6 năm gần như không có sự giao tiếp nào-5

Giờ cô vui vẻ tận hưởng cuộc sống cùng con trai và cũng sẵn sàng đón nhận hạnh phúc.

Đi qua những sóng gió, giờ cách yêu của cô cũng có nhiều thay đổi. “Nhiều khi tôi thấy mình như một tấm gương ấy. Ai yêu tôi thế nào tôi sẽ yêu lại như thế. Và nếu ai phản bội mình thì ngay lập tức mình cũng sẽ rời khỏi họ, không có chuyện đánh ghen, khó chịu… Ngày trước thì mình sẽ cố níu kéo mối quan hệ đó, chạy theo nó và chăm sóc nó. Mỗi khi như thế tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Nhưng bây giờ thì không bao giờ có chuyện như thế”, Vân Hugo chia sẻ.


Theo Khám phá 


Vân Hugo

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.