Vấp ngã, rơi mũ áo trên sân khấu, Khả Trang vẫn thắng giải trang phục đẹp nhất tại Miss Supranational 2016

Mặc dù gặp phải một vài sự cố, Khả Trang - đại diện Việt Nam vẫn xuất sắc giành được giải tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Mặc dù gặp phải một vài sự cố, Khả Trang - đại diện Việt Nam vẫn xuất sắc giành được giải tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016.

Tối 2/12, các thí sinh "Miss Supranational 2016" bước vào các phần thi trang phục chính. Đáng chú ý, ở phần thi trang phục truyền thống, bộ trang phục mà Khả Trang - đại diện Việt Nam - lựa chọn có thiết kế khá cồng kềnh vì nặng gần 45kg. Điều này từng trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng trong thời gian qua và cho rằng bộ váy rườm rà này sẽ không thể giúp Khả Trang thể hiện được tốt nhất phần thi của mình. Nhiều khán giả khẳng định đây là một quyết định mạo hiểm vì từ trước đến nay các thí sinh Việt Nam vẫn thường chọn áo dài truyền thống.

Đúng như dự đoán, trong phần thi trang phục truyền thống diễn ra vào tối nay, Khả Trang đã bị vấp ngã trên sân khấu, rơi mũ áo và gặp chấn thương ở đầu. Nhờ sự giúp đỡ của các thí sinh khác, cô đã lấy lại tinh thần và chinh phục BGK cũng như khán giả.

Vấp ngã, rơi mũ áo trên sân khấu, Khả Trang vẫn thắng giải trang phục đẹp nhất tại Miss Supranational 2016 - Ảnh 1.

Khả Trang bị vấp ngã, rơi mũ áo và chấn thương vì bộ trang phục nặng tới 45 kg.

Vấp ngã, rơi mũ áo trên sân khấu, Khả Trang vẫn thắng giải trang phục đẹp nhất tại Miss Supranational 2016 - Ảnh 2.

Người đẹp nhanh chóng lấy lại tinh thần và biểu diễn một cách xuất sắc.

Tuy gặp sự cố trong đêm thi nhưng Khả Trang lại được xướng tên với giải thưởng "Best evening gown" (Trang phục dạ hội đẹp nhất). Chiến thắng của Khả Trang giúp cho người hâm mộ cô tại quê nhà thêm hi vọng về vị trí cao hơn mà người đẹp sẽ giành được tại cuộc thi năm nay.

Vấp ngã, rơi mũ áo trên sân khấu, Khả Trang vẫn thắng giải trang phục đẹp nhất tại Miss Supranational 2016 - Ảnh 3.

Giải thưởng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Khả Trang.

Vấp ngã, rơi mũ áo trên sân khấu, Khả Trang vẫn thắng giải trang phục đẹp nhất tại Miss Supranational 2016 - Ảnh 4.

Thông tin Khả Trang đạt giải được chia sẻ trên trang Missosology Vietnam.

Còn khoảng 3h nữa cổng bình chọn sẽ chính thức đóng lại, người đẹp nhận được lượng vote cao nhất sẽ tiến thẳng vào top 25 có mặt trong phần thi chung kết diễn ra vào 1h sáng (giờ Việt Nam) ngày 3/12. Hiện tại Khả Trang đang xếp thứ 3 sau đại diện Philippines và Peru.

Theo Trí Thức Trẻ



Khả Trang

Hoa hậu Siêu quốc gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.