Vẻ đẹp nữ chính 'Mắt biếc' được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương

Gương mặt diễn viên 21 tuổi Trúc Anh trông rất giống đàn chị Vi Cầm, người nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, còn biểu cảm nữ tính của cô được so sánh với Nhã Phương.

Gương mặt diễn viên 21 tuổi Trúc Anh trông rất giống đàn chị Vi Cầm, người nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng, còn biểu cảm nữ tính của cô được so sánh với Nhã Phương.

Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-1Nguyễn Trúc Anh, nữ diễn viên sinh năm 1998, vừa được chọn vào vai nữ chính Hà Lan trong phim chuyển thể Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. Lập tức, cô gây ấn tượng đẹp vì vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng.Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-2Đặc biệt, nét mặt của Trúc Anh được nhiều người nhận xét rất giống nữ diễn viên thế hệ trước Vi Cầm, nhất là ở ánh mắt trong veo, đôi môi trái tim và kiểu tóc mái thưa. Nhiều người còn nhận xét Trúc Anh như thể phiên bản trẻ hơn của Vi Cầm.Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-3Trong đời thực, Trúc Anh có phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng đúng với một cô gái tuổi teen.Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-4Cô được chọn đóng Mắt biếc qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao. Sau cuộc kêu gọi casting rầm rộ vào năm ngoái, có hơn 1.400 ứng viên trên toàn quốc cho 2 vai chính và chọn được 200 gương mặt để thử diễn xuất. 
Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-5Sau đó, họ phải qua 3 vòng tuyển để có được cái gật đầu của đạo diễn Victor Vũ. Toàn bộ công sức này của nhà sản xuất đã thể hiện hiệu quả khi cả Trúc Anh và bạn diễn Trần Nghĩa đều khiến công chúng hài lòng, ủng hộ.Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-6Đơn vị sản xuất tiết lộ, Trúc Anh và Trần Nghĩa đã diễn rất ăn ý trong vòng diễn thử, khiến mọi người tin dành niềm tin không thể ai khác có thể vào vai hai nhân vật chính. Thần thái nữ tính, hiền lành, có nét cam chịu ở Trúc Anh khiến nhiều người liên tưởng đến Nhã Phương.Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-7Hiện tại, cô gái xinh đẹp đang chuẩn bị những bước cuối cùng để hóa thân vào nhân vật Hà Lan trước ống kính vào tháng 3 năm nay. Hà Lan là cô gái trong mơ của rất nhiều chàng trai từng đọc truyện Nguyễn Nhật Ánh.Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-8Với gương mặt có chiều sâu của mình, Trúc Anh được kỳ vọng sẽ diễn tốt vai Hà Lan, cô gái có đôi mắt trong veo nhưng số phận bi kịch.Vẻ đẹp nữ chính Mắt biếc được so sánh với Vi Cầm, Nhã Phương-9Thường biểu cảm trầm, ít cười nên mỗi khi cười tươi, gương mặt Trúc Anh trông khác lạ. Cô cũng khoe được 2 lúm đồng tiền rất duyên.

Theo Zing 


Trúc Anh

Vi Cầm

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.