Văn Mai Hương có còn hồn nhiên thuở ban đầu?

Uyên Linh đã thể hiện một sự “lột xác” không thể tin nổi qua Vietnam Idol. Còn Mai Hương thì sao? Liệu cô út của Vietnam Idol có còn giữ vẹn nguyên hình ảnh hồn nhiên, trẻ trung như phút ban đầu?

UyênLinh đã thể hiện một sự “lột xác” không thể tin nổi qua VietnamIdol. Còn Mai Hương thì sao? Liệu cô út của Vietnam Idol có còn giữvẹn nguyên hình ảnh hồn nhiên, trẻ trung như phút ban đầu?

>>

Lọt qua vòng thi thử giọng tại khu vực phía Bắc, cách đây hơn bốntháng, cô gái 16 tuổi Văn Mai Hương đã tạm xa gia đình, xa máitrường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) để một mình Nam tiến,tham gia vào các vòng thi tiếp theo của Vietnam Idol 2010.

Hình ảnh của Mai Hương khi vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhấtlúc đó là một cô gái hồn nhiên, tươi trẻ với nụ cười mỉm xinh xắn,nhanh nhẹn giơ tay làm dấu V khi ống kính máy ảnh chĩa tới. Gươngmặt mộc không cần trang điểm, trang phục đời thường giản dị, cô vẫnthu hút được ánh nhìn đầy thiện cảm của mọi người bởi vẻ năng động,tràn đầy sức sống.

Xuất sắc vượt qua vòng bán kết, đến với vòng chung kết Vietnam Idol2010, Mai Hương có cơ hội làm việc với các chuyên gia tạo hình –những người đã mang đến cho cô sự mới mẻ, đa dạng về hình ảnh trongmỗi lần xuất hiện trên sân khấu chương trình: trẻ trung, lãng mạn,tinh nghịch, đằm thắm, dịu dàng, năng động hay lắng đọng…

Nhưng dường như toát lên trên tất cả những sắc thái đó, rõ nét nhấtở Mai Hương vẫn là hình ảnh một cô gái 16 tuổi hồn nhiên, trẻ trungnhư thuở ban đầu nhưng cũng không kém phần vững vàng với đầy sứcbật.

 

Theo bạn, ai sẽ là Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010?

1. Uyên Linh

2. Văn Mai Hương

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.